Loạt ảnh hậu duệ nhà Trump gây sốt mạng

17/11/2022 09:17
Gia đình nhà Trump vốn được biết đến tại Mỹ như một gia đình quyền lực, họ không chỉ giàu có, gia thế, nổi tiếng, mà còn... đẹp xuyên thế hệ.

Mới đây, nhân dịp người con thứ 4 của ông Donald Trump - cô Tiffany Trump - kết hôn, các thành viên của nhà Trump đã tề tựu đông đủ để cùng chung vui trong sự kiện đặc biệt này của đại gia đình.

Loạt ảnh hậu duệ nhà Trump gây sốt mạng

Ông Donald Trump trong một bức ảnh thu hút sự chú ý (Ảnh: Page Six).

Tại sự kiện, ông Donald Trump đã có một bức ảnh lưu niệm gây chú ý khi ông đứng giữa hai người phụ nữ, một bên là người vợ thứ hai của ông - bà Marla Maples (từng gắn bó với ông trong hôn nhân với ông từ năm 1993 - 1999), một bên là người vợ hiện tại của ông - bà Melania Trump (gắn bó trong hôn nhân với ông từ năm 2005).

Trong ảnh, cả 3 người cùng mỉm cười vui vẻ khi chụp chung một bức hình lưu niệm. Nhân vật chính của sự kiện - cô dâu Tiffany Trump (29 tuổi) - là kết quả từ cuộc hôn nhân thứ hai của ông Donald Trump và bà Marla Maples.

Qua các bức ảnh được chụp tại hôn lễ của Tiffany, có thể thấy các thành viên trong đại gia đình nhà Trump tạo dựng được không khí thân mật, hài hòa giữa các thành viên xuyên suốt sự kiện. Thông qua "việc hỷ" lần này, nhà Trump tiếp tục ghi điểm trước truyền thông và công chúng quốc tế khi tô đậm hình ảnh một gia tộc giàu có, quyền lực và ấn tượng xét trên nhiều khía cạnh.

Hồi tháng 7 năm nay, khi người vợ đầu của ông Donald Trump - bà Ivana Trump - qua đời ở tuổi 73, ông Trump cũng đã cùng các thành viên trong đại gia đình nhà Trump có mặt để đưa tiễn người vợ đầu của ông. Từ cuộc hôn nhân đầu, ông có 3 người con là Donald Jr., Ivanka và Eric.

Loạt ảnh hậu duệ nhà Trump gây sốt mạng

Ông Donald Trump bên 5 người con (Ảnh: Daily Mail).

Qua các sự kiện "hiếu, hỷ" của nhà Trump, truyền thông - công chúng quốc tế nhận thấy một sự trật tự, nề nếp và quy củ trong phong cách sống của gia đình nổi tiếng này. Thực tế cũng cho thấy rằng từng sự kiện của gia đình nhà Trump dù mang tính chất riêng tư cũng đều thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và công chúng.

Trong sự kiện hôn lễ của cô Tiffany Trump vừa diễn ra mới đây, lần đầu tiên công chúng Mỹ thấy những người con "đã thành gia thất" của ông Trump đồng loạt đăng ảnh gia đình lên tài khoản mạng xã hội.

Các bức ảnh cho thấy đầy đủ chân dung của từng người con, người cháu trong gia đình nhà Trump, qua đó, một lần nữa, truyền thông - công chúng lại bị ấn tượng bởi dàn "hậu duệ" nhà Trump, một gia đình có vẻ đẹp đồng đều và xuyên suốt qua nhiều thế hệ.

Loạt ảnh hậu duệ nhà Trump gây sốt mạng

Con trai cả của ông Donald Trump - Donald Trump Jr. (44 tuổi) bên 5 người con có với người vợ đầu - Vanessa Trump. Hai người đã chia tay hồi năm 2018 sau 13 năm gắn bó trong hôn nhân (Ảnh: Page Six).

Loạt ảnh hậu duệ nhà Trump gây sốt mạng

Hiện tại, Donald Trump Jr. đã gắn bó với cô Kimberly Guilfoyle được 4 năm, họ đã đính hôn hồi năm 2020. Tại lễ cưới, cô Kimberly mang con trai riêng của mình tới dự và cùng chụp ảnh kỷ niệm với hôn phu (Ảnh: Page Six).

Loạt ảnh hậu duệ nhà Trump gây sốt mạng

Người con thứ hai của ông Trump - Ivanka Trump (41 tuổi) chụp hình bên chồng và 3 con nhỏ (Ảnh: Page Six).

Loạt ảnh hậu duệ nhà Trump gây sốt mạng

Người con thứ ba của ông Trump - Eric Trump (38 tuổi) chụp hình bên vợ và 2 con nhỏ (Ảnh: Page Six).

Loạt ảnh hậu duệ nhà Trump gây sốt mạng

Người con thứ tư của ông Trump - cô Tiffany Trump (29 tuổi) mặc váy cưới của nhà mốt Elie Saab (Ảnh: Page Six).

Loạt ảnh hậu duệ nhà Trump gây sốt mạng

Chồng mới cưới của cô Tiffany Trump - anh Michael Boulos (25 tuổi) là thành viên của một gia tộc tỷ phú tại Nigeria. Trong ảnh, cô dâu và chú rể chụp hình bên cha mẹ cô dâu (Ảnh: Page Six).

Loạt ảnh hậu duệ nhà Trump gây sốt mạng

Người con út của ông Trump - Barron Trump (16 tuổi - ngoài cùng bên phải) hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện, trong lần lộ diện này, Barron cho thấy cậu đã có thêm nét trưởng thành. Barron có chiều cao vượt trội dù mới ở tuổi 16 (Ảnh: Page Six).

Hiếm khi các thành viên nhà Trump đồng loạt chia sẻ ảnh gia đình như vậy, động thái này đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của các tờ tin tức và cộng đồng mạng.

Theo Nguồn dantri.com.vn

Loạt ảnh hậu duệ nhà Trump gây sốt mạng - Giải Trí