Không thể nhận ra 'Quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae vì nhìn chẳng khác idol tuổi đôi mươi

05/01/2022 02:45
Nữ diễn viên Lee Young Ae lột xác hoàn toàn cho vai diễn mới trong bộ phim "Koo Kyung Yi".

Mới đây, một số hình ảnh của Lee Young Ae trong bộ phim "Koo Kyung Yi" đã được nhà đài tung ra. Theo quan sát, "Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn" diện trang phục áo phông và áo khoác nổi bật. Cô búi tóc cao để lộ gương mặt trẻ trung cùng làn da mịn màng không tì vết. Nhìn tạo hình của nhân vật mà Young Ae đảm nhiệm, không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 50.

ae1.jpg 0

ae1.jpg 1

Lee Young Ae lột xác cho vai diễn mới trong bộ phim "Koo Kyung Yi".

Được biết để vào vai Koo Kyung Yi, Lee Young Ae đã nghiên cứu kịch bản rất kỹ. Cô cũng tìm tòi để có được lối diễn mới, tạo điểm nhấn cho nhân vật mà mình hóa thân.

Trong "Koo Kyung Yi", Lee Young Ae vào vai một nữ thám tử cho công ty bảo hiểm. Trước đó cô từng có thời gian làm cảnh sát. Tuy nhiên kể từ khi chồng qua đời, Koo Kyung Yi sống khép kín và rời bỏ ngành để làm 1 công việc khác.

ae1.jpg 0

ae1.jpg 1

"Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn" đảm nhiệm nhân vật góa chồng, chuyển từ làm cảnh sát sang nữ thám tử.

Điều đáng nói là tình cờ Koo Kyung Yi phát hiện ra vụ án giết người hàng loạt vô cùng tinh vi. Cô quyết tìm ra kẻ chủ mưu cũng là người đứng sau những cái chết trên. Ngoài những cảnh phá án gay cấn thì phim mới của Lee Young Ae còn có các màn gây cười. Theo đúng kế hoạch "Koo Kyung Yi" sẽ lên sóng vào cuối tháng 10 này.

Theo Hoàng Minh

Không thể nhận ra 'Quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae vì nhìn chẳng khác idol tuổi đôi mươi - Giải Trí