Mỹ Tâm bật khóc khi nói về ba mẹ, cảm thấy có lỗi khi chưa làm được điều này cho phụ huynh

27/01/2024 10:25

Mỹ Tâm bật khóc khi nói về ba mẹ, cảm thấy có lỗi khi chưa làm được điều này cho phụ huynh

10:00, Thứ bảy 27/01/2024( PHUNUTODAY ) - Được biết, cô sinh ra trong gia đình có đến 8 anh chị em, vì là con gái út nên được cả nhà rất yêu thương, cưng chiều.Dù là một giọng hát có chỗ đứng bậc nhất trong Vpop hiện nay, cô luôn chia sẻ những khoảnh khắc bình dị đời thường bên ba mẹ. Mới đây, trong một chương trình Mỹ Tâm có những phút giây đầy xúc động khi nói về ba mẹ. Cô tiết lộ đến giờ vẫn chưa viết được bài hát tặng đấng sinh thành. Mỹ Tâm bày tỏ: "Em không hiểu vì sao, em có thể viết được nhiều nhạc nhưng về ba mẹ em thấy không có lời nào để viết được hết". Nữ ca sĩ nhắn gửi tới mẹ rằng: "Hôm nay tiếc vì con không về đúng ngày để dự sinh nhật mẹ. Từ trước đến nay, con chưa bao giờ chúc mẹ trên sóng như thế này. Con có điều mong muốn mẹ luôn khoẻ mạnh, sống vui cùng ba. Có điều này con chưa bao giờ nói với mẹ vì ngại. Điều mà con cảm thấy lo lắng là mong ba mẹ tận hưởng những điều con có thể làm. Ba mẹ lúc nào cũng thấy mọi thứ ổn rồi nhưng con thấy chưa ổn.

Mỹ Tâm bật khóc khi nói về ba mẹ, cảm thấy có lỗi khi chưa làm được điều này cho phụ huynh

Con không muốn ba mẹ phải suy nghĩ điều gì mà chỉ vui thôi, đừng lo cho con nhiều quá. Giờ mẹ cũng ngoài 80 rồi, mẹ muốn gì hãy cứ nói với con vì mẹ quá cực rồi. Nếu bố mẹ không nhận những cái mà con làm cho mọi người thì con thấy mình không vui. Con muốn xây nhà lớn hơn cho mẹ nhưng mẹ không cho. Sau đây, con muốn ba mẹ nói cho con những điều ba mẹ muốn và hãy cho con được làm những điều con có thể làm. Cảm ơn mẹ! Chúc mừng sinh nhật mẹ".

Được biết, cô sinh ra trong gia đình có đến 8 anh chị em, vì là con gái út nên được cả nhà rất yêu thương, cưng chiều. 

Cô từng chia sẻ rằng, với mình gia đình là điều quan trọng nhất: “Đối với tôi, gia đình là gốc, là điều quan trọng nhất để mình giữ gìn và mãi mãi gắn bó. Khi còn đi học, tôi thường xuyên nghĩ đến ba mẹ, gia đình nên luôn cố gắng học thật giỏi và làm nhiều điều hay để mang lại sự hãnh diện cho gia đình”.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ dòng tin nhắn khiến Mỹ Tâm gật đầu đồng ý, công khai "bóc phốt" tình tin đồnMỹ Tâm hoang mang khi bị fan hâm mộ gọi bằng hai từ này, biểu cảm khiến ai cũng bật cười

Theo Nguồn phunutoday.vn

Mỹ Tâm bật khóc khi nói về ba mẹ, cảm thấy có lỗi khi chưa làm được điều này cho phụ huynh - Giải Trí