MC Đại Nghĩa hoang mang vì vụ tượng sáp gây xôn xao ở Suối Tiên

06/06/2024 10:01

"Sáng giờ nhiều người inbox rồi gửi hình bức tượng sáp của Nghĩa đang trưng bày ở Suối Tiên quá nên hơi hoang mang", Đại Nghĩa chia sẻ.

MC Đại Nghĩa: 'Tôi yêu hết mình nên khi thất tình đau khủng khiếp'

Trong làng giải trí, việc được tôn vinh bằng tượng sáp là một vinh dự lớn. Tuy nhiên, không phải lúc nào kết quả cũng như mong đợi. Mới đây, 150 tượng sáp của các nghệ sĩ Việt và vĩ nhân tại Khu Du lịch Văn hoá Suối Tiên (gọi tắt là Suối Tiên) bất ngờ "gây sốt" trên mạng xã hội bởi những hình ảnh "dở khóc dở cười".

Trên trang cá nhân, diễn viên, MC Đại Nghĩa mới đây bày tỏ sự hoang mang khi nhận được hình ảnh tượng sáp của mình do khán giả gửi.

"Hồi 2017, tôi cũng được làm tượng sáp và trưng bày ở Nhà hát Hoà Bình. Lúc đó nhìn cũng đẹp, kể cả tượng của Trấn Thành hay Isaac cũng vậy. Sáng giờ, nhiều người inbox rồi gửi hình bức tượng sáp của Nghĩa đang trưng bày ở Suối Tiên quá nên hơi hoang mang", anh chia sẻ.

MC Đại Nghĩa hoang mang vì vụ tượng sáp gây xôn xao ở Suối Tiên

Đại Nghĩa bên tượng sáp của mình trước đây. Ảnh: FBNV

Không chỉ Đại Nghĩa, nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz khác cũng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội vì những bức tượng sáp tại Suối Tiên những ngày qua.

Theo đó, tượng sáp của Trấn Thành trong bộ trang phục đen, áo khoác kim tuyến, với kiểu tóc chẻ hai mái xa lạ và biểu cảm gượng gạo. Chàng ca sĩ điển trai Isaac cũng khó nhận ra với gương mặt bóng bẩy và mái tóc rối bời. Danh hài Thúy Nga, Việt Hương, ca sĩ Lý Hải, Đàm Vĩnh Hưng... cũng có những hình ảnh khiến nhiều người bật cười khi xem.

Quản lý của một nghệ sĩ giấu tên cho biết những tượng sáp này đã có từ lâu. Khi đó, khán giả cũng từng phản ứng tương tự nên chị khá bất ngờ các tượng sáp lại gây xôn xao một lần nữa. Chị cho biết sự khác biệt ở lần trưng bày này là các tượng sáp đã được thay trang phục.

MC Đại Nghĩa hoang mang vì vụ tượng sáp gây xôn xao ở Suối Tiên

Tượng sáp của Trấn Thành và Isaac đang gây xôn xao. Ảnh: Internet

MC Đại Nghĩa hoang mang vì vụ tượng sáp gây xôn xao ở Suối Tiên

Hình ảnh tượng sáp của Trấn Thành và Isaac từng khiến dư luận ồn ào trước đây, chỉ khác ở kiểu tóc và trang phục. Ảnh: Internet

Theo tìm hiểu, bộ sưu tập tượng sáp này là một phần của công trình "Quá Khứ Vị Lai Cung" ra mắt năm 2019 tại Suối Tiên. Trên diện tích 4.000m², không gian trưng bày quy tụ gần 150 tượng sáp phỏng dựng chân dung các nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.

Đại diện khu du lịch cho biết muốn tạo một điểm đến độc đáo, vừa giải trí vừa giáo dục. Mỗi bức tượng đều kèm theo tiểu sử, quá trình hoạt động và thành tựu của nhân vật, giúp du khách hiểu rõ hơn về thần tượng của mình.

Du LịchKhu du lịch lên tiếng về loạt tượng sáp nghệ sĩ bị chê xấu? Theo VietnamnetXem link gốcẨn link gốc https://vietnamnet.vn/dai-nghia-hoang-mang-vi-vu-tuong-sap-gay-xon-xao-o-suoi-tien-2288530.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR11UeVwVoIoOx8_YjotO-NX4OUxkzHHzcF3CTX3-3ehXUc9bYafvtEJdlo_aem_AUZmhzW0K42gtwbCKcBMRFMqAcYm_SHXuy2kn6SBiM9BXMcCjufvh1lzw7hSJ6lJk4ba4n6jaY91U-hEtEvhkrDW Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

MC Đại Nghĩa hoang mang vì vụ tượng sáp gây xôn xao ở Suối Tiên - Giải Trí