Kỳ Duyên, Minh Triệu mặc áo cô dâu phá cách

17/11/2023 10:00
Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu mặc trang phục cô dâu phá cách trình diễn trong Fashion Show 'Duyên 2023'.

Fashion Show Duyên 2023 chính thức diễn ra tại Trung tâm Văn hoá nghệ thuật Hàng Buồm, Hà Nội với sự góp mặt của nhiều sao Việt như Kỳ Duyên, Minh Triệu, Erik, Double 2T, 1977 Vlog...

Duyên là sự kết hợp hài hoà giữa những đường nét, giá trị văn hoá nghệ thuật cùng thiết kế hiện đại, độc đáo. Tinh thần nàyđược thể hiện thông qua 3 phần catwalk với 3 bộ sưu tập độc đáo.

Phần 1 là màn trình diễn của BST áo dài đầu tiên mang tên Bén duyên bao gồm những thiết kế được kết hợp từ nhiều chất liệu và đính kết các chi tiết tinh tế, kỳ công với những cái tên đầy ý thơ như: duyên phận, cá đớp hoa, bạch trà, bỉ ngan viên, uyên ương, phù vân…

Phần 2 - Khởi duyên là bộ sưu tập sản phẩm cao cấp, thể hiện phong cách thanh lịch, tinh tế, đơn giản mà không hề nhạt nhòa.

Phần 3 - Hữu duyên với các thiết kế trẻ trung, phóng khoáng. Đây cũng là BST mang nét “phá cách” mới, tôn lên đường nét xinh đẹp, nữ tính của người con gái.

Đặc biệt là hai bộ đồ thiết kế riêng được Kỳ Duyên và Minh Triệu diện ở màn cuối show vô cùng bất ngờ. Cả hai trình diễn ăn ý và thần thái khiến giới mộ điệu rất ấn tượng.

Kỳ Duyên, Minh Triệu mặc áo cô dâu phá cách

Kỳ Duyên, Minh Triệu gợi cảm với trang phục ăn ýKỳ Duyên, Minh Triệu "chiêu đãi" fan với phong cách gợi cảm trong hai set đồ tone đỏ - đen cuốn hút. 

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Kỳ Duyên, Minh Triệu mặc áo cô dâu phá cách - Giải Trí