Hoàng Yến dự định sinh thêm thêm em bé ở tuổi U50 sau 4 lần đổ vỡ hôn nhân?

12/01/2024 10:39

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên với tạo hình đầy cá tính lần này, không ít người phỏng đoán đây chỉ là một vai diễn trong dự án mới của Đào Hoàng Yến.

Mới đây, Đào Hoàng Yến khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh check-in tại phòng siêu âm buồng trứng. Hoàng Yến úp mở: "Hôm nay ngày mưa gió mình quyết định đi làm một việc quan trọng. Sau khi siêu âm bác sĩ bảo buồng trứng vẫn đẹp nhờ. Nói chung là gặp bác sĩ thì mọi việc đều tốt đẹp, happy kỳ diệu". Nhiều người cho rằng diễn viên Đào Hoàng Yến có dự định sinh thêm con. Tuy nhiên đây cũng có thể chỉ là tạo hình trong phim mới mà thôi. 

Dù trải qua 4 cuộc hôn nhân, sinh 3 con cô con gái với 3 người chồng khác nhau nhưng các con của Đào Hoàng Yến lại rất yêu thương, gắn bó, đoàn kết với nhau và đặc biệt đều dành tình yêu lớn cho mẹ của mình.

Mới đây Đào Hoàng Yến đăng tải đoạn clip ngắn đáp trả thẳng thắn trước bình luận kém duyên từ anti-fan. Nguyên nhân xuất phát từ bình luận mỉa mai cô rằng: "Chị 10 chồng chưa đủ". Cô lập tức phản pháo: "Em là thầy bói à, hả em? Em là cái gì mà em phán như đúng rồi thế. Chị bao nhiêu chồng thì mặc kệ chị. Duyên em rớt đâu rồi, đừng có dùng năng lượng tiêu cực thế dành cho người khác".

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm: "Nhiều người nghĩ cuộc đời tôi là cái gì kinh khủng lắm vì phải trải qua tới 4 đời chồng. Nhưng với tôi, tôi lại thấy nó hết sức bình thường". Sau 4 lần kết hôn và ly hôn, bà mẹ ba con tiết lộ, cô sẵn sàng đến với cuộc hôn nhân thứ 5 nếu đủ duyên chứ không nghĩ chuyện phải sống độc thân cả đời còn lại.

Song song với việc đáp trả anti fan, Đào Hoàng Yến còn tự gửi lời chúc mừng sinh nhật bản thân rằng: "Chúc mừng cô gái trong ảnh cách đây 47 năm đã được đến với thế giới loài người! Sinh vào ngày đặc biệt nên gần 50 tuổi rồi mà vẫn chưa lớn xong, bởi lẽ tính chính xác bạn này năm nay mới tới gần sinh nhật lần thứ 12, (trẻ lâu là có lý do). Tạ ơn Phật Trời cho con được làm người và cho con được giác ngộ Phật Đạo. Tạ ơn Gia Tiên Ông Bà Cha Mẹ đã sinh ra con trên đời và nuôi dưỡng dạy dỗ con nên người. Tạ ơn những người Thầy cho con tri thức. Tạ ơn Cô Dì Chú Bác luôn coi con là thành viên đặc biệt trong gia đình.

Hoàng Yến dự định sinh thêm thêm em bé ở tuổi U50 sau 4 lần đổ vỡ hôn nhân?

Cảm ơn 7 anh chị em ruột thịt họ Đào đã luôn dành cho em vị trí ưu tiên, yêu chiều em nhất trong nhà. Cảm ơn các cô con gái ngoan đã luôn thấu hiểu yêu chiều mẹ baby nhất mực, thấu hiểu yêu thương mẹ nhất đời. Cảm ơn những người bạn thân tri kỷ như anh chị em ruột thịt, bao gian nan vấp ngã chông gai bao đoạn đường dài luôn sát cánh bên tôi, sẻ chia từng ngọn nguồn cảm xúc. Cảm ơn những người yêu, đã yêu, đang yêu và sẽ yêu, mang cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc. Cảm ơn những đối tác, những người cộng sự, những đồng đội của tôi đã từng, đang từng và sẽ từng. Cảm ơn những khán giả trung thành của tôi mấy chục năm qua... Năm nay lẽ ra là có mini show hát cho mọi người nghe trong ngày sanh thần, cơ mà chưa có chuẩn bị được cẩn thận nên hẹn sang năm Hoàng Yến sẽ có một chương trình đặc biệt phục vụ khán giả yêu và những người thân thương nhé! Hôm nay thì Yến vẫn đi quay phim cho mng xem, và dành thời gian về bên Mẹ yêu thương.Cảm ơn tất cả những nhân duyên trong đời đã giúp tôi sống có ý nghĩa trong kiếp người lần này. Dù nhỏ bé nhưng luôn được yêu thương vô bờ từ tất cả nên tôi trở nên mạnh mẽ vô cùng, và khiến tôi trở thành cô gái mang tên: Sen ngọc hạnh phúc. Nhìn mắt tôi, nụ cười tôi sẽ thấy rõ năng lượng siêu nhiên của cô gái yêu thương hạnh phúc. Tôi hạnh phúc vì tôi biết đón nhận yêu thương, và tôi nguyện chia sẻ yêu thương, truyền cảm hứng sống hạnh phúc cho bất cứ ai cần mà tôi gặp trên đời".

đoán đây chỉ là một vai diễn trong dự án mới của Đào Hoàng Yến.

"Cô Xuyến" Đào Hoàng Yến gây hoang mang khi tiết lộ sự thật về việc chuyện xuống tóc đi tuĐào Hoàng Yến đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai lấy nhiều chồng

Theo Nguồn phunutoday.vn

Hoàng Yến dự định sinh thêm thêm em bé ở tuổi U50 sau 4 lần đổ vỡ hôn nhân? - Giải Trí