Đặt vé xem phim trên Shopee, siêu nhanh lại còn nhận ưu đãi siêu khủng, book ngay hôm nay!

23/01/2021 11:40

Không chỉ là địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, Shopee vừa tích hợp tính năng đặt vé xem phim siêu tiện lợi với ưu đãi giảm giá siêu khủng dành cho người dùng lựa chọn thanh toán bằng ví AirPay. Book liền tay nào!

Tin siêu HOT cho các tín đồ mê phim ảnh! Trang TMĐT Shopee kết hợp cùng ví điện tử AirPay, tung ưu đãi cực hấp dẫn cho người dùng lần đầu thao tác đặt vé xem phim trên Shopee với mức giảm trực tiếp 60.000 đồng. Ngoài ra, người dùng dễ dàng săn thêm mã giảm giá 50% (tối đa 150.000 đồng) vào lúc 9H hàng ngày khi truy cập tại link https://shopee.vn/m/dat-ve-xem-phim-online.

Với việc liên kết với hai hệ thống rạp chiếu phim là BHD Star và Lotte Cinema, người dùng không chỉ thưởng thức được loạt phim cực đỉnh đang chiếu tại rạp như Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo, Soul, Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử, “Em” Là Của Em,... mà còn tận hưởng trải nghiệm đặt vé liền mạch, nhanh chóng cùng ưu đãi có mức giảm cực hấp dẫn. Cùng xem nhanh thao tác đặt vé bên dưới và truy cập ứng dụng Shopee ngay hôm nay!

Bước 1: Truy cập ứng dụng Shopee -> vào mục “Nạp Thẻ, Dịch Vụ & Phim” > Chọn tiếp mục “Phim” để tiến hành mua vé.

n1

Bước 2: Chọn phim bạn muốn xem và chọn tiếp “Xác nhận”.

n2

Bước 3: Các thông tin mua vé sẽ được hiển thị tại mục Xác Nhận Đặt Vé, nhấn vào Thanh Toán. Tại mục mã giảm giá, nhập mã “APM01” để nhận voucher giảm ngay 60.000 đồng trong lần đặt vé đầu tiên trên Shopee và thanh toán thông qua ví điện tử AirPay. Mã giảm này có hiệu lực từ ngày 20/1 - 20/2.

n3

Bước 4: Đây là giao diện sau khi nhập mã giảm giá thành công. Trong phần Phương Thức Thanh Toán, người dùng chọn thanh toán qua ví AirPay.

n4

Bước 5: Tiến hành kiểm tra lại các thông tin quan trọng như suất chiếu, ghế ngồi, mã giảm giá và phương thức thanh toán. Sau đó chọn Thanh Toán và đây là kết quả sau khi bạn thanh toán thành công.

n5

n6

Shopee sẽ gửi lại một mã QR Code như hình bên trên.

Và còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay rạp chiếu mà bạn đã chọn, đưa mã QR Code cho nhân viên, nhận vé và thưởng thức bộ phim yêu thích ngay thôi.

Hàng loạt siêu phẩm điện ảnh đang có mặt tại các cụm rạp BHD và Lotte đã sẵn sàng, nhanh tay mở ngay ứng dụng Shopee đặt vé và chọn thanh toán bằng ví AirPay để nhận ngay loạt ưu đãi độc đáo. Xem thông tin chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/dat-ve-xem-phim-online

Theo Minh Minh

Đặt vé xem phim trên Shopee, siêu nhanh lại còn nhận ưu đãi siêu khủng, book ngay hôm nay! - Tin Tức