Khương Ngọc bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn gái bí mật, hai tình cũ nóng bỏng giờ ra sao?

15/06/2022 08:53
Loạt hình ảnh trong hôn lễ của Khương Ngọc được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Khương Ngọc đã chính thức tổ chức đám cưới với bạn gái sau nhiều năm có con. Theo đó, diễn viên “Hoa dã quỳ” làm hôn lễ ngoài trời tại một resort ở Nha Trang. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên bà xã của Khương Ngọc lộ diện trước công chúng sau nhiều năm giấu kín. Trong video được chia sẻ trên mạng, tuygóc quay khá xa nhưng người xem vẫn có thể thấy được nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡcủa cô dâu.

Khương Ngọc bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn gái bí mật, hai tình cũ nóng bỏng giờ ra sao?

Hôn lễ của Khương Ngọc được tổ chức kín đáo, chỉ mời bạn bè thân thiết

Xuất hiện trong bộ vest màu kem, Khương Ngọc không giấu được niềm hạnh phúc khi sánh đôi bên bà xã. Chú rể và cô dâu nắm tay nhau tiến vào lễ đườngvà trao cho nhau nụ hôn nồng thắm. Bà xã nam diễn viên cũng thường xuyên có cử chỉ quan tâm đến chồng như lau mồ hôi, tựa nhẹ vào vai chồng. Qua tìm hiểu, vợ Khương Ngọc tên Vy, cặp đôi đã có với nhau bé gái đầu lòng.

Nam diễn viên quê Khánh Hòa giữ kín mọi thông tin về vợ con. Trước đó, anh từng dành nhiều lời “có cánh” khi nhắc về “một nửa” nhưng không tiết lộ danh tính đối phương. Thậm chí dù hôn lễ đã tổ chức vài ngày nhưng người trong cuộc vẫn không công khai ảnh nào.

Khương Ngọc sinh năm 1984, gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn đa thể loại trong các bộ phim đình đám như “Thiên mệnh anh hùng”, “Hoa dã quỳ”, “Scandal”, “Chị Mười Ba”... Bên cạnh đó, anh còn làm MC, nghệ sĩ kịch và ra mắt nhiều bài hát. Về đời tư, anh từng có quan hệ mặn nồng với Thanh Trúc và Khả Như.

Thanh Trúc

Năm 2009,Thanh Trúc và Khương Ngọc bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, mãi đến năm 2012, họ mới chính thức công khai mối quan hệ và nhận nhiều lời chúc phúc từ công chúng. Trong quá trình yêu nhau, không ít lần Khương Ngọc đã đăng lên trang cá nhân của mình những dòng trạng thái ngỏ ý muốn cưới Thanh Trúc làm vợ. Về phía Thanh Trúc, cô cũng đáp lại bằng những lời lẽ đầy mùi mẫn dành cho nửa kia của mình.​​

Khương Ngọc bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn gái bí mật, hai tình cũ nóng bỏng giờ ra sao?

Khương Ngọc và Thanh Trúc từng là một cặp đôi đẹp

Khương Ngọc bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn gái bí mật, hai tình cũ nóng bỏng giờ ra sao?

Yêu nhau 6 năm, khi người hâm mộ mong chờ cặp đôi có cái kết đẹp, cả hai thông báo chia tay

Sinh năm 1986, Thanh Trúc được khán giả yêu mến khi góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Thời gian đầu, cựu thành viên nhóm nhạc Pha Lê theo đuổi hình ảnh thục nữ, thanh lịch. Qua thời gian, Thanh Trúc dần thay đổi phong cách, trở nên gợi cảm và sexy hơn. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, cô mong muốn bản thân đáp ứng được đa dạng các thể loại vai diễn thay vì chỉ “rập khuôn” hình tượng nữ tính.

Khương Ngọc bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn gái bí mật, hai tình cũ nóng bỏng giờ ra sao?

Nhan sắc của Thanh Trúc ở tuổi 36 khiến dân mạng xuýt xoa

Cách đây không lâu, Thanh Trúc gây xôn xao khi đăng ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân. Trước thắc mắc của fan, mỹ nhân 8X cho biết đây chỉ là tạo hình trong một dự án nghệ thuật của cô. Hiện tại, Thanh Trúc vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và chăm chỉ tham gia diễn xuất.

Khả Như

Khương Ngọc bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn gái bí mật, hai tình cũ nóng bỏng giờ ra sao?

Khả Như và Khương Ngọc tay trong tay xuất hiện ở các sự kiện

Sau khi chia tay Thanh Trúc không lâu, Khương Ngọc công khai hẹn hò với Khả Như. Trước nhiều ý kiến trái chiều về chuyện tình cảm, Khả Như khẳng định cô tiến đến với nam diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” khi anh đang độc thân, không quen ai. Dù vậy, cặp đôi chỉ hẹn hò được khoảng 1 năm rồi âm thầm chia tay. Sau đó, họvẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Những khi gặp nhau ở sự kiện, Khả Như và Khương Ngọc vẫn chào hỏi, trò chuyện tự nhiên, vui vẻ.

“Nói chung, mọi việc đều do cách mình chia tay hết. Chẳng hạn, tôi với anh Khương Ngọc chia tay rất văn minh. 2đứa tôi không hề gây gổ, cãi vã nhau, chỉ là dần dần thấy không hợp nhau nữa thì ra đi. Sau khi chia tay, chúng tôi vẫn hỏi han nhau về nghề nghiệp. Với tôi, anh Khương Ngọc là một người đàn anh, thần tượng. Anh ấy rất giỏi nên có gì tôi cũng hỏi anh ấy. Bản thân anh ấy cũng nhắc nhở tôi phải cẩn thận cái này cái kia, khuyên bảo tôi”, Khả Như cho biết.

Khương Ngọc bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn gái bí mật, hai tình cũ nóng bỏng giờ ra sao?

Khả Như tận hưởng cuộc sống độc thân

Khả Như sinh năm 1987, được biết đến với nhiều vai trò như biên kịch, MC, nhà sản xuất phim, diễn viên. Bên cạnh đó, người đẹp quê Hậu Giang hiện đang là giám đốc điều hành của một công ty đầu tư phim. Loạt phim nổi tiếng như “Tiệc trăng máu”, “Thiên thần hộ mệnh”, “Chị Mười Ba”... đều do công ty của Khả Như đầu tư. Nhã Phương từng nhận xét về bạn thân của mình: “Giàu phải như Khả Như. Mọi người nên biết, đầu tư phim tốn rất nhiều tiền mà phim nào cũng thấy Khả Như đầu tư, cả năm có đến mấy phim liền. Chắc chắn, Khả Như phải có vốn mạnh lắm mới đầu tư nổi, phim nào cũng có mặt Khả Như hết. Tiền Khả Như rải khắp nơi, lúc nào cũng thấy tiền. Tôi nói toàn bộ là sự thật, mọi người không tin chứ chị ấy giàu thật sự”.

Đến nay, người đẹp Hậu Giang vẫn chưa công khai quen thêm ai. Tuy thường trêu chọc Khả Như “ế” trong các chương trình truyền hình, nhưng Trường Giang luôn bày tỏ mong muốn được nhìn thấy Khả Như sớm yên bề gia thất. Nam diễn viên “Siêu sao siêu ngố hứa anh sẽ mừng 100 triệu và sẵn sàng làm MC đám cưới, bưng quả, tài trợ xe đưa dâu, tặng vest cho chú rể, chỉ cần cô tìm được “một nửa” của mình.

Theo Nguồn kenhsao.net

Khương Ngọc bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn gái bí mật, hai tình cũ nóng bỏng giờ ra sao? - Giải Trí