Diễn viên Hoàng Phi bị bắt chung với Hữu Tín vì sử dụng ma tuý là ai?

20/06/2022 08:05
Ngoài Hữu Tín, việc vướng vào vòng lao lý vì ma tuý của diễn diễn viên Hoàng Phi (nghệ danh: Phi Nguyễn) đã khiến không ít khán giả tiếc nuối lẫn tức giận

Ngoài Hữu Tín, việc vướng vào vòng lao lý vì ma tuý của diễn diễn viên Hoàng Phi (nghệ danh: Phi Nguyễn) đã khiến không ít khán giả tiếc nuối lẫn tức giận.

Ngày 17-6, Công an phối hợp với Viện KSND quận 8 quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với diễn viên Hữu Tín về hành vi "Tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý".

Diễn viên Hoàng Phi bị bắt chung với Hữu Tín vì sử dụng ma tuý là ai?

Hữu Tín tại cơ quan Công an,. Ảnh: C.A.

Ngoài Hữu Tín, công an quận 8 còn có Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi). Vào thời điểm bị bắt quả tang, cả Nguyễn Hoàng Phi và Hữu Tín đều dương tính với chất ma túy.

Khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, không ít khán giả lầm tưởng diễn viên- MC Lê Hoàng Phi là nhân vật được nhắc tên và góp mặt trong “bữa tiệc” chất cấm của Hữu Tín. Lập tức chính chủ đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mình hoàn toàn trong sạch.

Diễn viên Hoàng Phi bị bắt chung với Hữu Tín vì sử dụng ma tuý là ai?

Diễn viên Nguyễn Hoàng Phi (nghệ danh Phi Nguyễn). Ảnh: FBNV.

Về phía Nguyễn Hoàng Phi, thông tin cá nhân của anh cũng nhanh chóng được quan tâm và tìm kiếm.

Theo đó, Nguyễn Hoàng Phi với nghệ danh Phi Nguyễn quê ở Hậu Giang. Trước khi rơi vào vòng lao lý, Phi Nguyễn từng nhập ngũ để hoàn thành trách nhiệm công dân.

Thay vì nghe lời gia đình tiếp tục con đường này, Phi Nguyễn lựa chọn nghệ thuật để phát triển tương lai.

Sau 2 lần thi, chàng trai gốc miền Tây đã đậu trường Sân khấu Điện ảnh. Anh học chung khóa với những tên tuổi nổi tiếng hiện nay như: Kim Nhã, Mai Tài Phến…

Dù sở hữu ngoại hình điển trai, tài ăn nói lưu loát nhưng sự nghiệp của Phi Nguyễn không mấy nổi bật.

Nam diễn viên được biết đến chủ yếu qua vai trò trợ diễn và là thành viên của nhóm kịch Đời. Phi Nguyễn từng góp mặt trong một số sitcom như: Ông bố bất đắc dĩ, Hẻm 168

Diễn viên Hoàng Phi bị bắt chung với Hữu Tín vì sử dụng ma tuý là ai?

Tham gia nhiều dự án nghệ thuật, nhưng Hoàng Phi vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn với khán giả. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh diễn xuất, nam diễn viên 8x còn tham gia vài gameshow quen thuộc khác như: Một trăm triệu một phút, Lô tô show phiên bản nghệ sĩ, Bản lĩnh ngôi sao... Và ghi dấu ấn bởi sự hài hước, vui nhộn.

Trước đó, khi xuất hiện tại chương trình "Khoảnh khắc cuộc đời", Hoàng Phi cho biết mình không cảm thấy mặc cảm. Ngược lại còn rất tự hào vì bản thân đã không ngừng cố gắng, nỗ lực hết mình vì niềm đam mê nghệ thuật. Anh cũng không kén chọn, nề hà trước những yêu cầu phân vai của đạo diễn.

Nhận xét về đàn em hoạt động chung trong nhóm kịch Đời, diễn viên Hoàng Trang từng dành những lời khen có cánh: "Là một người dễ thương, năng động, một chút tăng động, chịu thương chịu khó. Có năng khiếu, một chút khờ. Một cậu bé lúc nào cũng sôi nổi, khi bước chân vào sân khấu tập cũng vực tinh thần mọi người dậy. Khi nào nhìn thấy mọi người im lặng là biết nó có vấn đề gì đó về mặt tình cảm hoặc gia đình".

Diễn viên Hoàng Phi bị bắt chung với Hữu Tín vì sử dụng ma tuý là ai?

Hoàng Trang (phải) và Hoàng Phi trong chương trình "Khoảnh khắc cuộc đời". Ảnh: Chụp màn hình.

Bên cạnh đó, một trong những điều từ Phi Nguyễn mà Hoàng Trang ấn tượng đó là tinh thần trách nhiệm cao, luôn sẵn sàng trước mọi nhiệm vụ dù đó không phải là chuyên môn.

"Công việc chỉnh nhạc không phải là quá dễ dàng đâu, cái đó rất là khó. Vì phải nắm nguyên tinh thần của vở diễn, bắt buộc phải có sự tập trung. Hơn hết là phải có sự yêu nghề. Khi mà cần vị trí đó, Phi Nguyễn đáp ứng được và đồng ý ở vị trí chỉnh nhạc. Rất nhiều bạn đã từ vị trí chỉnh nhạc của nhóm kịch đời mà lên diễn viên, thậm chí là đạo diễn"- Hoàng Trang bày tỏ.

Diễn viên Hoàng Phi bị bắt chung với Hữu Tín vì sử dụng ma tuý là ai?

Nguyễn Hoàng Phi (thứ hai từ trái sang) và Hữu Tín (giữa) trong buổi diễn vở Bến Thượng Hải trong chương trình Cười xuyên Việt tiếu lâm hội. Vở đã giúp tên tuổi của nhóm X Pro được mọi người biết đến nhiều hơn. Ảnh: FBNV.

Scandal của Nguyễn Hoàng Phi và Hữu Tín đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích, đòi tẩy chay hai diễn viên. Bên cạnh đó, cư dân mạng mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm để làm gương.

Theo Nguồn vietbao.vn

Diễn viên Hoàng Phi bị bắt chung với Hữu Tín vì sử dụng ma tuý là ai? - Giải Trí