Hậu chia tay, dân mạng đào lại những câu nói đậm chất 'ngôn tình' của Matt Liu dành cho Hương Giang, giờ chỉ còn là quá khứ

20/08/2022 11:18

Matt Liu từng dành cho Hương Giang những câu nói đầy ngọt ngào.

Sau khi trải qua hành trình 2 năm yêu đương với nhiều kỉ niệm vui buồn, cuối cùng, Matt Liu và Hương Giang đã quyết định đường ai nấy đi trong sự bất ngờ của hàng triệu người. Dù xác nhận chia tay nhưng cả 2 cũng cho biết sẽ luôn làm bạn và bên cạnh nhau mỗi khi đối phương cần. Hiện tại, thông tin trên vẫn khiến nhiều người cảm thấy vô cùng tiếc nuối và mong cặp đôi có thể hàn gắn.

matt liu, hương giang, sao việt

Hương Giang bất ngờ thông báo chia tay Matt Liu và gây xôn xao cõi mạng

Cũng từ đây, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau những câu nói đậm chất "ngôn tình" từng rất hot trên mạng xã hội mà Matt Liu dành cho Hương Giang. Cụ thể, anh từng chia sẻ:

"1. Cá tính của anh là một người thích sự cẩn trọng. Cẩn trong cẩn thận không để em bị tổn thương thêm một lần nào nữa. Trọng trong luôn coi trọng em.

2. Em à, anh không phải là người Việt nhưng câu nói này vô cùng quan trọng nên anh sẽ dùng tiếng Việt để em cảm nhận rõ nhất sự chân thành của anh.

3. Nếu em chọn anh thì em không cần hỏi anh đang ở đâu nữa. Vì anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em.

4. Anh đến để tìm Hương Giang.

5. Em nói cho bố mẹ em biết về Giang hết rồi, Bố mẹ bảo "cố lên".

6. Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh".

matt liu, hương giang, sao việt

Những câu nói của Matt Liu đang hot trở lại

Hiện tại, những câu nói này của Matt Liu vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Tưởng chừng như đã tìm được bến bờ hạnh phúc và chỉ còn thiếu một đám cưới thế kỉ, nhưng sau tất cả, cuộc tình của Hương Giang và Matt Liu đã đi đến hồi kết trong sự tiếc nuối vô bờ bến từ người hâm mộ của cả 2.

matt liu, hương giang, sao việt

matt liu, hương giang, sao việt

Matt Liu và Hương Giang từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Theo ngoisao.vn

Hậu chia tay, dân mạng đào lại những câu nói đậm chất 'ngôn tình' của Matt Liu dành cho Hương Giang, giờ chỉ còn là quá khứ - Giải Trí