Những quán brunch sang - xịn - mịn cho buổi sáng cuối tuần thật chill

25/11/2022 09:03

Sau một tuần làm việc căng thẳng, hãy tự thưởng cho mình một sáng cuối tuần thật chill với bữa brunch thịnh soạn tại loạt địa chỉ được gợi ý dưới đây.

Brunch là từ ghép gồm “breakfast” và “lunch”, tức bữa ăn gộp chung cả ăn sáng và ăn trưa. Không gì hoàn hảo hơn một ngày cuối tuần thảnh thơi, được ngủ nướng thỏa thích và thưởng thức bữa ăn một cách chậm rãi, thật chill mà chẳng lo muộn giờ làm.

Hãy cùng điểm qua loạt quán ăn phục vụ bữa sáng muộn với thực đơn “đỉnh của chóp”. Đặc biệt hơn, nếu muốn thưởng thức bữa brunch tại nhà đúng tiêu chí của một ngày cuối tuần lười biếng thì chỉ cần một bước chốt đơn trên ứng dụng ShopeeFood là tất cả những gì bạn cần làm.

Godmother Bake & Brunch

Tọa lạc tại trung tâm quận 1, Godmother Bake & Brunch nổi bật với thiết kế độc đáo và vô cùng sang trọng, mô phỏng các quầy check-in tại sân bay Tây phương vào những năm 70. Quán còn “ghi điểm” trong lòng thực khách bởi menu đa dạng được chia thành các mục rõ ràng, trong đó ghi rõ thành phần cụ thể để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa món ăn yêu thích. Trong số đó, bạn nhất định không thể bỏ qua bộ 3 món brunch được yêu thích nhất của nhà hàng này gồm Burger Bò Wagyu, Bánh Toast Trái Bơ và Secreto Cơm Tấm.

Secreto Cơm Tấm là một trong những món best-seller mà mọi thực khách đều nên thử tại Godmother. Ngoài các nguyên liệu truyền thống như cải chua, bì, tóp mỡ, món ăn được biến tấu mới lạ với thịt heo iberico và cơm xanh chế biến từ rau chân vịt. (Nguồn: Fanpage Godmother Bake & Brunch)

The Vintage Emporium Cafe - Brunch

Đúng như tên gọi, The Vintage Emporium sẽ giúp thực khách cảm nhận không khí hoài cổ đặc trưng của nước Pháp trong những năm cuối thế kỷ 19 – đầu thế kỷ 20 qua không gian kiến trúc cổ kính đầy tính nghệ thuật. Tuy nhiên, đặc sắc nhất phải kể đến những món ăn với hương vị thanh đạm và mang màu sắc hài hòa của các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Một số món ăn mà bạn nhất định phải thử tại The Vintage Emporium có thể kể đến như Banana Peanut Butter Bowl (Sinh tố chuối bơ đậu phộng cùng các loại hạt dinh dưỡng) hay Hearty Breakfast (Bữa sáng gồm trứng, xúc xích, thịt ba rọi xông khói và bơ). (Nguồn: Fanpage The Vintage Emporium)

Starbucks Reserve

Ấn tượng đầu tiên của mỗi thực khách khi đến Starbucks Reserve ắt hẳn sẽ là không gian được trang trí đầy sang trọng theo phong cách cổ điển. Tuy nhiên, kể cả khi chỉ khám phá thực đơn của Starbucks Reserve qua ứng dụng đặt món, bạn chắc chắn cũng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì độ đa dạng của các món bánh mì, croissant và donut - một gợi ý bữa brunch hoàn hảo cho sáng cuối tuần lười nấu nướng.

Ngoài ra, nhắc đến Starbucks là nhắc đến menu thức uống được bao tín đồ ẩm thực thuộc “nằm lòng”. Vì thế, đừng quên tự thưởng cho mình một ly Macchiato hay Latte thơm nồng cho bữa ăn thêm tròn vị. (Nguồn: Foody)

Conservo – Japanese Bread and Café

Nếu chỉ vô tình lướt qua Conservo trên đường, bạn có thể sẽ trộm nghĩ đây chỉ là một hàng bánh ngọt thông thường. Tuy nhiên, bảng thực đơn phong phú với nhiều loại bánh ngọt, mặn của thương hiệu này chắc chắn sẽ khiến bạn muốn thêm ngay Conservo vào danh sách cửa những quán brunch ưa thích. Nếu có dịp ghé đến đây, Shokupan chắc chắn là món đầu tiên mà bạn nên thử.

Mỗi một chiếc bánh tại Conservo đều được chăm chút kỹ lưỡng từ ngoại hình bắt mắt đến hương vị lôi cuốn khó quên - xứng đáng với tên gọi thương hiệu bánh đẳng cấp từ Nhật Bản. (Nguồn: Fanpage Conservo - Japanese Breads & Café)

Bánh Mì Ơi

Nếu đã quyết định nuông chiều bản thân đến cùng trong ngày cuối tuần trời se lạnh, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thương hiệu bánh takeaway “đình đám” Bánh Mì Ơi và đặt món giao tận nhà qua ứng dụng ShopeeFood. Bánh Mì Ơi “lấy lòng” thực khách với các dòng sản phẩm nổi bật, phải kể đến như Bánh Mì Hai Vị (khách hàng thoải mái mix các loại nhân bánh mì với nhau như nhân Thịt Khìa, Xíu Mại, Gà Xíu, Bò Sa Tế); Bánh Mì Ơi Đặc Biệt - Sự hoàn hảo lớp nhân bao gồm Chà Bông, Thịt Khìa, Chả Lụa, Bơ và Pate; hay Bánh Mì Nướng Sốt Ớt Rim - sự kết hợp giữa bánh mì nướng giòn rụm phủ lớp nhân sốt ớt rim, chà bông, ruốc, mỡ hành, bơ thơm ngon và đậm vị.

Bữa brunch bánh mì kết hợp với một ly trà Phúc Long thì không gì bằng, Trà Ô Long Sữa, Trà Sữa Phúc Long ly vừa giá chỉ còn 45.000 đồng. Trà Lài Đác Thơm, Trà Đào, Trà Vải Sen, Trà Vải Lài, Trà Nhãn Sen, Trà Nhãn Lài size lớn chỉ 55.000 đồng áp dụng trong một ngày duy nhất 25/11.

Đặc biệt, đừng bỏ qua ưu đãi 1 đồng cho đơn từ 31.000 đồng khi đặt món trên ứng dụng ShopeeFood (Áp dụng với một số món nhất định trong thực đơn). (Nguồn: Fanpage Bánh Mì Ơi).

Tận hưởng loạt ưu đãi đặt món hấp dẫn khác từ ShopeeFood

Chương trình Black Friday diễn ra duy nhất hôm nay trên ứng dụng ShopeeFood mang đến ngàn deal Mua 1 Tặng 1, Giảm giá đến 66.000 đồng, Bộ sưu tập Flash Sale 6 đồng cùng cơ hội săn voucher lên đến 105.000 đồng.

Ngoài ra, trong ngày 26.11, Ngày hội ShopeeFood - Thèm Là Ăn sẽ dành tặng cho người dùng “cơn mưa” ưu đãi hấp dẫn gồm Siêu deal 0 đồng, Thương hiệu giảm 50% và cơ hội X2 ưu đãi: Tặng deal 1 đồng kèm Miễn phí vận chuyển.

Và nếu bạn đang vi vu tại các thành phố du lịch thì đừng quên ShopeeFood vẫn có những voucher dành tặng những tín đồ du lịch mã SPFDULICH để được giảm thêm 50.000 đồng cho đơn từ 50.000 đồng. Và đừng quên thanh toán bằng ShopeePay để nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa nhé. Nhanh tay chớp lấy các deal hấp dẫn tại đây.

Theo Tiến Luật

Những quán brunch sang - xịn - mịn cho buổi sáng cuối tuần thật chill - Đời Sống