NGUYỆN ƯỚC HOA ĐĂNG - THẮP SÁNG BẦU TRỜI YÊU THƯƠNG CÙNG TINH HOA THỔ CẨM

20/09/2024 09:37

Tối ngày 14/09/2024, tại thành phố Đà Lạt mộng mơ, chương trình nghệ thuật và thời trang "Nguyện Ước Hoa Đăng" đã diễn ra với sự kết hợp tuyệt vời của những thiết kế thời trang thổ cẩm và những giá trị tinh thần, nhân văn cao đẹp.

Được tổ chức bởi thương hiệu Bigally Thời Trang Thổ Cẩm, sự kiện là một bức tranh lộng lẫy của nghệ thuật và văn hóa, đồng thời truyền tải thông điệp yêu thương, kết nối cộng đồng thông qua hoạt động quyên góp từ thiện.

Những Khách Mời Đặc Biệt Khiến Sân Khấu Bên Hồ Xuân Hương Bừng Sáng

Xuất hiện tại đêm sự kiện Nguyện Ước Hoa Đăng, Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân là tâm điểm của sự chú ý với trang phục áo dài thổ cẩm sang trọng, tinh tế, lấy cảm hứng từ đất mẹ, cội nguồn và sự hùng vĩ của cao nguyên. Bộ trang phục với sắc màu hài hòa và những họa tiết thổ cẩm truyền thống đã tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ, tự nhiên của Thiên Ân.

Hình ảnh Đoàn Thiên Ân trong trang phục áo dài thổ cẩm nhuộm củ nâu vẽ sáp ong lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn

Nam vương Hữu Nghị Việt Nam 2023 Trung Nguyên và Nam vương Thần tượng Việt Nam 2024 Trần Tiến cũng xuất hiện đầy phong độ trong những thiết kế thổ cẩm truyền thống pha lẫn nét hiện đại. Trung Nguyên nổi bật với bộ trang phục mang sắc xanh biểu tượng của đại ngàn Tây Nguyên, còn Trần Tiến lại gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ, lịch lãm, tôn vinh vẻ đẹp nam tính.

Hình ảnh Nam Vương Trung Nguyên trong trang phục áo dài thổ cẩm nhuộm củ nâu vẽ sáp ong thổ cẩm, thể hiện tinh thần mạnh mẽ và lịch lãm

Một Đêm Hội Của Tình Yêu Thương Lan Tỏa

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của "Nguyện Ước Hoa Đăng" là tính nhân văn sâu sắc. Toàn bộ lợi nhuận từ việc bán đèn hoa đăng được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm quyên góp nhu yếu phẩm cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Từ những chiếc đèn hoa đăng, chương trình đã thắp sáng không chỉ bầu trời Đà Lạt, mà còn cả trái tim của cộng đồng với những hành động thiết thực, ý nghĩa.

Toàn bộ những lợi nhuận thu được đều được chuyển vào tài khoản của Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam

Chuyến xe của Bigally Thời Trang Thổ Cẩm và Hội chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng mang theo những tấm lòng của người dân Đà Lạt đến với bà con vùng lũ quét

Thời Trang Thổ Cẩm: Thắp Sáng Bầu Trời Yêu Thương Bằng Vẻ Đẹp Truyền Thống

"Nguyện Ước Hoa Đăng", trên phương diện thời trang chuyên nghiệp, đây chính là một sự kiện để giới thiệu những bộ sưu tập thời trang thổ cẩm độc đáo, được các nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu thổ cẩm thêu tay truyền thống. Từ những hoa văn tinh tế đến các thiết kế sáng tạo, sự kiện đã tôn vinh vẻ đẹp văn hóa dân tộc Việt Nam, đồng thời mang lại hơi thở mới mẻ, hiện đại cho thổ cẩm truyền thống.

Thông qua chương trình, những tấm lòng yêu thương đã được lan tỏa, từ tận thành phố Lâm Đồng, sự hỗ trợ về cả vật chất lẫn tinh thần đã được mang đến tận tay những đồng bào miền Bắc thân yêu của chúng ta.

—-----------------------------

Bigally Thời Trang Thổ Cẩm đã tạo nên một không gian văn hóa đậm chất nghệ thuật, nơi truyền thống và hiện đại giao thoa, tạo ra những mẫu thiết kế đẹp mắt, mang thông điệp về bảo tồn và phát triển tinh hoa văn hóa dân tộc, đồng thời nói lên ước nguyện muôn đời của dân tộc ta “cầu cho mưa thuận gió hòa” và lan tỏa tinh thần “lá lành đùm lá rách”

Hình ảnh các người mẫu khách mời trong những thiết kế thổ cẩm tinh xảo, đầy sắc màu trên sàn diễn

"Nguyện Ước Hoa Đăng" không chỉ là một sự kiện thời trang mà còn là lời nguyện ước yêu thương và chia sẻ, nơi mà nghệ thuật, văn hóa và lòng nhân ái cùng hòa quyện để mang lại những giá trị sâu sắc cho cộng đồng.

Theo Mai Linh

NGUYỆN ƯỚC HOA ĐĂNG - THẮP SÁNG BẦU TRỜI YÊU THƯƠNG CÙNG TINH HOA THỔ CẨM - Tin Tức