Long Nhật hạnh phúc với kết quả thi tốt nghiệp của con gái lớn

29/07/2021 08:33
Cũng như nhiều phụ huynh khác, Long Nhật hạnh phúc trước những gì con gái vừa đạt được.

Cũng như nhiều phụ huynh khác, Long Nhật hạnh phúc trước những gì con gái vừa đạt được.Hai ngày qua, kết quả kì thi quan trọng của những thí sinh cho kì tốt nghiệp THPT QG xuất hiện trên các diễn đàn. Mới đây, Long Nhật cũng thông báo con gái đạt kết quả tốt. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho hay: "26/7/21 Sài Gòn từ 18 giờ tối đến 6 giờ sáng không 1 ai được ra đường nếu không có lý do chính đáng và giấy tờ hợp lệ. Đang buồn thì con gái Lâm Quỳnh (em Mun) gọi điện thoại: Ba đừng lo quá, để Mun báo tin vui cho ba Nhật nè.Điểm thi tốt nghiệp THPT của Mun rất cao, thoải mái vào nguyện vọng 1 Đại học Kinh tế Hà Nội và điểm học bạ của em ấy đủ điều kiện vào khoa thiết kế đồ họa luôn. Nhận tin con gái mà lòng với bớt âu lo, vững tin 1 ngày mai tươi sáng".

Long Nhật hạnh phúc với kết quả thi tốt nghiệp của con gái lớn

Long Nhật hạnh phúc trước những gì con gái vừa đạt được. Anh cảm thấy yên tâm hẳn khi nghe điểm thi từ con mình và tương lai bé còn được xét tuyển vào những trường Đại học uy tín. Cô bé đã tự thưởng cho mình việc đi cắt tóc và nhuộm tóc màu sáng. Đến tối con gái cũng liền chụp ảnh và khoe với phụ huynh đang ở xa.

Sau nhiều lần giả gái quá thành công cộng với cách nói chuyện nhẹ nhàng mỗi khi xuất hiện, Long Nhật nhận nhiều lời bàn ra tán vào về giới tính dù anh đã có gia đình hạnh phúc với vợ đẹp và 4 con ngoan. Trong đó, cậu cả Đinh Khắc Vũ Long gây ấn tượng bởi ngoại hình nổi bật.

Trong một chương trình truyền hình gần đây, Long Nhật đã tiết lộ phản ứng của con trai đầu lòng trước những lời nhận xét không hay về bố: "Dạo này tao thấy ba mày tưng bừng trên tivi. Mà nhìn ba mày giống con gái quá". Không im lặng chịu ấm ức cho qua, anh chàng đã mạnh mẽ đáp lại: "Ba tao giống con gái lắm nhưng ba tao thương tao nhất". Thái độ tự hào và hành động một mực bệnh vực bố của Vũ Long khiến nhiều khán giả thật sự cảm động và ngợi khen hết lời.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng chia sẻ kỉ niệm khó quên với con trai của mình: "Khi bé Bim (tên con trai đầu lòng của anh) được 3 tuổi, có một bài báo viết rằng đứa trẻ không phải con anh. Chị Ngân lỡ dại với ai nên mới cưới anh làm bức bình phong và anh lao vô vì gia tài nhà vợ. Lúc ấy chị Ngân sốc đến nỗi suýt sảy thai bé Mun vì cảm thấy bị xúc phạm. Đến khi cầm kết quả ADN trên tay, hai vợ chồng chỉ biết ôm nhau khóc. Chị nói một câu mà anh tổn thương hoài: "Con có cha mà trở thành con hoang"".

Con trai Long Nhật: Ngoại hình cực phẩm, cao ngưỡng 1.8m và đang là sinh viên Đại học Hàng Hải

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Long Nhật hạnh phúc với kết quả thi tốt nghiệp của con gái lớn - Giải Trí