Bố bỉm sữa Ông Cao Thắng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam bằng cách bế ái nữ hô to

09/06/2021 02:53
Ông Cao Thắng vui mừng bế con gái để ăn mừng trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam khiến cô bé cười khoái chí.

Rạng sáng 8/6, đội tuyển Việt Nam khiến hàng triệu người vỡ oà khi giành chiến thắng đậm 4-0 trước đối thủ Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022. Một số sao Việt vốn là những fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua cũng không thể bỏ lỡ khoảnh khắc này trong đó có Ông Cao Thắng.

Anh đã nhanh chóng bế con gái Winnie lên để ăn mừng: "Con gái ơi Việt Nam thắng rồi". Nhìn mặt Winnie hớn hở là thấy nhóc tỳ cũng có tinh thần thể thao.

Bố bỉm sữa Ông Cao Thắng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam bằng cách bế ái nữ hô to

Khoảnh khắc này khiến không ít fan phì cười vì quá dễ thương. Nhóc tỳ Winnie cũng hưởng ứng niềm vui cùng bố bằng cách nhoẻn miệng cười.

Cuộc sống hiện tại của vợ chồng Đông Nhi đều xoay quanh công việc bỉm sữa chăm sóc con gái. Bé Winnie đã hơn 6 tháng tuổi, trông rất cứng cáp và bụ bẫm. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Nữ ca sĩ còn tiếp tục hé lộ hình ảnh Ông Cao Thắng vừa bế con gái vừa tranh thủ làm việc, nửa đùa nửa thật rằng dù bận chăm con nhưng ông xã vẫn cố gắng đảm bảo tiến độ công việc vì chăm Winnie "ngày càng điêu luyện". Hình ảnh này khiến các fan nhanh chóng bày tỏ sự thích thú và gật gù công nhận đúng là Ông Cao Thắng ngày càng ra dáng "ông bố bỉm" sữa chính hiệu. 

Bé Winnie nhà Đông Nhi ngồi dáng 'bá đạo' ăn trái cây khiến dân tình phải 'mê mệt'

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Bố bỉm sữa Ông Cao Thắng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam bằng cách bế ái nữ hô to - Giải Trí