Hà Nhi quay MV khi kẹt ở Phú Quốc

22/10/2021 04:53
Ca sĩ Hà Nhi mượn váy, dép của thợ trang điểm để quay MV khi kẹt ở Phú Quốc 5 tháng.

Ca sĩ Hà Nhi mượn váy, dép của thợ trang điểm để quay MV khi kẹt ở Phú Quốc 5 tháng.

Hà Nhi quay MV khi kẹt ở Phú Quốc

MV "Không nên thật lòng" (nhạc Hoa, lời Việt: Hà Nhi). Video: Hà Nhi Official

MV Không nên thật lòng nằm trong album nhạc Hoa lời Việt Lâu phai. Ca sĩ thực hiện sản phẩm trong thời gian đi thăm mẹ - đang làm việc ở Phú Quốc (Kiên Giang) - và kẹt lại vì dịch.

Ca sĩ cho biết ban đầu, cô định tranh thủ nghỉ ngơi bên người thân. Sau đó, vì nhớ nghề, cô lên kế hoạch quay MV và ra album. Do lúc đó Phú Quốc còn giãn cách xã hội, không tìm được phòng thu, cô phải ghi âm bằng điện thoại. Ca sĩ chui vào tủ quần áo để tránh tạp âm, thu gần 100 lần mới đạt yêu cầu. Không có êkíp bên cạnh, cô đặt mua beat (nhạc đệm) từ xa, tự lên ý tưởng bản phối.

Sau khi hoàn thành bài hát, cô tìm được một người quay phim - cũng về nhà ở Phú Quốc để thăm gia đình. Do chỉ đem theo vài bộ quần áo, cô mặc trang phục của một thợ trang điểm tại địa phương để ghi hình. Cô nói: "Quá trình 'lên rừng xuống biển' khi quay MV khá khó khăn vì thời tiết hôm khô ráo, ngày lại mưa dầm dề. Bù lại, khi xem thành quả, tôi mãn nguyện vì công sức bỏ ra".

Hà Nhi quay MV khi kẹt ở Phú Quốc

Hà Nhi chụp hình quảng bá cho album mới vào tháng 10. Ảnh: Red Phúc

Album Lâu phai gồm 5 ca khúc: Không nên thật lòng, Đừng bỏ lỡ, Chiếc lá mùa đông, Những lời dối gianBước qua tổn thương dễ dàng. Hai ca khúc đầu do Hà Nhi viết lời Việt. Cụm từ "Lâu phai" được phiên âm từ "lofi" - dòng nhạc mang âm hưởng bay bổng, pha trộn giữa jazz, soul và hip-hop.

Hà Nhi sinh năm 1994 ở Nghệ An, từng vào top 4 Vietnam Idol 2015. Sau cuộc thi, một giai đoạn, cô khủng hoảng vì không nơi nào mời đi show. Cô liên tiếp quay MV, ra đĩa đơn nhưng không tạo tiếng vang. Năm 2019, tiết mục Từng cho nhau (nhạc Hoa, lời Việt) cô hát ở một phòng trà được đăng lên Youtube, thu hút 20 triệu lượt xem. Cùng năm, cô tham gia cuộc thi Ẩn số hoàn hảo và đoạt quán quân cùng ca sĩ Tăng Phúc.

Tam KỳTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Theo Nguồn vnexpress.net

Hà Nhi quay MV khi kẹt ở Phú Quốc - Giải Trí