Ăn gi khi xem World Cup để trận cầu thêm hấp dẫn?

30/11/2022 11:49

Những trận đấu World Cup đang bước vào giai đoạn cao trào của vòng loại để tìm ra các ứng cử viên cho vòng tiếp theo. Cùng điểm qua những món ăn không thể thiếu để tăng không khí hào hứng cho các trận cầu này nhé.

Từ trước đến nay, bóng đá luôn được xem là môn thể thao vua. Chính vì vậy, không có gì lạ khi người người nhà nhà lại tập trung trước màn hình TV để theo dõi sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới World Cup 2022.

Tuy nhiên, những trận cầu căng thẳng thường diễn ra vào thời điểm tối hoặc khuya, vì vậy đừng chỉ ăn mì gói và uống nước ngọt, hãy chuẩn bị chút món ngon để trận cầu thêm hay và bản thân cũng giữ được sức khỏe nhé. Pizza, gà rán, hay các món ăn vặt như chân gà, gà ủ muối đều là top các món ngon xem bóng đá không nên bỏ qua.

Pizza

Đứng đầu danh sách là pizza, món ăn cung cấp đầy đủ năng lượng, vừa ngon lại vừa tiện lợi. Với vô vàn các loại topping như pizza tôm sốt bơ tỏi, hải sản sốt tiêu đen, pizza cá ngừ, pizza gà nướng nấm, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn chọn pizza làm món ăn đồng hành cho mùa World Cup này.

Hiện tại, Pizza Hut đang có chương trình khuyến mãi Đại tiệc cuối năm, Pizza Hut khao 120.000 khi nhập mã PIZZAHUT120.

Gà rán

Cùng với pizza thì gà rán cũng là món ngon được các fan yêu thể thao lựa chọn khi xem đá banh. Miếng gà rán giòn tan trong miệng, đi kèm với phần rau củ hoặc khoai tây chiên và chút mát lạnh của Coke sẽ giúp bạn sảng khoái hơn cùng với các trận cầu. Nếu đang xem cùng với các nhóc tì, chắc chắn các bé cũng sẽ vô cùng thích thú đấy.

Các thương hiệu gà rán đều đang có các chương trình khuyến mãi cuối năm như McDonald's khao ưu đãi kép hay Popeyes Mua 1 Tặng 1 trên ShopeeFood.

Cơm

Nếu các trận banh rơi trúng vào giờ cơm thì tại sao không vừa dùng cơm vừa xem đá banh luôn nhỉ? Để thuận tiện coi mà không phải nấu nướng, chuẩn bị, dọn dẹp thì hãy đặt món trên ứng dụng đặt đồ ăn vừa nhanh lại vừa tiện lợi.

Cơm thố Anh Nguyễn đang có khuyến mãi Cơm Thố Nửa Giá khi nhập code CTAN40 giảm 50% tối đa 40.000 đồng. Cơm Niêu Singapore khao Cơm Niêu chỉ 10.000 đồng khi nhập mã KOMBO40 giảm 40.000 đồng cho các đơn từ 50.000 đồng

Các món ăn vặt

Bánh tráng trộn, chân gà sả tắc, tré trộn, gà ủ muối đều là những món ăn vặt thời thượng giúp cho những trận cầu thêm đậm vị. Tất cả các món ăn vặt này đều có thể được đặt trên ShopeeFood cùng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho World Cup như

Nước

Nếu như bạn chỉ muốn nhâm nhi gì đó thì ngoài bia có thể thử các loại trà để giúp tinh thần tỉnh táo theo dõi các trận đấu dù là giờ khuya. Hiện nay, ngoài trà sữa đang thống trị trên thị trường, các thương hiệu cũng không ngừng cải tiến giới thiệu các vị trà khác tăng khẩu vị cho người dùng.

The Coffee House sở hữu bộ sưu tập trà thơm ngon như CloudTea Oolong Nướng Kem Cheese, CloudTea Oolong Nướng Kem Dừa, có giá khuyến mãi chỉ còn 1 đồng

Từ ngày 1.12 đến ngày 12.12, ShopeeFood 12.12 - Siêu Tiệc Sinh Nhật mang đến nhiều bộ sưu tập khuyến mãi như "Thương hiệu đếm ngược 7 đồng về 1 đồng", "Thương hiệu giảm 50%" cùng với "ưu đãi miễn phí vận chuyển". Chương trình quy tụ nhiều nhãn hàng gồm Pizza HUT, McDonald's, The Coffee House, Gà rán Popeyes,... cùng với đó là dịch vụ giao nhận nhanh chóng, an toàn từ ShopeeFood nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống tăng cao của người dùng trong mùa lễ hội cuối năm. Truy cập ngay tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo Thanh Ngọc

Ăn gi khi xem World Cup để trận cầu thêm hấp dẫn? - Tin Tức