Cindy Thái Tài tự tin catwalk, khoe dáng khi làm vedette

17/11/2023 10:01
Ca sĩ Cindy Thái Tài góp mặt trong show thời trang với vai trò vedette, khoe kỹ năng catwalk điêu luyện cùng các mẫu nhí.

 

Cindy Thái Tài tự tin catwalk, khoe dáng khi làm vedette

Cindy Thái Tài nhận lời làm vedette cho BST 'Miraculous life', thuộc khuôn khổ 'Destination Runway Fashion Week'. Nữ ca sĩ diện bộ váy ôm sát họa tiết da beo kết ren, kết hợp áo choàng phom rộng.

Đây là lần hiếm hoi Cindy Thái Tài trình diễn thời trang. Nhiều năm qua, chị gần như rút về hậu trường và dành nhiều thời gian đào tạo, huấn luyện các thế hệ người mẫu cho làng mốt Việt.

Clip Cindy Thái Tài catwalk

Cindy Thái Tài tự tin catwalk, khoe dáng khi làm vedette

Nữ ca sĩ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả có mặt. Chị được khen thon gọn và trẻ so với tuổi nhờ chăm tập thể thao và tích cực giảm cân, ăn uống khoa học.

Các NTK chuộng các mẫu váy tôn dáng cho người lớn, với chi tiết cắt xẻ tà, đính đá hay biến tấu với phần thân.

Show diễn khép lại với 9 BST đa màu sắc: “Nguyệch Ngoạc” của NTK Khôi Trần, “Nôi” của NTK Thành Phát, “Elysium” của NTK Ngọc Nhi, “Loveyourseft” của NTK Bella Hồ… Các thiết kế mang sự đa dạng về phom dáng, phong cách nhưng vẫn giữ tinh thần trẻ trung, lạc quan, tinh khôi của trẻ em được ví như những viên pha lê dưới nắng.

Các mẫu nhí dù chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn nhưng thu hút khán giả bởi sự đam mê, nhiệt huyết trên sàn runway.

Siêu mẫu Xuân Lan cũng chăm chút cho các học trò của mình khi cô làm việc xuyên suốt cả buổi sáng của ngày 1 và 2 để huấn luyện catwalk trực tiếp và sắp xếp các đội hình đi đứng, tôn lên các thiết kế và mang đến màn trình diễn mãn nhãn.

Show diễn mất 5 tháng chuẩn bị và 2 ngày diễn ra, với sự tham gia của hàng trăm mẫu nhí bên cạnh dàn mẫu chuyên nghiệp. Đạo diễn Nguyễn Ngọc lâm cùng ê-kíp trăn trở về việc làm sao để sân khấu lung linh nhưng lại không được quá sặc sỡ, loè loẹt.

Cindy Thái Tài tự tin catwalk, khoe dáng khi làm vedette

Cindy Thái Tài trình diễn catwalk ấn tượngCindy Thái Tài, gia đình Khánh Đơn - Huỳnh Như, bé Thỏ - con gái Xuân Lan nổi bật trong ngày bế mạc tuần lễ thời trang kép Destination Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week vào chiều tối ngày 3/7 tại Đà Nẵng. 

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Cindy Thái Tài tự tin catwalk, khoe dáng khi làm vedette - Tin Tức