Chị gái ruột của Hòa Minzy chính là chị Kính Hồng đình đám một thời

10/06/2021 04:37
Nguyễn Thị Hằng sớm được biết đến khi đảm nhận vai trò MC trong chương trình Chúc Bé Ngủ Ngon.

Là người nổi tiếng nhưng Hòa Minzy cũng không ngần ngại khi khoe ảnh gia đình trên mạng xã hội. Mới đây qua bức ảnh cô chia sẻ, nhiều người phát hiện chị gá của Hòa Minzy hóa ra là chị Kính Hồng đình đám ngày nào. Người chị này là Nguyễn Thị Hằng, sinh năm 1992 và từng học tại Học viện Ngân hàng. Cô là MC của Chúc bé ngủ ngon đình đám một thời. Khi đó, cô được gọi với danh xưng chị Kính Hồng, thường xuất hiện với chiếc váy hồng rực rỡ và cặp kính cùng màu.

Chị gái ruột của Hòa Minzy chính là chị Kính Hồng đình đám một thời

Thời điểm chương trình phát sóng, đông đảo khán giả và các bé đều yêu thích chị Kính Hồng vì gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ. Cô từng giành Giải Nhất cấp tỉnh, Giải Nhì cấp Quốc gia kỳ thi Học sinh giỏi môn Sinh Học, học bổng Odon Vallet và bằng khen Tài năng trẻ tỉnh Bắc Ninh. Nhan sắc của cô cũng được khẳng định bằng danh hiệu Hoa khôi cuộc thi Mr & Miss Banking 2013 của Học viện Ngân hàng. Hiện tại cô đã có 2 thiên thần nhỏ đáng yêu. Ngắm nhìn bức ảnh cô hạnh phúc bên chồng, ai nấy cũng đều cảm thấy ghen tị.

Chị gái ruột của Hòa Minzy chính là chị Kính Hồng đình đám một thời

Theo tiết lộ của chị gái Hòa Minzy, khi sinh nữ ca sĩ, mẹ từng buồn muốn phát khóc trên bàn đẻ vì biết cô là con gái. Cô viết: "Ngày bé tôi không thấy mẹ bị chì chiết, hay hắt hủi vì không đẻ được con trai (giống trong phim), cơ bản vì nhà ông bà nội không phải phú hộ gì để mà oai với con dâu. Nhưng việc cần có 'đít nhôm' thì vẫn phải có. Mẹ đẻ chị cả năm 19 tuổi, chị hai năm 22 tuổi, tôi năm 26 tuổi, Hòa năm 30 tuổi, bốn phát súng tằng tằng mà mãi không ra được cái mẩu. Mặc dù các chị em tôi hồi bé trắng trẻo xinh xắn, ngoan ngoãn, nhưng không thể vơi được nỗi buồn con một bề của mẹ, bố có nghĩ đấy những không bao giờ nói câu "sát thương" nào cả, cứ động viên, bồi bổ rồi đồng lòng tăng gia sản xuất với mẹ thôi.Các bạn không biết chứ, khi Hòa Nguyễn (Hòa Minzy), là thị mẹt thứ 4 đẻ ra, mẹ tôi trên bàn đẻ buồn phát khóc, đến mức băng huyết. Thế nên sao mà nhớ được giờ sinh tháng đẻ của chị em chúng tôi để giờ xem tử vi mua nhà mua xe cho chuẩn. Đợt đó bà ngoại vào thăm, thấy lại là con gái chán quá quay đầu đi về. Chả bù cho bây giờ, mấy chị em đẻ lượt 1 lượt 2 là có con trai hết rồi, đẻ được con gái mới là giỏi!".

Đức Phúc bất ngờ tiết lộ gia đình Hoa dâm bụt cùng mắc bệnh 'lạ', ai nghe xong cũng phải 'cạn lời'

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Chị gái ruột của Hòa Minzy chính là chị Kính Hồng đình đám một thời - Giải Trí