H'Hen Niê, Mai Phương Thúy hỗ trợ tiêm vaccine

29/06/2021 07:46
Hoa hậu H'Hen Niê, Mai Phương Thúy... hỗ trợ đội ngũ nhân viên y tế tiêm vaccine Covid-19, ngày 26/6.

TP HCMHoa hậu H'Hen Niê, Mai Phương Thúy... hỗ trợ đội ngũ nhân viên y tế tiêm vaccine Covid-19, ngày 26/6.H'Hen Niê đi xe ôm đến Nhà thi đấu Phú Thọ để hướng dẫn người dân khám sàng lọc trước khi tiêm. Người đẹp đứng từ 13h30 đến gần tối nhưng không mệt. "Tôi thấy công sức của mình rất nhỏ bé so với hàng trăm y bác sĩ và nhân viên thuộc tuyến đầu ở đây. Nhìn gương mặt mệt mỏi, tranh thủ ngủ từng phút của họ khi rảnh rỗi, tôi thấy thương vô cùng. Chúng tôi làm đến cuối ngày còn được các anh chị bác sĩ nói lời cảm ơn", cô nói.

H'Hen Niê, Mai Phương Thúy hỗ trợ tiêm vaccine

H'Hen Niê hướng dẫn người dân đến bàn khám sàng lọc trước khi tiêm.

Trong lần thứ hai tham gia đội tình nguyện, Hoa hậu Mai Phương Thúy thuộc nhóm hỗ trợ người bị cao huyết áp, làm việc từ 10h đến 15h30. Trước đó, cô từng nhận nhiệm vụ sắp xếp thức ăn để chuyển đến cho các bác sĩ ở bệnh viện Nhiệt Đới. Mai Phương Thúy cho biết sức khỏe cô vốn không tốt, sợ làm vướng chân những người xung quanh. Những năm gần đây, cô chủ trương làm từ thiện âm thầm bằng cách tài trợ cho các tổ chức, quỹ... Tuy nhiên, khi đợt dịch mới bùng phát ở TP HCM, người đẹp lại cảm thấy thôi thúc muốn được góp sức bằng hành động.

Á hậu Hoàng My đã tham gia công tác tình nguyện đến ngày thứ bảy cùng nhóm nghệ sĩ của MC Quỳnh Hoa. Những ngày gần đây, cô làm hai ca liên tiếp, từ 13h đến 22h30 để hỗ trợ người dân tiêm vaccine ở Nhà thi đấu Phú Thọ và lấy mẫu xét nghiệm ở Bình Tân. Sáng nay, nhóm của cô được ưu tiên tiêm vaccine. Trở thành tình nguyện viên, Hoàng My học được cách đối xử nhã nhặn với người khác, kiềm chế cảm xúc dù mệt và nóng bức.

H'Hen Niê, Mai Phương Thúy hỗ trợ tiêm vaccine

Mai Phương Thúy (phải) lấy ghế cho những người bị cao huyết áp ngồi nghỉ, chờ đo lại.

Á hậu Mâu Thủy cho biết cô và các bạn mặc đồ bảo hộ và tuân thủ nguyên tắc 5K, ngoài ra được xét nghiệm Covid-19 ngày hai lần để đảm bảo an toàn. Người đẹp nói công việc giúp cô thấy bản thân có ích, nhất là trong những ngày hoãn, hủy show vì giãn cách xã hội. Cô yêu TP HCM hơn và muốn làm mọi thứ để hỗ trợ người dân thành phố cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát tốt.

H'Hen Niê, Mai Phương Thúy hỗ trợ tiêm vaccine

Á hậu Mâu Thủy tạo dáng trong phút nghỉ tay. Đây là ngày làm việc thứ ba liên tiếp của cô.

MC Quỳnh Hoa - Phó giám đốc Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM - cho biết có khoảng 50 nghệ sĩ đã đăng ký tham gia làm tình nguyện viên, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Đội nghệ sĩ làm việc mỗi ngày khoảng 10 giờ, nhiều người bắt đầu đuối sức vì làm liên tục thời gian qua. "Tôi nhìn thấy rõ sự mệt mỏi và gắng sức trong ánh mắt của các bạn ấy. Gần một tháng không được đi diễn, không kiếm ra tiền, họ vẫn tham gia lực lượng tình nguyện, không một lời than vãn", chị nói.

Tối 26/6, Việt Nam ghi nhận thêm 123 ca dương tính nCoV, trong đó có 8 ca cách ly ngay sau khi nhập cảnh. TP HCM có 58 ca, nhiều nhất cả nước.

Ngọc Trinh mang danh 'Nữ hoàng nội y' nhưng có một điểm 'dễ thấy' không sánh bằng Mai Phương Thúy

Theo Nguồn vnexpress.net

H'Hen Niê, Mai Phương Thúy hỗ trợ tiêm vaccine - Giải Trí