Nathan Lee làm rõ tin đồn bị thần kinh

23/04/2024 12:58

Gần 1 năm không sử dụng mạng xã hội và hoàn toàn mất tích khỏi showbiz, nhiều đồn đoán ca sĩ Nathan Lee bị tâm thần và phải điều trị ở Pháp, nơi gia đình anh sinh sống trước đây.

Cao Thái Sơn: 'Tôi đã hết sân si, sẵn sàng xin lỗi, kể cả Nathan Lee'

Nathan Lee làm rõ tin đồn bị thần kinh

Nathan Lee lên tiếng vì tin đồn bị thần kinh

Sau thời gian dài mất tích, ca sĩ Nathan Lee chính thức trở lại trong vài sự kiện của người thân như tiệc nhà ca sĩ Mỹ Lệ, buổi ra mắt sản phẩm mới của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương… Anh cũng bắt đầu trở lại với mạng xã hội với những buổi livestream giao lưu và hát tặng người hâm mộ.

Sự xuất hiện trở lại của ca sĩ Nathan Lee nhận được nhiều lời chúc mừng của giới truyền thông và khán giả.

Tuy nhiên, những tin đồn về Nathan Lee chưa bao giờ "nguội". Thậm chí, khi chính thức tái xuất showbiz Việt với nhiều hứa hẹn về các dự án âm nhạc, tin đồn Nathan Lee sang Pháp chữa bệnh tâm thần một lần nữa được đào xới và lan truyền khắp cõi mạng.

Trước những tin đồn này, Nathan Lee đã lên tiếng. Nathan Lee chia sẻ bản thân chưa bao giờ phải điều trị thần kinh. Anh cũng thừa nhận, không ít người cho rằng anh bị ngáo, bởi tính cách anh tưng tửng.

"Tôi chẳng hiểu ngáo có nghĩa như thế nào, nhưng giật giật xíu không phải sẽ dễ thương hay sao. Và những người xung quanh tôi, gắn bó với tôi rất lâu cũng bởi tính cách này…" - nam ca sĩ nói.

Trước đó, năm 2021, cư dân mạng đã dậy sóng bởi cuộc đấu tố không hồi kết của Nathan Lee với Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh, Thủy Tiên, Thu Minh và nam ca sĩ Nathan Lee tuyên bố đã "mua đứt" hàng loạt các bản hit nổi tiếng mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng sáng tác cho Cao Thái Sơn trong quá khứ như "Con đường mưa", "Pha lê tím", "Cầu vồng sau mưa" …

Nathan Lee cho biết thời gian vừa qua đã dành thời gian nhìn nhận lại bản thân, tu tập và trị liệu về tâm linh. Nhờ có sự nhìn nhận tốt đẹp này, thời gian sắp tới Nathan Lee sẽ tập trung tốt hơn cho sự nghiệp âm nhạc của mình.

Sao ViệtNathan Lee: Khi không vui vẻ với chị Minh, tôi bị trầm cảm, hụt hẫngTheo Người Lao Động Xem link gốcẨn link gốc https://nld.com.vn/nathan-lee-lam-ro-tin-don-bi-than-kinh-196240422085842959.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1b11nJ2mPDmX1E6mNarOeUQlSi_OexRR1lAH50IJGrrcTeoGb9t9YINvA_aem_ATq6TwLy9mpR2-tfc-0YazTo1QtLNqWGNnOIHBxchhdMI2k8DtgbGUlbbLbbkjf8H624RQ9JPJLOwvhKJBiIK2qy Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Nathan Lee làm rõ tin đồn bị thần kinh - Giải Trí