Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ đã có ý trung nhân, dự định làm đám cưới trong năm nay

08/06/2021 09:34
Chia sẻ bất ngờ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu về chuyện kết hôn khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà", MC Quốc Thuận và diễn viên Ngọc Lan đã đến thăm nhà của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Trong ngôi nhà của mình, Hồ Quang Hiếu tâm sự: "Khi mới lên Sài Gòn, tôi là hoàn toàn tự lập, bươn chải đủ mọi việc nhưng không để cho gia đình biết nhiều vì không muốn mọi người lo lắng. Ở Sài Gòn, tôi phải ở những khu nhà thuê nhỏ xíu, không dám đưa người nhà vào. Mỗi lần có người nhà lên thăm, tôi đều giả vờ bận. Tôi sợ người nhà biết chuyện sẽ không cho tôi ở Sài Gòn nữa. Mấy lần chị tôi vào Sài Gòn công tác có ở chung với tôi rồi đều về kể lại cho mẹ: "Không biết thằng Hiếu nó theo nghề ca sĩ làm gì mà thấy nó cực khổ quá, ở những chỗ thở không nổi".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn của mình: "Tôi là con trai duy nhất trong nhà. Điều khiến tôi trăn trở vì đến giờ vẫn chưa làm được cho mẹ là chưa sinh con. Mẹ tôi thích cháu nhưng tôi chưa có cháu cho mẹ. Tôi mong trong năm nay sẽ cố gắng kiếm cho mẹ một nàng dâu để sinh cháu. Tôi đã có ý trung nhân để chuẩn bị cưới rồi, nhưng chưa thể tiết lộ được. Tôi ít khi thể hiện tình cảm với mẹ lắm".

Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ đã có ý trung nhân, dự định làm đám cưới trong năm nay

Tuy nhiên, ở gần cuối chương trình, Hồ Quang Hiếu thú nhận rằng do nhiều người hỏi quá nên anh trả lời là anh đã có ý trung thân. Nam ca sĩ thú nhận thật rằng anh chưa có bạn gái. Anh cũng hy vọng trong những năm sắp tới sẽ thực hiện được mong muốn của má là lấy vợ sinh con. Lời tiết lộ này của Hồ Quang Hiếu quả thật đã khiến nhiều khán giả xem chương trình đi từ bất ngờ đến hụt hẫng.

Được biết, Hồ Quang Hiếu đã từng bí mật kết hôn với một cô nàng hot girl, nhưng chỉ sau 10 ngày chung sống ngắn ngủi cả hai đã âm thầm ly hôn.

Một thời gian sau, Hồ Quang Hiếu công khai hẹn hò ca sĩ Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ đã có ý trung nhân, dự định làm đám cưới trong năm nay

Đây cũng chính là mối tình sâu đậm của Hồ Quang Hiếu, cả hai hợp tan rất nhiều lần nhưng cuối cùng vẫn không có cái kết viên mãn bên nhau khiến fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối./.

Vợ cũ tung ảnh mặc váy xuyên thấu nóng bỏng sau khi Hồ Quang Hiếu tuyên bố về kế hoạch cưới vợ

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ đã có ý trung nhân, dự định làm đám cưới trong năm nay - Giải Trí