Nhan sắc 'bỏng mắt' của nữ DJ trẻ bị tên cướp kéo lê 3 mét trên đường

20/02/2022 11:08
Mới đây, thông tin cô gái trẻ tên Linh Hana bị cướp giật điện thoại, sau đó còn bị kéo lê 3 mét trên đường ở TP.HCM đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Danh tính nạn nhân được xác định là Linh Hana (SN 1996), làm DJ tại nhiều club lớn ở Sài Gòn, Đà Nẵng,... Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 7/11, trên đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP. HCM.

Sau sự cố, cô gái trẻ đã đăng tải hình ảnh bị xây xước, trầy trụa ở vùng bụng, ngực, 2 cánh tay, đầu gối...

linh-hana-5.jpg 0

"Em đang nghe điện thoại trước một con hẻm trong khi chờ một vài người bạn, nó đi ngang qua thấy nên giật điện thoại. Em lôi xe nó lại, bị kéo 3 mét nên bị thương. Điện thoại em nhiều dữ liệu quan trọng, cho em chuộc lại em hứa không truy tố", Linh Hana viết.

linh-hana-5.jpg 0

Linh Hana cho biết, dù việc không hay đã xảy ra nhưng cô vẫn muốn chia sẻ trên Facebook để cảnh báo mọi người cũng như hy vọng tên cướp sẽ trả lại điện thoại cho mình.

linh-hana-5.jpg 0

Linh Hana nổi tiếng trên mạng xã hội với gương mặt xinh đẹp cùng body bốc lửa.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên, nữ DJ trẻ cũng nhận về rất nhiều bình luận khiếm nhã vì trang phục của mình. Ngay khi có ý kiến trái chiều, cô gái trẻ đã có dòng tâm sự dài.

linh-hana-5.jpg 0

Trên trang cá nhân, nữ DJ thường khoe triệt để lợi thế đường cong cơ thể.

"Mình bị giật điện thoại, bị thương thì mới cởi áo ra để người nhà chụp đăng lên cho thấy vết thương, có ai bị điên đâu mà ăn mặc hở hang đi ra đường.

Mình bị giật điện thoại lúc đang đứng trên đường, đâu có bị khùng mà nghe điện thoại lúc chạy xe. Mình không làm gì ai cả mà nhiều người nói mình đó là nghiệp phải gánh. Xin lỗi nha, mình chặn hết, không cần biết quen lạ. Người ta bị tai nạn vô cười haha rồi bình luận thiếu văn hóa", Linh Hana chia sẻ.

Theo

Nhan sắc 'bỏng mắt' của nữ DJ trẻ bị tên cướp kéo lê 3 mét trên đường - Đời Sống