Đức Phúc tiết lộ Hòa Minzy phải trải qua nhiều khó khăn khi mang bầu, tạm bỏ sự nghiệp để chăm sóc con

04/08/2021 04:46
Những chia sẻ mới đây của Đức Phúc về chuyện mang thai và chăm sóc con của Hòa Minzy nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải đoạn clip phản ứng năm đó của Đức Phúc khi nhận được tin chị cả trong gia đình Hoa dâm bụt mang thai. Sau đó, Đức Phúc đã chia sẻ lại đoạn clip phản ứng của mình và nói về những cảm xúc của mình khi Đức Phúc chứng kiến quá trình Hòa Minzy đã phải vất vả, khó khăn như thế nào từ lúc mang bầu cho đến lúc sinh và chăm sóc bé Bo.

Đức Phúc viết: "Đến bây giờ mới nói được đây là lý do tại sao mà trong hậu trường MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp cậu Phúc khóc nhiều như thế, cảnh mẹ Hoà khóc khi bị phản bội trong MV. Vì chứng kiến được nhưng khó khăn của chị khi lần đầu có em bé nhưng chị vẫn rất cố gắng trong mọi việc, phải bỏ hết sự nghiệp trong lúc mọi thứ đang rất tốt để dành thời gian chăm sóc cho Bo từ khi còn trong bụng đến khi Bo chào đời.

Đức Phúc tiết lộ Hòa Minzy phải trải qua nhiều khó khăn khi mang bầu, tạm bỏ sự nghiệp để chăm sóc con

Chứng kiến cảnh đang quay thấy Bo khóc cũng phải dừng lại tất cả chạy vội ra cho con bú, bình thường không làm gì chăm con đã khó đã mết rồi đây còn vừa làm vừa chăm con thì còn khó biết bao nhiêu, nhưng nể phục vì chị vẫn làm rất tốt với công việc của mình. Thật sự có thể đối với những người làm mẹ thì họ sẽ thấy không là gì cả nhưng cậu Phúc ở ngoài nhìn vào thì thấy thương lắm thương vô cùng! Nên cậu chỉ mong Bo thúi luôn luôn mạnh khoẻ, ngoan ngoãn nghe lời ba mẹ, thật giỏi giang để báo hiểu cha mẹ và trở thành người có ích cho xã hội, vì ba mẹ và tất cả mọi người sẽ dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con!!! Ôm mẹ Hoà ôm Bo thúi của cậuuu!!!".

Từ những chia sẻ này của Đức Phúc có thể thấy được sự hi sinh của Hòa Minzy để mang đến những điều tốt nhất cho con, trong đó bao gồm cả việc tạm ngưng sự nghiệp nghệ thuật.

Đức Phúc tiết lộ Hòa Minzy phải trải qua nhiều khó khăn khi mang bầu, tạm bỏ sự nghiệp để chăm sóc con

Trước đó, Hòa Minzy đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc gọi facetime của cô và con trai với Erik và Đức Phúc. Khi được hỏi "Bo yêu cậu Erik hay Đức Phúc hơn", con trai Hòa Minzy ngay lập tức trả lời Erik. Sau khi nghe câu trả lời, Đức Phúc không chịu thừa nhận, anh nói Hòa Minzy đổi câu hỏi: "Con yêu cậu Erik hay cậu Phúc" và câu trả lời của Bo vẫn là Erik. Cái kết "đắng" hơn khi Hòa Minzy hỏi tiếp: "Bo yêu cậu Phúc hay cậu Phúc" mà câu trả lời của bé Bo vẫn là Erik. Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng giải thích hài hước về cậu con trai của mình và còn tiết lộ Đức Phúc là người mua quà tặng cho bé Bo nhiều nhất nhưng lần nào cậu bé cũng nhận là của Erik. 

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Đức Phúc tiết lộ Hòa Minzy phải trải qua nhiều khó khăn khi mang bầu, tạm bỏ sự nghiệp để chăm sóc con - Giải Trí