Bạn đã sẵn sàng cho ngày thứ sáu đen tối (Black Friday) chưa?

23/11/2022 07:46

Black Friday sắp đến rồi! Anh chị em đã sẵn sàng nạp năng lượng để săn sale!

Nhắc tới Black Friday, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những đám đông chen lấn tại các trung tâm thương mại, cửa hàng. Black Friday năm nay (25/11) là thứ sáu, trúng vào cuối tuần nên tình trạng chen lấn chắc sẽ diễn ra trên phạm vi rộng hơn. Nhưng thời nào rồi mà phải ra tiệm để săn sale, giới trẻ giờ đây chỉ cần ngồi tại nhà cùng chiếc máy tính hoặc điện thoại là đã có thể săn sale rồi, không cần phải chen lấn.

Nhưng đừng quên “có thực mới vực được đạo”, hãy nạp đủ năng lượng để sẵn sàng cho ngày Black Friday nhé. Đặc biệt, trong ngày 25.11, ShopeeFood mang đến hàng loạt bộ sưu tập ưu đãi gồm: “Bao la món đỉnh - Mua 1 tặng 1”, “Siêu deal cực hot giảm 105.000 đồng”, “Tiệc ngon vạn món giảm 66.000 đồng”,... Ngoài ra, vô vàn các deal ăn uống hấp dẫn từ các thương hiệu lớn đang chờ để đồng hành cùng bạn trong ngày săn sale đấy, cùng khám phá thôi nào

Gà rán khao 50% hoặc giảm ngay 99.000 đồng

Gà rán và săn sale thực sự là combo tuyệt cú mèo. Những miếng gà ngon giòn rụm chắc chắn sẽ cung cấp đủ năng lượng cho một ngày săn sale căng não đấy. Khi đặt món tại Gà rán CP Five Star vào ngày 25/11, các fan gà rán chỉ cần nhập code CP50 là được giảm ngay 50.000 đồng cho các đơn từ 100.000 đồng. Chương trình đang áp dụng tại các khu vực: TP. HCM, Hà Nội, Thái Nguyên, Nghệ An, Huế, Hải Phòng, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bắc Ninh, Hải Phòng, Biên Hoà, Quảng Ninh.

Còn nếu bạn là fan của Texas Chicken thì thương hiệu này cũng mang đến món quà “Siêu tiệc ưu đãi - Texas tặng bạn 99.000 đồng”. Theo đó, người dùng tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Khánh Hòa và Bình Dương khi đặt đơn trên ShopeeFod và nhập mã TEXAS99 sẽ được giảm ngay 99.000 đồng cho đơn từ 250.000 đồng.

The Pizza Company mở tiệc sành điệu mời nửa giá

Bên cạnh gà rán thì pizza cũng là lựa chọn tuyệt vời để tiếp năng lượng cho ngày dài săn sale. Các fan của The Pizza Company săn hàng Black Friday có thể đặt món tại ShopeeFood với code TPC80K, giảm tối đa 80.000 đồng cho các đơn tối thiểu 160.000 đồng. Chương trình áp dụng tại khu vực: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nghệ An, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Huế, Khánh Hoà, Lâm Đồng.

Ưu đãi group 5 món trà 1 đồng

Để tăng sự tỉnh táo cho quá trình lựa chọn và chốt đơn, hãy đặt ngay cho mình một ly trà Highlands Coffee với giá chỉ 1 đồng (giá gốc 45,000 đồng). Khuyến mãi chỉ áp dụng khi chọn một trong các loại trà sau: Trà Sen Vàng (Sen), Trà Sen Vàng (Củ năng), Trà Thạch Vải, Trà Thanh Đào, Trà Thạch Đào. Highlands Coffee thật tâm lý với fan phải không nào, vậy thì còn không mau nhanh tay chốt đơn một ly trà Highlands Coffee nào.

Thứ 6 Sành điệu cùng Ding Tea

Cũng là một lựa chọn trà khác cho các bạn săn sale Black Friday tại Hà Nội từ thương hiệu Ding Tea. Khi đặt món trên ShopeeFood, người dùng chỉ cần nhập mã DINGTEA30 sẽ được giảm ngay 30.000 đồng cho các đơn từ 100.000 đồng, áp dụng cho tất cả các loại nước uống của Ding Tea trên khu vực Hà Nội. Các fan của Ding Tea đâu rồi, nhanh tay chớp lấy deal hấp dẫn này nào. Ngoài các món best-seller như hồng trà, trà xanh và trà ô long, menu của Dingtea cũng có rất nhiều các vị trà sữa với nhiều loại topping khác nhau nữa đấy.

Rau Má Mix Khao 1 đồng

Còn với các bạn nào healthy thì chốt đơn ngay món Rau Má Mix Nguyên Chất, chọn thêm size lớn giá chỉ 1 đồng cho các đơn từ 13.000 đồng. Rau má được xem là thức uống có chứa rất nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Vô cùng lý tưởng cho những bạn có nhu cầu vừa muốn ngồi máy tính săn sale nhưng vẫn muốn bồi bổ sức khỏe, làm đẹp. Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng tại TP. HCM và Bình Dương.

Chưa hết, điểm sáng của ShopeeFood còn nằm ở Ngày hội ShopeeFood 26.11 sắp tới. Với các khuyến mãi như thương hiệu giảm 50%, siêu deal 0Đ đi kèm với miễn phí vận chuyển,... hứa hẹn bạn sẽ có một ngày “căng bụng” cùng ShopeeFood mà không lo về giá đấy. Ngoài ra, ShopeeFood còn có món quà dành cho hội vi vu đó là giảm ngay 50.000 đồng cho đơn từ 50.000 đồng khi nhập mã "SPFDULICH" (Áp dụng cho người dùng lần đầu đặt đơn trên ShopeeFood tại Hải Phòng và Đà Lạt). Đừng quên thanh toán bằng ví ShopeePay để hưởng thêm ưu đãi từ ví điện tử này nhé. Chi tiết ưu đãi xem thêm tại đây.

Theo Thanh Tú

Bạn đã sẵn sàng cho ngày thứ sáu đen tối (Black Friday) chưa? - Tin Tức