Dương Mịch được khen khéo léo, tinh tế và thông minh trong ứng xử

31/12/2020 01:54
Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, sự nghiệp của Dương Mịch ngày càng phát triển. Cô luôn là gương mặt xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội Hoa ngữ.

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, sự nghiệp của Dương Mịch ngày càng phát triển. Cô luôn là gương mặt xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội Hoa ngữ.

Dương Mịch hiện là một trong những nữ diễn viên "chiếm sóng" và có độ ảnh hưởng mạnh mẽ nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Tại Trung Quốc, mỹ nhân sinh năm 1986 được xem là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và xuất sắc nhất với những vai diễn trong "Thần điều đại hiệp", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"...

Dương Mịch được khen khéo léo, tinh tế và thông minh trong ứng xử

Dương Mịch hiện là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ

Sau khi ly hôn nam diễn viên Lưu Khải Uy vào năm 2018, Dương Mịch tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp. Ngôi sao 34 tuổi bận rộn với các dự án điện ảnh, phim truyền hình, show truyền hình thực tế và các lời mời chụp hình cho các tạp chí. Cô còn là bà chủ của một công ty điện ảnh, đào tạo nghệ sĩ. Nhiều người nhận định, hậu ly hôn, Dương Mịch càng thăng hoa về nhan sắc và sự nghiệp. Cô cũng là cái tên mà truyền thông Hoa ngữ luôn "chăm sóc" đặc biệt.

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng công việc của Dương Mịch hầu như không giảm sút trong một năm qua. Nữ diễn viên di chuyển liên tục trong nước, tham gia nhiều show truyền hình, xuất hiện trên các trang báo trong nước và luôn có một lượng fan không nhỏ. Nữ diễn viên 34 tuổi được tạp chí Forbes đưa vào danh sách những ngôi sao chiếm sóng mạng xã hội mạnh mẽ nhất trong năm 2020.

Dương Mịch được khen khéo léo, tinh tế và thông minh trong ứng xử

Nữ diễn viên 34 tuổi tập trung cho sự nghiệp sau khi xác nhận ly hôn vào cuối năm 2018.

Vẻ ngoài gợi cảm của "gái một con" Dương Mịch

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Dương Mịch cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Năm 2019, cô dính tin đồn hò hẹn với nam diễn viên kém tuổi, Ngụy Đại Huân, hơn 1 năm sau khi cô xác định chia tay với Lưu Khải Uy. Quay lại cuộc sống độc thân sau gần 5 năm kết hôn, Dương Mịch từng khẳng định, cô hiện tại muốn ưu tiên cho sự nghiệp. Chính bởi vậy, dù có nhiều thông tin về chuyện hò hẹn với nam diễn viên kém 3 tuổi - Ngụy Đại Huân, Dương Mịch đều giữ thái độ im lặng.

Trong một bài phỏng vấn cũ, Dương Mịch từng khẳng định: "Tai tiếng sẽ là một loại động lực để tiến về phía trước". Đây chính là quan điểm sự nghiệp của Dương Mịch. Theo đó, cô sẽ tận dụng mọi cơ hội để thu hút sự quan tâm của công chúng và khiến bản thân càng thêm nổi tiếng. Việc "mập mờ" trong chuyện tình cảm cũng là cách để Dương Mịch duy trì độ "nóng" của mình trên các phương tiện truyền thông. Chính bởi vậy, dù sở hữu lượng antifan không nhỏ nhưng Dương Mịch vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ với công chúng và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Hoa ngữ.

Tham gia các show truyền hình trong giai đoạn gần đây, nữ diễn viên 34 tuổi khiến fan choáng váng trước những phát ngôn ấn tượng. Trước câu hỏi về sự tấn công ồ ạt của những "đàn em" kém tuổi như Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân "Tam Sinh Tam Thế" chia sẻ: "Có gì mà phải lo lắng? Cô ấy là nghệ sĩ của công ty chúng tôi, cô ấy càng thu hút, công ty càng nổi tiếng". Câu trả lời này đã khiến Dương Mịch "ghi điểm" và được khen ứng xử khéo léo, thông minh. Cô cũng gián tiếp phủ nhận thông tin về chuyện cạnh tranh ngầm giữa cô và người đàn em cũng công ty - Gia Hành là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dương Mịch được khen khéo léo, tinh tế và thông minh trong ứng xử

Dương Mịch từng khẳng định: "Tai tiếng sẽ là một loại động lực để tiến về phía trước".

Dương Mịch kiêu sa bên Ngô Diệc Phàm, Lý Hiện

"Tôi không phải nghệ sĩ hạng A, cũng không phải là "bà chủ". Tôi chỉ là một đại mỹ nữ rất bình thường mà thôi", cô chia sẻ thêm trong buổi phỏng vấn khi được hỏi về việc bản thân càng ngày càng nổi tiếng và thành công. Dù không được giới chuyên môn đánh giá quá cao về mặt diễn xuất nhưng không thể phủ nhận, Dương Mịch vẫn là một trong những nữ diễn viên gây chú ý nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Bất kỳ tác phẩm điện ảnh hay chương trình nào có sự tham gia của cô đều có một lượng khán giả theo dõi đông đảo.

Trong chương trình truyền hình thực tế, Dương Mịch còn tiết lộ thêm rằng, cô xuất thân từ một gia đình có thành tích học tập rất đáng nể. Nhiều thành viên trong gia đình theo học tại trường nổi tiếng của Trung Quốc. Bản thân Dương Mịch cũng có thành tích học tập đáng nể khi trở thành thủ khoa đầu vào của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và sau 4 năm học, cô tốt nghiệp ra trường với tấm bằng xuất sắc. Trong những năm qua, Dương Mịch dần gây dựng vị trí ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Trốn khỏi mật thất" năm 2020, Dương Mịch luôn khiến fan bất ngờ khi trả lời những được câu hỏi đố đòi hỏi trí thông minh và sự suy luận. Cô cũng có khả năng quan sát và ghi nhớ dãy chữ số khá dài trong chương trình.

Dương Mịch được khen khéo léo, tinh tế và thông minh trong ứng xử

Dương Mịch được khen thông minh, tinh tế và khéo léo trong ứng xử, trả lời phỏng vấn bên cạnh việc duy trì độ "nóng" của một ngôi sao giải trí.

Dương Mịch chia sẻ về cuộc sống của một nghệ sĩ

Mi Vân

Theo Ifeng/Sina

Theo Nguồn dantri.com.vn

Dương Mịch được khen khéo léo, tinh tế và thông minh trong ứng xử - Giải Trí