Lưu Hương Giang sốt cao, tiểu cầu xuống thấp do bị sốt xuất huyết

10/09/2021 08:46
Sau gần 10 ngày bị sốt xuất huyết, hiện tại sức khỏe của Lưu Hương Giang đã ổn hơn.

Mới đây, Lưu Hương Giang tiết lộ mình bị sốt xuất huyết. Do tiểu cầu xuống thấp nên bác sĩ yêu cầu nữ ca sĩ nhập viện để điều trị nhưng đi nhiều viện bị quá tải vì dich. May mắn là cô cũng đã được nhập viện. 

"Mình mới trải qua 1 trận sốt xuất huyết lên bờ xuống ruộng gần chục ngày. Đây là lần đầu tiên mình trải qua 1 trận sốt xuất huyết kinh hoàng thế cứ sốt 39,40 mồm miệng mất cảm giác không ăn được gì. Đến ngày thứ 4 tiểu cầu xuống thấp quá bác sĩ bắt nhập viện mà gọi điện viện nào cũng quá tải, May mà cuối cùng cũng có chỗ để nằm mặc dù mùa này đi vào viện nằm cũng đầy nỗi lo trong người mà không vào thì cũng không xong.

Lưu Hương Giang sốt cao, tiểu cầu xuống thấp do bị sốt xuất huyết

Đến hôm nay ngày thứ 8 mình cũng ổn hơn và về nhà rồi. Mùa này Sài Gòn mùa mưa mọi người xịt muỗi cẩn thận vào bảo vệ gia đình, đừng để như mình mệt mỏi lắm", bà xã của Hồ Hoài Anh chia sẻ.

Dưới bình luận, nhiều người gửi lời chúc sức khỏe đến Lưu Hương Giang: "Mau khỏe nhé em ơi", "Em cẩn thận gái ơi, sốt cao ốm nặng quá, nguy hiểm lắm. Lạy trời em đã ổn rồi", "Chúc em mau lành bệnh", "May quá, mau khỏe chị nhé, bảo sao mấy nay không thấy bài mới của em"...

Lưu Hương Giang sốt cao, tiểu cầu xuống thấp do bị sốt xuất huyết

Sau khi về một nhà, Lưu Hương Giang chọn cách lui về phía sau, nhường chỗ cho chồng tỏa sáng với sự nghiệp nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm và chăm sóc gia đình nhỏ. Mỗi lần xuất hiện, Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều dành những lời ngọt ngào, trìu mến nhất.

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Lưu Hương Giang sốt cao, tiểu cầu xuống thấp do bị sốt xuất huyết - Giải Trí