NS Giang Còi lên tiếng về tin đồn đang điều trị ở Bệnh viện Phổi Hà Nội

27/07/2021 07:23
Nghệ sĩ Giang Còi đăng tải hình ảnh bản thân hiện tại, gương mặt lộ rõ vẻ tiều tuỵ nhưng vẫn lạc quan.

Tối 26/7, Giang Còi đăng tải hình ảnh nằm điều trị ung thư tại và cho biết từ hôm qua tới giờ anh phải trả lời hàng trăm tin nhắn hỏi thăm về tình hình dịch bệnh. Nhiều người lo lắng vì danh hài đang điều trị ở Bệnh viện Phổi nơi ghi nhận nhiều ca dương tính với Covid-19/ Tuy nhiên, Giang Còi đã lên tiếng trấn an, cho biết mình điều trị ở Bệnh viện Phổi Trung ương. Ở nơi danh hài nằm điều trị, công tác phòng chống vô cùng nghiêm ngặt nên mọi người không cần quá lo lắng.

NS Giang Còi lên tiếng về tin đồn đang điều trị ở Bệnh viện Phổi Hà Nội

"Ở Hà Nội có nhiều viện, riêng về phổi có: Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện Phổi Hà Nội... Tại viện Phổi Trung ương - nơi tôi điều trị, bảo vệ, phòng chống vô cùng nghiêm ngặt ngay tại cổng vào, thực hiện đầy đủ các nghị định, chỉ thị của Nhà nước, của Bộ Y tế và còn thêm các quy định riêng phù hợp với đặc thù của viện. Trong viện cực kỳ phong quang và sạch sẽ.Bệnh nhân đau suốt đêm, đội ngũ y bác sĩ thức suốt đêm, đầu giường nào cũng có chuông bấm gọi, mỗi lần gọi lập tức có trên 5 người chạy lại. Trong này chúng tôi vẫn đang chiến đấu nhé, mọi người yên tâm", Giang Còi chia sẻ.

Đầu năm 2021, Giang Còi phát hiện bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn và có thể chỉ sống khoảng 2 năm nữa. 

Sáng 6/7, diễn viên Trà My cập nhật thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi đang trở nặng mỗi ngày. Hiện nam nghệ sĩ đang nằm điều trị tại khoa hồi sức tích cực thuộc Bệnh viện Phổi Trung ương. "Cầu mong có phép nhiệm màu và những điều tốt đẹp đến với anh!", diễn viên Trà My xúc động bày tỏ.

Thông qua Trà My, Giang Còi gửi lời cảm ơn tới những người đã yêu thương, giúp đỡ anh trong thời gian lâm bệnh nặng.

"Thật cảm động với tình cảm của mọi người và xấu hổ với chính bản thân mình. Quá chủ quan, nghĩ rằng nó cho mình 2 năm để hoàn tất mọi việc, đâu phải thế. 2 năm đó là vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác, cân nhắc quyết đoán, trả ơn, về tinh thần, giờ đây con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa.Xin cảm ơn tất cả mọi người. Tất cả những kinh phí mọi người tặng, tôi nói con gái trả vào tiền thuốc và tiền viện, không chi vào bất cứ việc gì khác. Mệt quá rồi, một lần nữa cảm ơn mọi người thật nhiều, và nhờ Trà My nói hộ anh những điều còn thiếu nhé", Trà My dẫn lời Giang Còi.

Bệnh tình của nghệ sĩ Giang Còi ngày càng nặng, người căng hơn sợi dây đàn và cảm nhận 'thần chết luôn rập rình ở cửa'

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

NS Giang Còi lên tiếng về tin đồn đang điều trị ở Bệnh viện Phổi Hà Nội - Giải Trí