Nhân vật quyền lực khiến Phương Oanh buộc phải cưới Shark Bình là ai?

09/07/2023 12:55

Phương Oanh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Shark Bình, thế nhưng ít ai biết, đằng sau sự thành công của cô lại chính là người mẹ ruột. Mẹ ruột Phương Oanh được nhận xét là mang vẻ đẹp phúc hậu, hết lòng vì gia đình.

Nhân vật quyền lực khiến Phương Oanh buộc phải cưới Shark Bình là ai?

Phương Oanh cho biết, mẹ cô từng có cuộc sống vất vả ở nhiều thập kỷ trước. Gia đình đông con nhưng bà và chồng luôn cố gắng để con được bằng bạn bè. Với nữ diễn viên, mẹ là người phụ nữ quyền lực nhất, tuyệt vời nhất và cô không ngại ngần gọi mẹ là "nữ hoàng không ngai".

Chia sẻ về sự hy sinh của mẹ, Phương Oanh xúc động kể: "Mẹ không chỉ cho ta sự sống, nuôi dạy ta đến khi trưởng thành, luôn căn dặn ta những điều hay lẽ phải trong cuộc sống, mà nhờ có mẹ, suốt những năm tháng gắn bó và không ngừng cống hiến vì nghệ thuật, có những lúc vất vả và hoang mang vô cùng, mẹ lại là người tiếp thêm năng lượng, truyền cảm hứng để Oanh không ngừng theo đuổi sự nghiệp".

Chưa dừng lại ở đó, Phương Oanh còn khẳng định: "Việc trong nhà cũng có bao nhiêu thứ phải lo, nhưng lúc nào mẹ cũng vun vén, chăm sóc một cách chu toàn nhất. Nào chó mèo, cây hoa, nào bếp núc, lớn hơn thì có cả một ngôi nhà - vương quốc của riêng mẹ và cả những "thần dân" sống trong đó lúc nào cũng cần bàn tay mẹ xếp sắp, điều khiển thì mới đâu vào đấy. Thế mà chẳng mấy khi Oanh có cơ hội nói lời cảm ơn hay tri ân mẹ - Nữ hoàng không cần vương miện trong cuộc đời mình", Phương Oanh nói.

Không những vậy, Phương Oanh từng nhiều lần tiết lộ, cô liên tục bị bố mẹ giục lấy chồng. Cho nên, đấng sinh thành đã rất vui khi nữ diễn viên dẫn Shark Bình về ra mắt và đăng ký kết hôn.

 “Chị mẹ hay dọa: Không lấy chồng là càng ngày càng hâm đấy! Mình: Con cũng có muốn bình thường đâu. Vui mà mẹ”, Phương Oanh vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân. Còn hiện tại, sau khi trải qua mấy mối tình, Phương Oanh hiện đã trở thành vợ hợp pháp của Shark Bình. Có vẻ như bố mẹ nữ diễn viên thấy rất vui và hạnh phúc khi con gái đã có nơi có chốn.

Nhân vật quyền lực khiến Phương Oanh buộc phải cưới Shark Bình là ai?

Trước đó, Phương Oanh gây xôn xao mới khoảnh khắc được Shark Bình cầu hôn. Nam doanh nhân tặng hoa, nhẫn và cầu hôn nữ diễn viên tại một nhà hàng sang trọng với sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Vẻ rạng rỡ, tươi tắn hiện diện trên gương mặt Phương Oanh. Cô gây ấn tượng khi diện đầm ôm bó sát màu vàng đồng, còn Shark Bình mặc áo sơ mi và quần tây. Cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào ở chốn đông người. Sau đó, Phương Oanh và Shark Bình còn gửi lời cảm ơn đến những người thân thiết có mặt tại đó.

Dù giàu có nhưng Shark Bình và Phương Oanh được cho là không chơi trội. Cả hai đã có màn cầu hôn ấm cúng, thân mật và không kém phần thú vị. Nhiều người mong chờ vào một đám cưới của cặp đôi trong tương lai./.

Shark Bình chính thức cầu hôn Phương Oanh, đám cưới sắp diễn raShark Bình đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai vứt bỏ vợ con để lấy Phương Oanh

Theo Nguồn phunutoday.vn

Nhân vật quyền lực khiến Phương Oanh buộc phải cưới Shark Bình là ai? - Giải Trí