Anh trai Chí Tài lên tiếng bảo vệ Hoài Tâm giữa khẩu chiến với chồng Thu Phương

12/01/2021 05:00
Anh trai cố nghệ sĩ khẳng định Hoài Tâm là người được gia đình đề nghị giúp đỡ trong việc tổ chức tang lễ.

 Anh trai cố nghệ sĩ khẳng định Hoài Tâm là người được gia đình đề nghị giúp đỡ trong việc tổ chức tang lễ.Giữa ồn ào Hoài Tâm và Dũng Taylor, mới đây, anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài mới đây có động thái gây chú ý. Chí Thiện khẳng định Hoài Tâm là người được gia đình đề nghị giúp đỡ trong việc tổ chức tang lễ.  Anh viết: "Nghệ sĩ Hoài Tâm là người được gia đình Chí Tài và Phương Loan yêu cầu giúp đỡ trong việc tổ chức lễ tang cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Anh chỉ thực hiện những việc với sự đồng ý của tang gia. Chúng tôi cảm ơn anh chưa xong thì giờ anh lại bị công kích bởi vài người với lý do không đáng nêu. Thật là một điều đáng buồn mà chúng tôi không bao giờ mong muốn xảy ra. 

Anh trai Chí Tài lên tiếng bảo vệ Hoài Tâm giữa khẩu chiến với chồng Thu Phương

Anh trai Chí Tài lên tiếng bảo vệ Hoài Tâm giữa khẩu chiến với chồng Thu Phương

Sau cuộc tranh cãi với Thu Hoài thì Hoài Tâm - người thân thiết với gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài - cũng bất ngờ được Dũng Taylor đưa vào cuộc. Dũng Taylor khẳng định Hoài Tâm là người phải mang ơn anh. Đặc biệt còn cho biết, thời điểm đi "đón" thi hài Chí Tài được đưa về Mỹ, anh đã làm đúng trách nhiệm của mình khi ra sân bay "đón và đưa" cố nghệ sĩ về tới nhà quàn.

Hoài Tâm nhanh chóng phản hồi: "Anh nói người được gia đình giao trách nhiệm lo hậu sự kém hiểu biết là anh tát vào mặt tôi rồi. Nhân đây, tôi nói cho anh biết, buổi phỏng vấn đó là do chị Phương Loan và anh Chí Thiện đồng ý làm vì họ không muốn công chúng hiểu lầm. Tôi nói rằng chắc chỉ nên livestream trên Facebook cá nhân thôi, nhưng họ muốn livestream trên trang T.N để mọi người đều biết". 

Đồng thời, nam danh hài tuyên bố sẽ mời đại diện nhà quàn ra làm việc, đối chứng việc Dũng Taylor bất chấp đi đón thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài nếu cần.

Anh trai Chí Tài lên tiếng bảo vệ Hoài Tâm giữa khẩu chiến với chồng Thu Phương

Ngay sau đó, Dũng Taylor cũng có màn đáp trả bằng livestream dài hơn 3 tiếng. Ông xã Thu Phương gay gắt với Hoài Tâm: "Anh xin em làm lớn chuyện đi để xem ai là người làm ẩu, sự sơ hở của em ở đâu, em thiếu sót ở chỗ nào", "Anh thân với Hoài Linh, coi nhau như anh em, anh coi em là bạn nhưng em chỉ coi anh là bè thôi".

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Anh trai Chí Tài lên tiếng bảo vệ Hoài Tâm giữa khẩu chiến với chồng Thu Phương - Giải Trí