Bảo vệ thiết bị điện tử mua trên Shopee chỉ với 3 thao tác và hoàn tiền 100%, bạn đã biết chưa?

22/01/2022 08:48

Ưu đãi hoàn tiền 100% gói bảo hiểm thiết bị sẽ dành tặng cho 3.000 khách hàng đầu tiên mua sắm các thiết bị di động, điện tử qua chương trình “Mua Thiết Bị Liền Tay, Hoàn Ngay Phí Bảo Hiểm” trên Shopee.

Từ 15.1 đến hết ngày 24.1, Shopee mang đến chương trình “Mua Thiết Bị Liền Tay, Hoàn Ngay Phí Bảo Hiểm”, lần đầu tiên giới thiệu đến người dùng gói Bảo hiểm thiết bị bao gồm: Bảo hiểm Thiết bị di động, Bảo hiểm Thiết bị điện tử và Bảo hiểm Rơi vỡ màn hình với nhiều quyền lợi giá trị.

Chương trình do Shopee kết hợp cùng Công ty bảo hiểm MSIG thông qua hai đối tác môi giới bảo hiểm uy tín là Fuse và Pasar Polis nhằm mang đến cho người dùng gói Bảo hiểm thiết bị quyền lợi cao với chi phí mua thấp. Bảo hiểm áp dụng cho hơn 120.000 thiết bị điện thoại và máy tính bảng, hơn 690.000 thiết bị điện tử và hơn 6,8 triệu sản phẩm phụ kiện di động hiện đang có mặt trên Shopee.

Sau 1 tuần ra mắt, chương trình “Mua Thiết Bị Liền Tay, Hoàn Ngay Phí Bảo Hiểm” hiện vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng mua sắm các thiết bị điện tử, di động khi mang đến ưu đãi hoàn tiền 100% cho gói Bảo hiểm thiết bị mua kèm, áp dụng cho 100 đơn hàng đầu tiên mỗi ngày cho từng loại bảo hiểm, tương đương với 300 gói bảo hiểm miễn phí mỗi ngày áp dụng cho 3 loại bảo hiểm vừa nêu.

Trong 10 ngày diễn ra chiến dịch ưu đãi, chương trình “Mua thiết bị liền tay, Hoàn ngay phí bảo hiểm” trên Shopee mang đến tổng cộng 3.000 gói bảo hiểm thiết bị miễn phí cho người dùng mua sắm các thiết bị di động và điện tử trên nền tảng.

Người dùng chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản khi thanh toán đơn hàng để tìm hiểu thêm thông tin cũng như sở hữu gói bảo hiểm thiết bị với chi phí vô cùng phải chăng.

Bảo hiểm Thiết bị di động và Bảo hiểm Thiết bị điện tử (thời hạn bảo hiểm 1 năm) được tự động thêm vào đơn hàng đi kèm sản phẩm khi thanh toán. Nếu chưa có nhu cầu mua bảo hiểm, người dùng có thể bỏ chọn mua bảo hiểm đính kèm và thanh toán đơn hàng như thường lệ.

Với Bảo hiểm rơi vỡ màn hình (thời gian bảo hiểm linh hoạt theo nhu cầu), người dùng cần bấm chọn nếu có nhu cầu mua kèm phụ kiện di động. Tiếp theo, bạn chỉ cần kiểm tra lại toàn bộ thông tin và tiến hành thanh toán đơn hàng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Mua Thiết Bị Liền Tay, Hoàn Ngay Phí Bảo Hiểm”, Shopee còn kết hợp với nhiều doanh nghiệp, nhà bán hàng trên sàn TMĐT để giúp người dùng thỏa sức mua sắm các sản phẩm di động, điện tử với mức giá ưu đãi ngay trước thềm Tết Nguyên Đán. Theo đó, hàng loạt sản phẩm điện thoại, thiết bị điện tử, và phụ kiện di động chính hãng đều đang được giảm giá sâu đi kèm quyền lợi hoàn tiền 100% cho 300 gói bảo hiểm thiết bị đầu tiên được thanh toán vào mỗi ngày.

Duy nhất trên Shopee, bạn có thể sở hữu điện thoại Samsung Galaxy M22 (6GB/128GB) với giá ưu đãi 4.390.000 đồng.

Laptop Dell VOS515 3510 giảm giá còn 18.451.000 đồng.

Bộ đôi sạc nhanh gồm Pin dự phòng Powercore III Sense 10.000mAh A1231 và Củ sạc Powerport III nano 20w A2633 được giảm giá ưu đãi chỉ 1.050.000 đồng trong khuôn khổ chương trình “Mua thiết bị liền tay, Hoàn ngay phí bảo hiểm”.

Sau khi mua hàng, mọi hoạt động xử lý về kích hoạt chính sách, yêu cầu bồi thường bảo hiểm,... của người dùng đều sẽ được xử lý linh hoạt, nhanh chóng và chuyên nghiệp qua hệ thống của hai công ty môi giới bảo hiểm Fuse và PasarPolis. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về các gói bảo hiểm thiết bị tại đây.

Thông tin ưu đãi:

Tuần lễ thương hiệu Techzone Shopee kéo dài từ 17.1 đến 23.1 tưng bừng với hàng ngàn deal sale khủng đến 50% và trả góp 0% cho loạt thiết bị giải trí “chất phát ngất”. Ngoài những ưu đãi hấp dẫn như hoàn xu, freeship, người dùng còn có thể tham gia chương trình “Đấu giá mừng xuân - Rinh ngay deal hot” để có cơ hội mua sản phẩm chiến thắng với mức giá cực hời và được chia kho xu lên đến 1 triệu xu. Truy cập Shopee tại https://shopee.vn/m/sieu-sale-nganh-hang để lên đời dàn thiết bị từ loa, TV, gaming đến di động, camera trước thềm năm mới!

Theo Tú Minh

Bảo vệ thiết bị điện tử mua trên Shopee chỉ với 3 thao tác và hoàn tiền 100%, bạn đã biết chưa? - Tin Tức