Loạt sạn hài hước trong phim truyền hình ăn khách VTV

09/09/2022 10:38
Là những bộ phim truyền hình ăn khách trên VTV, tuy nhiên Gara hạnh phúc, Thương ngày nắng về, Về nhà đi con... vẫn bị khán giả phát hiện những hạt "sạn" hài hước, thiếu logic.

 

Máy quay xuất hiện trong phân cảnh phim "Gara hạnh phúc"

Gara hạnh phúc là phim mới của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) nối sóng Thương ngày nắng về. Phim quy tụ những tên tuổi hot của VFC như: Quỳnh Kool, Bảo Anh, Duy Hưng… Đạo diễn Bùi Quốc Việt cho biết phim gửi gắm thông điệp về giá trị của tình cảm gia đình.

Trong tập 3 Gara hạnh phúc lên sóng mới đây, ở phân cảnh Sơn Ca (Quỳnh Kool đóng) đi chợ mua rau, ở phía góc trái màn hình bất ngờ lộ rõ hình ảnh người quay phim.

Loạt sạn hài hước trong phim truyền hình ăn khách VTV

Máy quay xuất hiện trong phân cảnh phim Gara hạnh phúc (Ảnh chụp màn hình).

Hạt sạn của bộ phim bị khán giả đánh giá là "thiếu chuyên nghiệp". "Đang xem phim, tưởng tượng cảnh diễn như thật thì thấy anh máy quay chạy lăng xăng. Cảm xúc bị hẫng và khó chịu vô cùng". "Hạt sạn to đùng mà khi lên sóng đạo diễn không phát hiện ra quả là thiếu sót lớn".

Ngoài những lỗi nhỏ thì Gara hạnh phúc với những tình tiết hài hước, dí dỏm, diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên vẫn nhận về nhiều đánh giá tích cực của khán giả.

Tin nhắn chuyển tiền đến từ… tương lai trong "Thương ngày nắng về"

Thương ngày nắng về do Bùi Tiến Huy, Vũ Trường Khoa đạo diễn, gồm hai phần, được làm lại từ bộ phim Hàn Quốc Mother of Mine, xoay quanh cuộc sống của bà Nga và ba con: Vân Khánh, Vân Trang, Vân Vân.

Với đề tài về tình cảm, cuộc sống gia đình, phim thu hút sự chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Dù vậy, cũng có không ít "hạtsạn" mà người xem dễ dàng phát hiện ra.

Loạt sạn hài hước trong phim truyền hình ăn khách VTV

Màn hình điện thoại hiện là ngày 7/6 nhưng tin nhắn vào tài khoản lại là ngày 25/7 (Ảnh chụp màn hình).

Ở tập 49, Thương ngày nắng về phần 2, quay cận cảnh tin nhắn nhận tiền vào tài khoản của Vân Vân. Trong khi màn hình điện thoại của Vân Vân hiện ra là thứ ba ngày 7/6 thì tin nhắn nhận tiền lại thông báo giao dịch diễn ra vào ngày 25/7/2022.

Có thể cảnh quay này được thực hiện từ ngày 7/6, khi lên sóng đạo diễn đã chỉnh sửa ngày tháng cho trùng với lịch phát sóng. Tuy nhiên, lại "quên" mất phần tin nhắn giao dịch.

Nhiều khán giả hài hước bình luận, "Vân Vân đã nhận được tin nhắn chuyển tiền đến từ tương lai".

Loạt sạn hài hước trong phim truyền hình ăn khách VTV

Nhân vật Đức xoăn bị nhầm tên (Ảnh chụp màn hình).

Ngoài ra, Đức xoăn (Hồng Đăng) cũng bị khán giả phát hiện họ tên không thống nhất. Theo đó, nam diễn viên sinh năm 1984 được giới thiệu đóng vai Quang Đức. Thế nhưng, trong giấy báo kết quả khám bệnh xuất hiện trong một tập phim, tên bệnh nhân lại là Nguyễn Hoài Đức.

Que kem "phép thuật" chuyển màu trong "Hương vị tình thân"

Là một trong những bộ phim "ăn khách" xoay quay chủ đề gia đình được chiếu trên VTV, tuy nhiên Hương vị tình thân cũng không tránh được những "hạt sạn".

Loạt sạn hài hước trong phim truyền hình ăn khách VTV

Que kem ban đầu Nam đưa cho Long có màu socola (Ảnh chụp màn hình).

Loạt sạn hài hước trong phim truyền hình ăn khách VTV

Tuy nhiên, khi Long rút điện thoại ra nghe, cảnh cận lại cho thấy que đã chuyển màu (Ảnh chụp màn hình).

Trong tập 62, khán giả phát hiện que kem mà Nam (Phương Oanh) đưa cho Long (Mạnh Trường đóng) ban đầu là cây kem ốc quế đen, socola.

Tuy nhiên, khi Long rút điện thoại ra nghe, đúp quay cận cảnh cho thấy, cây kem trên tay anh bỗng "biến hình" thành màu trắng sữa. Sau khi Long cất lại điện thoại vào túi áo thì kem... lại trở về hình dạng ban đầu.

Ba chị em ruột nhưng mang họ khác nhau trong "Về nhà đi con"Về nhà đi con dài 85 tập do VFC sản xuất.

Bộ phim lên sóng vào năm 2019 và được đánh giá là một trong những bộ phim Việt hay nhất về đề tài gia đình. Không chỉ nhận nhiều lời khen của khán giả, Về nhà đi con còn nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL.

Loạt sạn hài hước trong phim truyền hình ăn khách VTV

Hình ảnh phim siêu âm thai kỳ của Huệ ở những tập đầu thì cô mang họ Hoàng (Ảnh chụp màn hình).

Loạt sạn hài hước trong phim truyền hình ăn khách VTV

Ảnh trang cá nhân của cô em gái thứ hai lại mang họ Nguyễn (Ảnh chụp màn hình).

Tuy nhiên, nhiều khán giả tinh ý vẫn phát hiện những lỗi nhỏ trong phim. Cụ thể, ba chị em Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân) mang họ hoàn toàn khác nhau dù cùng bố cùng mẹ. Huệ thì mang họ Hoàng, Anh Thư thì là người nhà họ Nguyễn, cô em út lại là họ Dương.

Cụ thể, trong bức ảnh siêu âm thai kì của Huệ, khán giả phát hiện ra họ tên đầy đủ của cô chị cả trong nhà là Hoàng Thu Huệ. Lạ một điều là ở tập 12 của bộ phim, màn hình trang cá nhân của cô em thứ hai được đưa vào khung ảnh của máy quay lại hiện ra là: Thư Nguyễn.

Đồng thời, theo một số khán giả, trang cá nhân của Dương cũng từng được nhắc tới trong phim với cái tên là Dương Bùi.

Vậy có nghĩa là ba chị em cùng một nhà nhưng lại mang ba họ khác nhau?

Theo dantri.com.vn

Loạt sạn hài hước trong phim truyền hình ăn khách VTV - Giải Trí