Bé An Đất phương Nam: Họ nói tôi là diễn viên hết thời đi làm cò đất

06/11/2021 11:51
Bé An "Đất phương Nam": "Họ nói tôi là diễn viên hết thời đi làm cò đất"

Nam diễn viên Hùng Thuận cho biết, khi bị nói là "diễn viên hết thời" anh "chỉ im lặng, không gân cổ cãi làm gì".

Sóng gió cuộc đời

Hùng Thuận được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến qua vai diễn bé An trong phim Đất phương Nam. Tuy nhiên, "cái bóng" của bé An quá lớn, lại trở thành rào cản, khiến sau này anh khó lòng vượt qua để gặt hái thành công ở những vai diễn khác.

Không chỉ trong nghiệp diễn, chuyện tình duyên của nam diễn viên cũng lận đận. Trong chương trình "Chọn đâu cho đúng", Hùng Thuận từng thừa nhận đổ vỡ hôn nhân với người vợ cũ.

Bé An Đất phương Nam: Họ nói tôi là diễn viên hết thời đi làm cò đất

Hùng Thuận được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến qua vai diễn bé An trong phim Đất phương Nam.

Rẽ ngang sang kinh doanh nhưng ban đầu anh cũng không thuận lợi. Hùng Thuận từng phải đóng cửa 2 nhà hàng liên tiếp do thiếu kinh nghiệm thương trường, lại gặp khó khăn vì dịch bệnh. Cuộc sống của anh trở nên bấp bênh, phải ở nhà thuê và làm nhiều công việc khác nhau để duy trì cuộc sống.

Sau đó, nhờ một dịp có duyên được một người anh ngày xưa là ông bầu của nhóm nhạc MBK "rủ rê", Hùng Thuận thử làm môi giới bất động sản. Khi đó, nam diễn viên chỉ nghĩ rằng, mình "thử sức" cho vui, do thấy công việc cũng cần khả năng ăn nói tương tự như nghề diễn viên, nhưng không ngờ sau một thời gian va chạm, từ chỗ còn bỡ ngỡ do chưa có kiến thức gì, Hùng Thuận đã yêu thích công việc này và mở được công ty riêng.

"Càng dấn thân tôi lại càng thấy có nhiều thứ hay ho để mình học hỏi, phát triển. Sau một thời gian, tôi quyết định ra làm riêng để bắt đầu sự nghiệp cho mình. Dù năm 2021 vẫn còn rất khó khăn do dịch, thị trường bất động sản im ắng, nhưng tôi vẫn quyết tâm theo đuổi để mình "đón đầu" khó khăn. Càng khó thì càng phải cố gắng", Hùng Thuận nói.

"Tôi chưa là đại gia gì hết!"

Anh chia sẻ thêm, dù có nhiều khán giả, công chúng yêu thương, ủng hộ, nhưng thỉnh thoảng anh cũng phải đối diện với những bất lợi.

"Ví dụ như có người hay nói tôi "hết thời mới đi làm cò đất", hoặc họ nghĩ vì mình là nghệ sĩ nên mình sẽ lấy mác diễn viên để bán giá đắt. Lúc đó tôi chỉ im lặng, không gân cổ cãi làm gì, chỉ biết cố gắng để cho ra kết quả và chứng minh cho mọi người thấy con đường mình chọn là đúng", Hùng Thuận trải lòng.

Bé An Đất phương Nam: Họ nói tôi là diễn viên hết thời đi làm cò đất

Nam diễn viên phủ nhận thông tin trở thành đại gia (Ảnh: Thành Nguyễn).

Anh cũng cho biết thêm, đôi khi mọi người nghĩ công việc của anh bây giờ "sang chảnh" lắm, chỉ cần diện đồ đẹp, ra café ngồi, nhàn rỗi post ảnh Facebook... là xong. Nhưng sự thực thì lại không phải vậy. Hùng Thuận nói, đây là một công việc rất cực nhọc, mà khó khăn nhất khi làm là phải đi nói chuyện với các chủ nhà, chủ đất, phải tích cực tạo mối quan hệ. 

"Đó là khi bạn phải gạt đi cái tôi của mình. Lúc đầu tôi cũng đấu tranh tư tưởng dữ lắm, tự hỏi không biết mình chuyển sang nghề này có ảnh hưởng hình ảnh gì không. Rồi sau đó tôi thấy do mình cả nghĩ thôi. Nghề nào cũng là nghề, miễn là mình lương thiện và cố gắng", Hùng Thuận cho biết.

Gần đây có một số người gọi nam diễn viên là "đại gia", anh nói rằng: "Tôi chưa là đại gia gì hết, nên đương nhiên là không dám nhận danh xưng đó, còn lại thì mọi người gọi là gì cũng được, với tôi thì điều quan trọng nhất vẫn là có một công việc tốt và tạo ra được giá trị thương hiệu cho riêng mình".

Khi được hỏi về dự định với phim ảnh, Hùng Thuận tâm sự, anh vẫn còn tình yêu với công việc diễn xuất, nhưng tạm thời hạn chế nhận lời do việc đi làm phim "ngốn" của mình quá nhiều thời gian. Hùng Thuận sẽ cân nhắc trở lại khi đã cân đối được mọi việc.

Theo Nguồn dantri.com.vn

Bé An Đất phương Nam: Họ nói tôi là diễn viên hết thời đi làm cò đất - Giải Trí