Con gái Phi Nhung lập kênh Youtube về mình và mẹ, tiết lộ lí do khiến ai cũng xúc động

12/10/2021 03:35
Con gái ruột của Phi Nhung là Wendy Nguyễn đã tạo ra kênh Youtube mang tên của mình và mẹ ruột.

 Con gái ruột của Phi Nhung là Wendy Nguyễn đã tạo ra kênh Youtube mang tên của mình và mẹ ruột.Mới đây, con gái Wendy Phạm của Phi Nhung gây bất ngờ khi quyết lập kênh Youtube cho mình và người mẹ quá cố mang tên Phi Nhung & Wendy’s Home. Con gái cố ca sĩ Phi Nhung cho biết: "Từ lúc mẹ bệnh đến giờ, người ta đăng rất nhiều chuyện không đúng về mẹ. Ví dụ như vì sao mẹ đang khỏe lại bệnh, hay tình hình sức khỏe của mẹ đang cải thiện thì người ta đăng là mẹ chết... Mọi thứ không đúng sự thật. Tôi muốn làm kênh Youtube này để nói rõ tất cả sự thật từ lúc mẹ bệnh đến bây giờ để tất cả mọi người hiểu cho mẹ".

Người cậu thân thiết ngồi cạnh với con gái Phi Nhung trong clip cho biết, Wendy rất mạnh mẽ và quyết đoán, hoàn toàn không phải người yếu đuối. Cô đã đưa ra những quyết định sáng suốt nhất như ủy quyền cho Việt Hương chăm sóc mẹ mình, chấp nhận cho bác sĩ phẫu thuật....

Khi được cậu hỏi vì sao có được sự mạnh mẽ này, con gái Phi Nhung đáp: "Chắc tính cách tôi giống mẹ. Mẹ rất kiên cường, chịu đựng, phải chuyện gì nặng lắm mới làm mẹ buồn, mẹ giận, mẹ tức. Có chuyện gì cũng chỉ suy nghĩ về chuyện đó. Chuyện gì mình không can thiệp hay sửa đổi được thì không nên lo, bởi lo cũng không làm được gì hết, chỉ lo cái trước mắt. Về thuốc của mẹ, tôi không làm trong ICU nên không biết nhiều nhưng có nhiều bạn làm ở đó nên tôi hỏi liền".

Con gái Phi Nhung lập kênh Youtube về mình và mẹ, tiết lộ lí do khiến ai cũng xúc động

Nói về việc phát triển một kênh Youtube hấp dẫn trong tương lai, ngoài việc kể về mẹ và mình, con gái Phi Nhung cho biết: "Hồi đó lúc mẹ còn sống, mẹ cứ thích tôi livestream với mẹ hoài à. Hồi đó, tôi rất mắc cỡ. Bây giờ tôi cũng vậy nhưng tôi biết, nếu mẹ thấy tôi làm điều này cho mẹ thì mẹ sẽ rất là vui. Tôi có thể kể cho mọi người nghe ngày xưa, từ nhỏ đến lớn, tôi và mẹ sống ra sao? Mẹ hay nấu món gì? Tôi và mẹ hay chơi trò gì khi ở nhà? Tôi sẽ cho mọi người xem hình và video của tôi và mẹ. Lâu lâu, tôi sẽ giới thiệu cho mọi người những nơi mẹ thích như nơi đi dạo, đi biển, đi spa... Quý vị chỉ biết mẹ đi hát đi từ thiện nhưng chưa biết ở nhà mẹ hay làm cái gì. Tôi nghĩ, mọi người cũng muốn nghe điều này về mẹ".Wendy Phạm nói thêm: "Tôi làm kênh Youtube này như một quyển nhật kí, viết vào tất cả kí ức về mẹ. Có thể, tôi nói chuyện không trôi chảy lắm nên mong mọi người bỏ qua. Nếu quý vị nào có những câu hỏi, thắc mắc về cuộc sống về mẹ Phi Nhung, về Wendy hãy gửi về địa chỉ email: phinhungforever@gmail.com".

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Con gái Phi Nhung lập kênh Youtube về mình và mẹ, tiết lộ lí do khiến ai cũng xúc động - Giải Trí