Lan Khuê khoe bí quyết chăm ông xã, khéo léo thế này bảo sao được cưng chiều

11/06/2021 03:23
Lan Khuê khoe món ăn vừa đơn giản nhưng lại làm ông xã John Tuấn Nguyễn mê tít, không thể nào giảm cân cho được

Ở nhà mùa dịch, Lan Khuê tranh thủ vào bếp nấu 1001 món ăn hấp dẫn để phục vụ ông xã đại gia và quý tử nhỏ Connor. Mới đây, cô giới thiệu tới khán giả món ăn quen thuộc - thịt kho trứng. “Thịt kho là món khoái khẩu của ông mập. Ăn vậy đó hỏi sao không mập. Làm cho ổng ăn là chính chứ mình ăn đúng 1 cục. Vì nhà 1 người mập là đủ”, Lan Khuê nói.

Lan Khuê khoe bí quyết chăm ông xã, khéo léo thế này bảo sao được cưng chiều

Không chỉ vậy, người đẹp còn chia sẻ luôn công thức nấu món thịt kho trứng này cho khán giả được biết. Nhìn thành quả khéo léo bảo sao khiến ông xã đã không thể giảm cân lại còn yêu chiều hết mực.

Kể từ khi sinh con, Lan Khuê rất hạn chế tham gia các sự kiện trong làng giải trí mà thay vào đó lại dành phần lớn thời gian cho việc chăm lo gia đình nhỏ. Mới đây, Lan Khuê bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cận gương mặt con trai. Cô chia sẻ: "Hồi xưa ước sau này có con, con mình sẽ có 2 má hồng hồng. Giờ ước gì được nấy, 2 má nó lúc nào cũng hây hây hồng. Giỡn nhiều hay trời nóng là 2 cái má nó đỏ lè lên liền". Quý tử nhà nhà Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng nghìn lượt like. Ai cũng xuýt xoa trước vẻ đáng yêu hết nấc của con trai siêu mẫu.

Lan Khuê khoe bí quyết chăm ông xã, khéo léo thế này bảo sao được cưng chiều

Connor là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Tuấn John - Lan Khuê. Cậu bé chào đời vào cuối năm 2019, tới nay được 1 năm 2 tháng tuổi. Ngay từ khi mới chào đời, cậu bé đã được nhận xét giống bố như lột. Trái ngược là Lan Khuê, Tuấn John thoải mái công khai hình ảnh con nhỏ. Còn Lan Khuê, hầu hết hình ảnh Connor do hoa khôi chia sẻ đều che chắn gương mặt khéo léo.

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

Lan Khuê khoe lý do khiến ông xã đại gia không thể giảm cân, khéo thế này bảo sao được chiều hết mức!

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Lan Khuê khoe bí quyết chăm ông xã, khéo léo thế này bảo sao được cưng chiều - Giải Trí