chi tiết vụ kiện Johnny Depp và Amber Heard: những điều còn đọng lại

06/06/2022 07:40
Sau 3 năm theo đuổi, toà phán quyết vợ cũ phải đền bù một khoản tiền không nhỏ cho Johnny Depp, nhưng với tài tử này, danh dự mới là thứ mà anh cần được trả lại.

Sau 6 tuần tranh luận căng thẳng và ba buổi nghị án tại Virginia, phiên tòa giữa Johnny Depp và vợ cũ, nữ diễn viên Amber Heard đi đến hồi kết vào ngày 1/6 (theo giờ Mỹ). 

Johnny & Amber

Johnny Depp kiện vợ cũ về tội phỉ báng liên quan tới một bài báo mà nữ diễn viên viết vào năm 2018 về bạo lực gia đình cho tờ Washington Post. Theo kết quả ban đầu của phiên tòa, Depp thắng kiện ở 3 tội danh và nhận 15 triệu USD tiền bồi thường. Tuy nhiên thẩm phán đã giảm xuống còn 10,35 triệu USD để tuân thủ các giới hạn của tiểu bang về tiền bồi thường thiệt hại.

Amber Heard cũng được xử thắng phản tố 1 tội danh. Bồi thẩm đoàn nhận định một đại diện truyền thông của Depp đã bôi nhọ cô và nữ diễn viên được nhận 2 triệu USD tiền bồi thường tổn thương tâm lý.

Johnny Depp chính thức thắng kiện Amber Heard.

Lấy lại công bằng cho bản thân

Chiến thắng trong vụ kiện lần này, nữ luật sư Camille Vasquez là người góp công lớn giúp tài tử Pirates of the Caribbean thắng hơn 10 triệu USD trước vợ cũ. Cô giữ vai trò chất vấn Amber Heard và các nhân chứng phía nữ diễn viên, cũng như đọc luận điểm cuối cùng của phía anh trong phiên đối tụng hôm 27/5. 

chi tiết vụ kiện Johnny Depp và Amber Heard: những điều còn đọng lại

Theo Nguồn vietbao.vn

chi tiết vụ kiện Johnny Depp và Amber Heard: những điều còn đọng lại - Giải Trí