Dàn cast cực phẩm của Đại Tống Cung Từ: Người là idol, người là nữ hoàng cổ trang

07/04/2021 10:32

Đại Tống Cung Từ là bộ phim cổ trang đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả yêu phim. Bên cạnh cốt truyện lấy cảm hứng sâu sắc từ những cột mốc lịch sử có thật, mức độ đầu tư hoành tráng về bối cảnh và phục trang, Đại Tống Cung Từ còn thu hút bởi hai “cast chính” hội tụ đủ cả tài lẫn sắc Lưu Đào - Châu Du Dân cùng dàn diễn viên phụ thực lực khác. Phim đang được phát sóng sớm nhất lúc 9h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 trên App K+.

Chiếm “spotlight” sáng nhất trong Đại Tống Cung Từ là Lưu Đào, người từng được giới truyền thông ca ngợi là “mỹ nhân phim cổ trang Trung Quốc”. Cô liên tiếp gây ấn tượng mạnh mẽ đến khán giả qua loạt phim cổ trang nổi tiếng: Thiên Long Bát Bộ, Lang Nha Bảng, Mị Nguyệt Truyện, đặc biệt nhất là màn hóa thân thành mỹ nhân Trương Xuân Hoa ở Liên Minh Quân Sư phần 1 và 2.

Trong phim, cô cũng rơi vào vòng xoáy tình ái ngang trái với Tư Mã Ý (Ngô Tú Ba) và Bá Linh Quân (Trương Quân Ninh). Dù kém bạn diễn đến 10 tuổi, Lưu Đào vẫn thuyết phục người xem nhờ diễn xuất ăn ý bất ngờ, vừa có khí chất nhã nhặn của một chính thất phu nhân, vừa có sự mạnh mẽ trước sóng gió của chiến tranh Tam quốc. Người hâm mộ có thể tìm xem trọn bộ hai phần trên kho phim VOD của app K+. Dắt tay một túi đầy kinh nghiệm như vậy, vai diễn Hoàng hậu Lưu Nga lần này ở Đại Tống Cung Từ đương nhiên không thể làm khó được Lưu Đào, trái lại càng khẳng định sự biến hóa của cô thông qua các hình tượng nữ chính phim cổ trang khác nhau.

1

Lưu Đào hóa mỹ nhân cổ trang trong Đại Tống Cung Từ

Bước vào thế giới của Đại Tống Cung Từ, Lưu Đào đảm nhận vai nữ chính Lưu Nga có xuất thân thấp hèn, sau này được nam chính Triệu Hằng để mắt vì có công cứu giá hoàng thất lúc nguy nan. Triệu Hằng say đắm mỹ nhân đến mức phớt lờ vua cha, mặc kệ lời dị nghị của quần thần mà nạp Lưu Nga làm Phi. Đấy cũng là lúc hành trình trở thành mẫu nghi thiên hạ của nàng “Đậu Hoàng hậu” bắt đầu.

2

Lưu Đào toát lên khí chất nhã nhặn nhưng lại vô cùng mạnh mẽ

Thành công trong sự nghiệp là vậy, không nhiều người biết mỹ nhân từng có một đời tư khá truân chuyên. Năm 2008, Lưu Đào có lễ cưới xa hoa đắt đỏ cùng Vương Kha khiến nhiều người trầm trồ. Thế nhưng chỉ 1 năm sau, vợ chồng Lưu Đào lâm vào cảnh khốn cùng, nợ nần chồng chất. Nhìn thấy chồng dần sa sút, Lưu Đào nỗ lực hết sức giúp anh cân bằng trở lại với cuộc sống ban đầu. Cô nhận nhiều vai diễn hơn, nhận bất kể vai chính hay phụ, thể loại cổ trang tới hiện đại. Từng có thời điểm, Hoàng hậu Lưu Nga của Đại Tống Cung Từ còn nhận tới 18 vai diễn trong một năm. Giờ đây, Lưu Đào và Vương Kha vẫn đang hạnh phúc cùng gia đình nhỏ, bỏ lại đằng sau những biến cố năm xưa và gia đình cô trở thành hình tượng mẫu mực trong giới C-biz.

3

Ngoài đời, “nàng Lưu Nga” cũng từng trải qua nhiều khó khăn không thua kém gì trong phim

Không chỉ có Lưu Đào, Đại Tống Cung Từ còn đánh dấu sự trở lại của “tường thành nhan sắc” Châu Du Dân sau 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Trong phim, anh hóa thân thành Tống Chân Tông Triệu Hằng - vị vua lỗi lạc nổi tiếng của triều Đại Tống. Cũng giống với nhiều hình ảnh hoàng đế khác, Triệu Hằng của Đại Tống Cung Từ hằng ngày đau đầu với chuyện tiền triều - hậu cung, sau đó lại đem lòng yêu thương một mỹ nhân đến gần như quên cả trời đất.

4

“Tường thành nhan sắc” Châu Du Dân trong vai Hoàng đế Triệu Hằng

5

Tống Chân Tông Triệu Hằng - vị vua lỗi lạc nổi tiếng của triều Đại Tống

Châu Du Dân là một mẩu của nhóm F4 huyền thoại, được fan yêu thích vì vẻ điển trai theo kiểu thần tượng. Sau cơn sốt Vườn Sao Băng , Châu Du Dân tiếp tục gắn bó với con đường diễn xuất, ghi điểm qua các tác phẩm như Về Nơi Tình Yêu Bắt Đầu (đóng cặp với Lưu Thi Thi), Đen Và Trắng (đóng cùng Triệu Hựu Đình, Trương Quân Ninh), Liệt Hỏa Như Ca (đóng với Địch Lệ Nhiệt Ba)...

6

Sau 10 năm từ thời F4, nhan sắc của anh ngày càng mặn mà

Thời còn độc thân, Châu Du Dân có nhiều mối tình “ồn ào” cùng các mỹ nhân Hoa ngữ như Từ Hy Viên, Hứa Vỹ Luân... nhưng tất cả đều kết thúc không vui. Cho đến khi yên bề gia thất với bà xã Dụ Hồng Uyên, anh lại vướng vào cáo buộc “tình một đêm” của một người phụ nữ Thái Lan. Dù sau này scandal đã được thanh minh nhưng hình ảnh Châu Du Dân lại bị ảnh hưởng không ít. Anh đến với vai Triệu Hằng của Đại Tống Cung Từ cũng giống như nhìn lại chính mình của ngày xưa - có vô số “bóng hồng” vây quanh nhưng hạnh phúc lại quá khó khăn để đạt được.

Bên cạnh dàn cast chính hội tụ đủ cả tài lẫn sắc thì dàn diễn viên phụ cũng là những cái tên được quan tâm trong Đại Tống Cung Từ: Thục phi Ngọc Xu (Tiền Đông Nị) – nhân vật luôn ám ảnh với chuyện sinh con đẻ cái vì chịu nhiều áp lực từ gia tộc, biến cô thành con cờ chính trị để chinh phục Triệu Hằng. Mỹ nữ tài sắc Lăng Dương Công chúa được giao cho Phan Nhất Y, dù mới vào nghề chưa đầy 2 năm nhưng nữ diễn viên đã có nhiều cơ hội cọ xát với phim ảnh. Hay con trai độc nhất của Triệu Hằng – Triệu Trinh do Trịnh Vĩ đảm nhận là minh chứng rõ ràng nhất cho “gen đẹp trai” truyền từ đời cha đến con trong Đại Tống Cung Từ.

7

8

 

9

Dàn diễn viên phụ của Đại Tống Cung Từ

Với dàn cast từ chính đến phụ chất lượng, Đại Tống Cung Từ hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều câu chuyện thú vị không kém kịch tính cùng những mưu tranh quyền đoạt trong triều đình.

Khán giả có thể đón xem Đại Tống Cung Từ (The Palace Of Devotion) sớm nhất trên App K+, đang phát song song cùng Trung Quốc với phụ đề tiếng Việt lúc 9h hàng ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7 (2-3 tập/ngày).

Đặc biệt, App K+ còn có khuyến mại khủng lên đến 50% từ nay đến hết 31/5:

- Chỉ còn 25.000đ/tháng đối với gói VOD & gói Gắn kết (áp dụng tối đa 2 tháng).

- Chỉ còn từ 60.000đ/tháng đối với gói Trọn vẹn & gói Thể thao (áp dụng tối đa 2 tháng) duy nhất vào thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Theo Thanh Mai

Dàn cast cực phẩm của Đại Tống Cung Từ: Người là idol, người là nữ hoàng cổ trang - Tin Tức