Ngọc Trinh gây tranh cãi khi khẳng định nếu bạn xấu thì sét chỉ đánh có mình bạn thôi

07/04/2021 03:05
Có những tài khoản cho rằng Ngọc Trinh xem thường người xấu, không động viên còn cà khịa.

Mới đây Ngọc Trinh đã có nhận định về tình yêu sét đánh. "Tình yêu sét đánh là có thật, nhưng nếu bạn xấu thì sét chỉ đánh có mình bạn thôi", cô viết. 

Phát ngôn của Ngọc Trinh được nhiều người cho rằng đúng vì ngoại hình đóng vai trò rất quan trọng ngay từ lần gặp đầu tiên, là cơ sở của tình yêu sét đánh. Nhưng cũng có người nói cô hơi đánh đồng vì ngoại hình không phải tất cả, người ta có thể cảm mến nhau. Nhiều người nhắn nhủ Ngọc Trinh: "Chủ thớt nói câu... buồn"; "Đẹp mà ế không bằng xấu mà có gấu đâu nhé"; "Chị đẹp, chị giàu muốn nói gì nói"; "Đúng nhưng chỉ đúng một nửa thôi"... 

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi khẳng định nếu bạn xấu thì sét chỉ đánh có mình bạn thôi

Ngọc Trinh nổi đình nổi đám với các hoạt động nghệ thuật hay những clip đập hộp tiền tỷ. Cô còn gây chú ý với loạt scandal phản cảm, dù nhận về vô số nhận xét tiêu cực nhưng dường như người đẹp vẫn chẳng hề có ý định giảm bớt, thậm chí là còn cố tình làm. 

Bên cạnh đó, chuyện hẹn hò tình cảm của Ngọc Trinh luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Được biết, trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã bắt đầu tính đến chuyện lấy chồng, lập gia đình và sinh con. Cô từng nói: "Thực ra, tôi dự tính khoảng một hai năm nữa sẽ sinh em bé nên mới xây sẵn phòng cho con vậy. Nhưng đấy là dự tính thôi chứ tôi cũng chưa chắc chắn. Tôi đang tìm một người đàn ông hợp phong thủy với mình để sinh đôi cả trai lẫn gái luôn. Tôi dự tính trong một hoặc hai năm nữa thôi sẽ sinh con. Chắc chắn tôi phải có con thôi vì năm nay cũng 31 tuổi rồi. Vì thế, sẵn đang xây nhà nên tôi xây luôn phòng cho con."Tình cờ hôm nọ, tôi xem lại chương trình Khi đàn ông mang bầu và thấy mọi người trong đó được trải nghiệm cảm giác mang bầu như thật luôn. Bởi vậy nên hôm nay tôi chơi lớn, mua hẳn chiếc áo bầu giống trong chương trình ấy về để mặc.Tôi muốn cảm nhận xem thiên chức thiêng liêng nhất của người phụ nữ là như thế nào. Tôi nghĩ, một hai năm nữa tôi phải có bầu và đẻ nên giờ phải thử trước xem cảm giác mang bầu ra sao để còn chuẩn bị".

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi khẳng định nếu bạn xấu thì sét chỉ đánh có mình bạn thôi - Giải Trí