Hoài Lâm lộ ảnh hẹn hò tình mới sau 3 tháng ly hôn, công khai giới thiệu là 'người yêu' với mẹ

08/10/2020 07:40
Trên trang Instagram của Đ.N, cô còn đăng story đính kèm bài hát Rất Buồn do Hoài Lâm trình bày.

Hoài Lâm đã chính thức chia tay Bảo Ngọc sau 9 năm sống bên nhau. Thời gian vừa qua, anh về quê sống ẩn để ổn định sức khoẻ và tinh thần. Dù vậy, nhất cử nhất động của nam ca sĩ vẫn khiến luôn thu hút sự chú ý.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với thông tin Hoài Lâm đã có tình yêu mới, đó là một cô gái tên là Đ.N. Cả hai cùng hội bạn vừa đi du lịch Đà Lạt chung cùng nhau vài ngày trước. Trong nhiều bức hình, cặp đôi đội nón đôi và khoác vai tình tứ. Trên trang Instagram của Đ.N, cô còn đăng story đính kèm bài hát Rất Buồn do Hoài Lâm trình bày.

Hoài Lâm lộ ảnh hẹn hò tình mới sau 3 tháng ly hôn, công khai giới thiệu là 'người yêu' với mẹ

Đ.N và Hoài Lâm xuất hiện trên clip của bạn bè.

Hoài Lâm lộ ảnh hẹn hò tình mới sau 3 tháng ly hôn, công khai giới thiệu là 'người yêu' với mẹ

Cả hai xuất hiện trên đường phố Đà Lạt.

Chưa hết, Hoài Lâm còn xuất hiện trên livestream của bạn gái tin đồn. Có lúc nam ca sĩ gọi đến, anh liền quay camera sang Đ.N và giới thiệu đây là bạn gái. Tuy nhiên theo lời của Đ.N, cô Hoài Lâm chỉ dừng ở mức bạn bè không phải người yêu. Cô cũng kể thêm về "sự cố" trên livestream: "Cái đó là chuyện riêng của gia đình Lâm. Lâm nói vậy là có lý do riêng".

Mới đây, Hoài Lâm đã chính thức ly hôn Bảo Ngọc. Tình yêu đẹp tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. "Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió", Bảo Ngọc ngậm ngùi chia sẻ.

Được biết Hoài Lâm hiện giờ đang dưỡng bệnh ở quê nhà và cũng chia sẻ rằng chưa thể nói về thời điểm sẽ comeback.

"Lâm không biết nữa. Lâm không hứa rằng mình sẽ trở lại sân khấu, đó là điều không nói trước được. Sắp tới, Lâm sẽ tập trung phát triển và hát trên Youtube. Nếu mọi người yêu mến Hoài Lâm, cứ lên đó sẽ nghe Hoài Lâm hát. Quan trọng là chúng ta yêu mến nhau, việc xuất hiện hay không, không quan trọng. Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, hiện Lâm vẫn mang ơn bố Hoài Linh rất nhiều. Bây giờ thấy bố tận hưởng cuộc sống bình yên bên trong nhà thờ Tổ, Lâm thấy vui", Hoài Lâm chia sẻ.

Xem thêm: Thông tin tin tức hậu trường mới nhất

Theo xahoi.com.vn

Hoài Lâm lộ ảnh hẹn hò tình mới sau 3 tháng ly hôn, công khai giới thiệu là 'người yêu' với mẹ - Tin Tức