Gợi ý ăn uống “giải cứu” dân văn phòng quận 1

24/10/2022 07:33

Tips chỉ dành cho dân văn phòng quận 1, khám phá các gợi ý ăn uống để không còn đau đầu với câu hỏi "ăn sao cho rẻ?"

Những ai đang hoặc đã từng làm việc tại khu quận 1 sẽ thấu hiểu được nỗi khổ chi tiêu sao cho hợp lý. Khu vực trung tâm thành phố có nhiều quán ăn nhưng chi phí cho mỗi phần ăn cũng "không phải dạng vừa". Bởi thế mà chúng ta cần nắm ngay các mẹo nhỏ để “có thực mới vực được đạo” và vừa tiết kiệm ngân sách.

Cơm

Đứng đầu danh sách phải kể đến món ăn quốc dân của người Việt Nam. Nếu chọn cơm làm bữa trưa, bạn có thể thử một vài thương hiệu như Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên hay Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mắm Tỏi & Xối Mỡ.

Đơn cử như Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên với các món cơm thuần Việt như gà xé trứng non, cơm gà xé lòng hay cơm cánh gà chiên mắm nhỉ, cùng nhiều combo ăn kèm cho bạn tha hồ lựa chọn. Còn fan của cơm tấm thì không thể không biết đến Cơm tấm Phúc Lộc Thọ với rất nhiều combo như cơm sườn, cơm sườn bì chả, cơm ba rọi, cơm sườn non ngũ vị. Các quán này đều có chi nhánh tại quận 1 để chúng ta tạt ngang qua ăn trưa và cũng rất tiện để đặt món về văn phòng đều bạn ngại ra ngoài.

Fast Food

Các fan của thức ăn nhanh chưa bao giờ thiếu sự lựa chọn, vì trên khu vực quận 1 là “lãnh địa” của nhiều thương hiệu fastfood từ các chuỗi quốc tế như KFC, Texas Chicken, Popeyes, Burger King, Domino, đến các thương hiệu Việt như 3 Râu, Gà Rán CP Five Star.

Một trong những điểm chung “tuyệt cú mèo” từ các thương hiệu này là thực đơn vô cùng phong phú với nhiều lựa chọn cho người dùng từ các phần lẻ đến các combo, từ gà rán, đến hamburger.

Bên cạnh thực đơn phong phú thì các thương hiệu này đều có đi kèm các chương trình khuyến mãi cho người dùng, vô cùng hợp lý nếu bạn muốn có một bữa trưa chất lượng mà giá “phải chăng”. Điển hình như thương hiệu KFC còn mang đến cho người dùng chương trình "Bữa trưa SIÊU HỜI" với ưu đãi giảm 30% cho người dùng khi đặt đơn hàng trên ShopeeFood. Bên cạnh đó, nếu bạn mua 2 phần Bữa Trưa Siêu Hời sẽ được tặng thêm 1 lon Pepsi Vị Chanh Không Calo nữa đấy.

Các món nước và bánh mì

Nếu bạn muốn thử các món truyền thống khác như hủ tiếu, bún đậu, cháo hay bánh mì thì có thể tìm đến các thương hiệu như Tiến Hải Quán - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội, Cháo Sườn Chú Chen, Thành Đạt - Hủ Tiếu Nam Vang. Các thương hiệu này đều có chi nhánh quận 1 để tiện ghé ăn hoặc đặt món đấy các bạn.

Muốn một bữa trưa no nhưng không muốn ăn cơm? Hãy đặt ngay một phần hủ tiếu nam vang từ thương hiệu Thành Đạt, một phần nóng hổi với nhiều đồ ăn sẽ đảm bảo đủ năng lượng cho nguyên buổi chiều đấy. Hoặc nếu ai muốn ăn nhẹ nhàng nhưng vẫn phải no? Thì đừng lo, chúng mình vẫn có gợi ý hãy thử đặt ngay một phần Cháo Sườn Chú Chen nhé. Một phần cháo với “full topping” chắc chắn sẽ lấp đầy chiếc bụng đói của các bạn ngay. Hơn nữa, thương hiệu này còn sở hữu khá nhiều combo để bạn lựa chọn cho bữa trưa mà không sợ lặp lại.

Trà, cà phê, trà sữa

Nếu đã no bụng rồi mà muốn nạp chút “đường” cho buổi chiều hãy mở app đặt món và chọn ngay thương hiệu mà mình yêu thích nhé. Bạn là fan của Gong Cha, Highlands Coffee hay Phúc Long Coffee & Tea?

Gợi ý nhỏ là trong hai ngày 25,26/10 sắp tới, các thương hiệu này đều có khuyến mãi đặc biệt dành cho fan của ShopeeFood nhé. Phúc Long Coffee & Tea sẽ có khuyến mãi cho các món Trà Lài Đác Thơm, Trà Đào, Trà Vải Sen, Trà Vải Lài, Trà Nhãn Sen, Trà Nhãn Lài, Ly size Lớn chỉ 55.000 đồng. Highlands Coffee thì chiêu đãi fan combo Trà Ngũ Vị Chỉ như Trà Sen Vàng (Sen), Trà Thạch Vải, Trà Thạch Đào giá chỉ 1 đồng, áp dụng cho các đơn từ 90.000 đồng. Còn Gong Cha chỉ cần áp code KHAOGC50K là được giảm ngay 50.000 đồng cho các đơn từ 80.000 đồng các bạn nhé.

Khoan dừng khoảng chừng là 2 giây, thời tiết trời buổi trưa thường dễ nắng nóng, nếu như hôm đó bạn có lười ra ngòi thì đừng cũng đừng lo, bởi ShopeeFood trên ứng dụng Shopee đều có đầy đủ hết các món trên cho bạn đó.

Bên cạnh sự đa dạng về các món ăn, cửa hàng, ShopeeFood còn mang lại cho bạn chương trình giảm giá “Ngày hội ShopeeFood 26.10 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể bộ sưu tập "Lương sắp về bão deal 0Đ" với hàng loạt siêu deal 0 đồng sẽ phủ sóng mọi mặt trận ăn uống, chỉ cần nhập mã TIEC0D, người dùng ShopeeFood sẽ được giảm 30.000 đồng cho các đơn từ 30.000 đồng. Ngoài ra các bộ sưu tập như “Deal chớp nhoáng 1Đ+Freeship” hay “Đại chiến siêu thương hiệu giảm 50%” chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

"Nhá hàng" đến thế này rồi mà anh em còn chưa chuẩn bị tinh thần lên Shopee chốt đơn ShopeeFood vào ngày 26/10 sắp tới thì hơi phí đấy. Giờ thì đánh dấu ngày ưu đãi lên lịch và cùng sẵn sàng "Ăn thật đã với giá cực rẻ" cùng ShopeeFood nhé. Thông tin chi tiết truy cập tại đây.

Theo Tiến Luật

Gợi ý ăn uống “giải cứu” dân văn phòng quận 1 - Tin Tức