Nơi giấc mơ tìm về tập 37: Gia An nghi ngờ ông Kình

18/07/2023 12:03

Trong "Nơi giấc mơ tìm về" tập 37, sau khi nghe Hùng 'lùn' căn dặn Mai Anh phải đề phòng ông Kình, Gia An cũng tỏ ra nghi ngờ.

Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 37 lên sóng tối nay, 18/7, Hùng 'lùn' - đàn em của bố mẹ Mai Anh (Minh Thu) dặn cô phải cẩn thận khi ở bệnh viện.

"Cháu có sao không? Cháu không được chủ quan. Cháu phải đề phòng ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ). Chú thấy ông ấy có vẻ không ưa cháu đâu", Hùng 'lùn' nói.

Mai Anh đáp: "Cháu không sao, ở đây có bà Lan (NSND Lê Khanh), Gia An (Lãnh Thanh) đối xử với cháu rất tốt". Đúng lúc này, Gia An đi qua nghe thấy nên nảy sinh nghi ngờ với ông Kình.

Gia An hỏi bạn thân Trí: "Mày thấy chú Kình là người thế nào?". Trí đáp: "Chú ấy là người mẫn cán, tuyệt vời, không có gì để chê".

Gia An tiếp tục: "Trước đây tao cũng nghĩ chú ấy như vậy nhưng giờ thấy ông Hùng 'lùn' nói tao lại thấy băn khoăn. Tao không nghĩ chú Kình tham lam hay mưu mô nhưng có lẽ cũng cần phải tìm hiểu".

Ở một diễn biến khác, Gia An cảm thấy lo lắng khi Mai Anh mất tích. Anh tâm sự điều này với bạn thân. Mai Anh vô tình nghe được câu chuyện.

"Ngày mai Mai Anh được ra viện rồi. Bây giờ tao rối lắm. Tao không biết cảm xúc của mình như thế nào nữa. Tao từng cảm giác mình không còn yêu Mai Anh nữa nhưng khi mày gọi báo tin cô ấy mất tích, tao rất sợ mất đi thứ gì đó. Tao không ngờ lại nghĩ tới cô ấy nhiều như vậy", Gia An nói.

Cũng trong tập này, Phương (Việt Hoa) và Gia An đều nhận thấy viện dưỡng lão có nội gián.

"Nếu trong viện dưỡng lão có nội gian, tại sao chúng ta lại không có nội gián của chính mình? Tôi nghĩ nếu chúng ta có người làm tai mắt trong viện, sớm muộn gì kẻ phá hoại cũng lộ diện", Phương phân tích.

Liệu ông Kình thực sự là người như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 37 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 18/7, trên VTV1.

Nơi giấc mơ tìm về tập 37: Gia An nghi ngờ ông Kình

'Nơi giấc mơ tìm về' tập 36: Mai Anh mất tíchTrong 'Nơi giấc mơ tìm về' tập 36, sau khi nghe tin bố mẹ bị bắt, Mai Anh mất tích khiến Gia An và mọi người lo lắng đi tìm. Hoa hậu

Nơi giấc mơ tìm về tập 37: Gia An nghi ngờ ông Kình

Hoa hậu

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Nơi giấc mơ tìm về tập 37: Gia An nghi ngờ ông Kình - Giải Trí