Mai Phương Thuý livestream với mặt mộc mới ngủ dậy, nghe xong lý do ai cũng bật ngửa

12/07/2021 09:49
Mới ngủ dậy, tóc chưa kịp chải và mặt mộc 100% nhưng nàng Hậu vẫn ghi điểm bởi nhan sắc miễn chê.

Mới đây, Mai Phương Thúy còn làm người hâm mộ được dịp bất ngờ khi tự tin quay clip livestream đồ ăn. Một người bạn vào hỏi: "Bà lại không make up à?", nàng hậu lập tức trả lời cực thật thà và dễ thương: "Quên mất". Nàng Hậu thừa nhận, cô cũng không vui vẻ gì khi quay clip trong tình trạng vẻ ngoài còn xuề xoà như vậy nhưng vì muốn khoe ngay đồ ăn nên mới quên. Hành động vô tư của Hoa hậu Việt Nam đã làm người hâm mộ không thể nhịn cười vì quá đáng yêu. 

Mai Phương Thuý livestream với mặt mộc mới ngủ dậy, nghe xong lý do ai cũng bật ngửa

Mai Phương Thuý livestream với mặt mộc mới ngủ dậy, nghe xong lý do ai cũng bật ngửa

Mai Phương Thuý livestream với mặt mộc mới ngủ dậy, nghe xong lý do ai cũng bật ngửa

Nếu theo dõi Facebook cá nhân của Mai Phương Thúy, người hâm mộ không còn lạ kiểu livestream lạ lùng, có khi chỉ kéo dài khoảng 5 phút đổ lại, thậm chí thấp kỷ lục là 44 giây. Có khi hoa hậu đi lang thang trong phòng livestream, khi ngồi bệt dưới nền nhà với hình thức "rũ rượi" bởi mới ngủ dậy... 

Mai Phương Thúy thường xuyên không ngần ngại khoe hẳn mặt mộc kém sắc lên MXH để "tự dìm" nhưng luôn giữ thái độ tích cực và tôn trọng nhan sắc tự nhiên. Trước đó, hình ảnh thiếu son phấn của cô nàng cũng bị nhiều người chê trách. Thậm chí mẹ cô còn nói cô không nên livestream nữa.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh trở thành tiêu điểm của giới truyền thông cùng cộng đồng mạng. Trong bức ảnh tụ tập vừa qua tại nhà Noo Phước Thịnh, cả hai tiếp tục đứng gần nhau và trao cho nhau cử chỉ thân thiết khiến fan không khỏi xôn xao. Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

"Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai. Mối quan hệ của tôi và Mai Phương Thúy cũng như vậy, chúng tôi chưa bao giờ cố gắng hay gồng gượng. Chưa từng tồn tại sự ép buộc bất cứ một đối tượng nào trong mối quan hệ này. Vì vậy cho nên tại sao không để một mối quan hệ đẹp mãi ở đó, hơn là một mối quan hệ mà cứ phải cố gắng tìm mọi cách để mà trở về với nhau, hoặc là muốn tránh xa nhau ra. Chúng tôi là vợ chồng tri kỉ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ", Noo Phước Thịnh.

Lại livestream với mặt mộc mới ngủ dậy, Mai Phương Thúy tiết lộ lí do 'bật ngửa'

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Mai Phương Thuý livestream với mặt mộc mới ngủ dậy, nghe xong lý do ai cũng bật ngửa - Giải Trí