Hội chị em Nhã Phương tung ảnh đọ sắc, em út nữ diễn viên mất điểm vì 'mắt lộ vùng nhăn nheo, chân chim'

17/01/2022 09:14
Khoe ảnh chụp cùng mẹ ruột, chị em nhà Nhã Phương khiến cư dân mạng "phát sốt" khi đọ sắc cùng nhau. Tuy nhiên, điều đáng chú ý em gái nữ diễn viên đã lộ khuyết điểm vùng mắt nhăn nheo thua xa các chị gái.

Hôm nay (8/3), ai cũng lên đồ lộng lẫy, vui vẻ đăng tải loạt ảnh xinh đẹp mừng ngày Quốc tế phụ nữ. Nhân dịp này, chị em của Nhã Phương tụ họp đông đủ bên cạnh mẹ ruột. Trên trang cá nhân của mình, bà xã Trường Giang đã tung loạt ảnh 4 mẹ bỉm đọ sắc khiến fan không khỏi bất ngờ.

Tuy nhiên, qua hình ảnh đăng tải, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc cực phẩm của gia đình nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Đều là mẹ bỉm sữa nhưng có thể thấy, nữ diễn viên và các chị em đều sở hữu vẻ ngoài cực xinh đẹp, vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Thế nhưng, điều đáng chú ý hơn cả là nhan sắc em gái Nhã Phương lại xuống dốc hơn trước đây. Thậm chí, cô thua xa các chị gái. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Phương Anh đã lộ những vết chân chim trên đôi mắt. Dù vẻ ngoài rạng rỡ nhưng cửa sổ tâm hồn của Phương Anh không giấu nổi sự mệt mỏi. Quầng thâm và những nếp nhăn xung quanh mắt lộ rõ dù trước đó, cô đã tìm đến phương pháp trang điểm nhằm che bớt điểm yếu này nhưng không mấy hiệu quả.

np4-ngoisaovn-w720-h960 3

"Bà mẹ một con" khiến cư dân mạng ngỡ ngàng nhan sắc xinh đẹp hiện tại khi chụp ảnh cùng mẹ ruột. Có thể thấy, sau khi sinh con gái đầu lòng, nữ diễn viên ngày càng trẻ trung hơn.

 

np3-ngoisaovn-w960-h720 2

Chị em nhà Nhã Phương đọ sắc cùng nhau. Nhưng em gái nữ diễn viên Tuổi thanh xuân - Phương Anh lại lộ những vết nhăn nheo ở phần đôi mắt.

np2-ngoisaovn-w960-h720 1

Đây là khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt xinh đẹp của người đẹp.

np1-ngoisaovn-w960-h720 0

Ông xã Trường Giang cũng hào hứng chụp cùng các chị em, bà xã và mẹ vợ.

nhaphuong1-2021-02-12-16-06-ngoisaovn-w620-h465 0

Nhân dịp đầu năm mới Tết Nguyên Đán, chị em tụ họp đông đủ, chị gái Nhã Phương đã tung loạt ảnh 4 mẹ bỉm đọ sắc trong cùng khung hình.

nhan-sac-gay-bat-ngo-02-ngoisaovn-w720-h960 1

nhan-sac-gay-bat-ngo-01-ngoisaovn-w960-h720 0

Trước đó, Phương Anh cũng đăng tải loạt ảnh chụp cùng ông xã nhưng được trang điểm che chắn kỹ hơn. Kể từ sau khi sinh em bé, em gái Nhã Phương chuyên tâm đảm nhận vai trò của một bà mẹ bỉm sữa nên ít chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân.

Đạo diễn Nhất Trung lần đầu đăng ảnh có mặt Nhã Phương sau drama tố cô mắc bệnh 'ngôi sao', muốn hòa giải chăng?

Theo

Hội chị em Nhã Phương tung ảnh đọ sắc, em út nữ diễn viên mất điểm vì 'mắt lộ vùng nhăn nheo, chân chim' - Giải Trí