Chồng Diệp Lâm Anh chặn đường, giằng con với vợ giữa cổng trường

25/11/2022 05:58

Cách đây vài tiếng, Diệp Lâm Anh bất ngờ phát trực tiếp về việc bị chồng đe dọa, chặn xe không cho vào chung cư nơi cô và các con sinh sống. Trong quá trình livestream, Diệp Lâm Anh cho biết, buổi chiều cùng ngày thông qua cô giáo chủ nhiệm nên đã biết chồng đón con trai. Dù đang vướng công việc nhưng cựu người mẫu đã nhanh chóng đến trường đón con gái.

Chồng Diệp Lâm Anh chặn đường, giằng con với vợ giữa cổng trường

Diệp Lâm Anh chia sẻ video trực tiếp.

Khi chạm mặt tại trường học, Diệp Lâm Anh không đồng ý cho chồng đưa con gái đi. Cả hai xảy ra tranh cãi. Diệp Lâm Anh tiếp tục đưa con gái về chung cư cô và hai con đang sinh sống.

Sau đó, Đức Phạm xuất hiện trước sảnh chung cư ở quận Bình Thạnh - nơi nữ diễn viên đang thuê trọ và chặn đầu xe. Theo hình ảnh được chia sẻ, doanh nhân trèo lên nắp ca-pô ngồi và không cho tài xế di chuyển xe.

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Chiều nay anh đã qua trường đón B-Boy rồi, đón mà không được sự cho phép của mình luôn. Mà trong một năm qua mình là người dọn ra ngoài với hai con, lo cho hai con việc đưa đi học và đón về, tất cả mọi việc. Mà không có một cái gì lại thông qua trường đón con về làm cô giáo gọi điện cho mình, làm mình mới biết. Anh kêu là báo công an qua bắt mình nếu như không cho đón con, mình cũng có nói là qua báo công an luôn đi qua đây và giải quyết luôn. Mình không biết anh ấy có trong trạng thái bình thường hay không, mà làm con nó sợ. Vừa mới bế con từ trường xuống là giằng con".

Phía bên ngoài, doanh nhân Đức Phạm liên tục gọi điện thoại.

Hiện cả hai có mặt tại trụ sở công an phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM để tường trình về sự việc.

Chồng Diệp Lâm Anh chặn đường, giằng con với vợ giữa cổng trường

Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Trước đó, Diệp Lâm Anh và chồng cũ nhận lệnh triệu tập đến phiên sơ thẩm vào chiều 28/9. Sau đó, Diệp Lâm Anh đã làm đơn, xin hoãn phiên tòa. Cả hai trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công.

"Diệp Lâm Anh muốn được quyền nuôi cả hai con vì không muốn chia cắt các bé sau khi cha mẹ ly hôn. Trong khi đó, chồng Diệp Lâm Anh muốn nuôi con gái lớn. Cả hai cũng có chung một số tài sản như thương hiệu trà sữa, bất động sản. Sau quá trình hòa giải không thành, cả hai để pháp luật phân xử", đại diện của Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên. Tháng 5/2018, cô cưới doanh nhân Phạm Nghiêm Đức. Sau khi kết hôn, cô sinh hai con và tập trung chăm sóc gia đình, cùng chồng kinh doanh.

Hồi tháng 1 vừa qua, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau hai năm chung sống.

 

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Chồng Diệp Lâm Anh chặn đường, giằng con với vợ giữa cổng trường - Tin Tức