Chồng mang thai, vợ trẻ vui hết cỡ

26/02/2024 12:06

Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 371 mang đến một câu chuyện vô cùng đặc biệt của gia đình bà Đoàn Thị Ánh (hiện sống ở TP.HCM).

Nguyễn Hồng Sơn, 25 tuổi xuất hiện cùng bà Đoàn Thị Ánh trên sân khấu của chương trình, nhưng anh lại không phải là “con rể” của bà như các cặp đôi khác. Sơn – một chàng trai lanh lẹ và dễ thương – tự giới thiệu mình là “chàng dâu”.

Chồng mang thai, vợ trẻ vui hết cỡ

Hồng Sơn xuất hiện trong chương trình với vai trò là "chàng dâu" của bà Ánh

Sơn cho biết mình vừa kết hôn với Ngô Thị Xuân Huyền (tên thường gọi là Quyền) hồi cuối tháng 3 năm nay. Quyền sinh ra là nữ nhưng là người chuyển giới nam. Sơn thì ngược lại, mang hình hài nam nhưng muốn được công nhận là nữ.

Sơn và Quyền yêu nhau, và trên giấy tờ vẫn là 2 giới tính trái ngược. Về mặt luật pháp, họ vẫn được phép đăng ký kết hôn, được công nhận chính thức là vợ chồng mặc dù trên thực tế, mối quan hệ của cặp đôi hơi… phức tạp. Khi hai bên thành đôi, Sơn là vợ, Quyền là chồng. Đó là lý do Sơn gọi mình là “chàng dâu”.

Chia sẻ về Sơn, bà Ánh nói, lần đầu tiên gặp Sơn, bà chưa có nhiều ấn tượng. “Sơn có khuôn mặt xinh xắn, có duyên nhưng gày, tóc xanh tóc đỏ”. Nhưng chỉ sau vài ba lần Sơn ghé qua nhà, bà Ánh đã dần thay đổi thái độ với “chàng dâu” tương lai. “Sơn thương người, biết chia sẻ, hay đi từ thiện và đi chùa, hợp với tôi”, bà nhận xét.

Trước khi đến với Quyền, Sơn đã có một mối tình dài hơn 5 năm. Sơn khoe, “em dụ chồng em, chỉ trong 3 ngày, ảnh dọn đồ sang ở chung luôn”. Quyết định đó của Quyền khiến Sơn nghĩ mình cần phải có trách nhiệm thưa chuyện với gia đình. Sơn đề nghị Quyền dắt mình về ra mắt “ba mẹ chồng”. 

“Mặc dù, khi ấy Quyền dắt em về với tư cách là ‘bạn làm ăn chung’, nhưng bọn em biết mẹ hiểu em là ‘bồ’ của ảnh. Em cũng cư xử với tâm thế là ‘con dâu’ tương lai của ba mẹ” – Sơn giải thích.

Bà Ánh nhận xét Sơn rất dễ thương, lanh lẹ, liên tục hỏi “cô thấy con sao?”, “cô thích con không?”, “cô thấy hợp với con không?”. Còn ba của Quyền thì rất thích “chàng dâu” và đồng ý ngay mối quan hệ này. 

Trong vòng 2 tháng, cặp đôi đăng ký kết hôn. 

Chồng mang thai, vợ trẻ vui hết cỡ

Sơn và Quyền khoe giấy đăng ký kết hôn và kết quả siêu âm thai

Quyền xuất hiện ở phần sau của chương trình với thông tin bất ngờ “đang có bầu” và được mọi người gọi vui là “chồng bầu”. Sơn cho biết, mọi thứ đến với cặp đôi rất nhanh. Mặc dù đã tiêm hoóc-môn nam và 5 năm nay Quyền không có kinh nguyệt, nhưng chỉ sau 2 tháng “thả”, cặp đôi đã có con theo phương pháp tự nhiên, đúng như ý nguyện. 

Tâm sự về mối quan hệ của hai vợ chồng sau khi cưới, Sơn cho biết trước kia anh rất nóng tính, công việc lại khó khăn, nợ nần chồng chất nên anh hay bị “stress”, thường gắt gỏng với Quyền. Nhưng đến một ngày, Quyền hết chịu nổi, thốt lên: “Đừng có quạu nữa được không?”.

Câu nói ấy đã khiến Sơn thức tỉnh và nghĩ "hoá ra lâu nay mình 'dữ' vậy". Dần dần, anh “sửa cái nết” xấu của mình để có thể hoà hợp tốt hơn với người mình yêu. 

Chồng mang thai, vợ trẻ vui hết cỡ

Sơn vô cùng hạnh phúc khi sắp được "lên chức"

Nói về “mẹ chồng”, Sơn luôn dành những lời khen “có cánh”. “Mẹ rất tâm lý, thường chỉ phân tích, giảng giải khi em đã bình tĩnh lại. Em luôn biết ơn mẹ vì đã bao dung với em suốt thời gian qua, những khi em cư xử không đúng…” 

Bà Ánh cũng bày tỏ ước nguyện “hai con hạnh phúc, bớt giận hờn vu vơ”. Bà bảo, Quyền sinh năm 1989 – hơn Sơn 10 tuổi nhưng tính tình vẫn “trẻ con”, hay giận hờn. 

Sơn giải thích: “Có lẽ từ khi có bầu nên tâm tính ‘chồng’ thay đổi”. Trong ánh mắt anh không giấu được niềm hạnh phúc khi mình sắp được “lên chức”. Anh bảo sẽ cho con gọi mình là “bá”, tức là kết hợp từ 2 chữ “ba” và “má”.YêuMang thai con đầu lòng nhưng chồng quyết không cho đi khámTheo Vietnamnet

Theo Nguồn 2sao.vn

Chồng mang thai, vợ trẻ vui hết cỡ - Tâm Sự