NSND Thanh Nam, Thanh Thủy đóng vai vợ chồng khắc khẩu trong phim Tết

01/02/2023 05:38
Cặp đôi nghệ sĩ gạo cội Thanh Nam, Thanh Thủy có màn tung hứng ăn ý với vai vợ chồng khắc khẩu nhưng yêu thương nhau trong phim truyền hình Tết.

Cặp đôi nghệ sĩ gạo cội Thanh Nam, Thanh Thủy có màn tung hứng ăn ý với vai vợ chồng khắc khẩu nhưng yêu thương nhau trong phim truyền hình Tết.

Tết này có má có ba do đạo diễn Nguyễn Thành Vinh thực hiện. Phim thuộc chủ đề tình cảm gia đình, truyền tải thông điệp: “Năm hết Tết đến, chuyện cũ bỏ qua, chuyện tốt sẽ đến”.

Phim nói về ông Lộc (NSND Thanh Nam thủ vai) - mẫu đàn ông miền Tây cộc cằn nhưng sống tình cảm. Ông thà khổ, không muốn người thân, bạn bè chịu thiệt. Khi gia đình từ miền Tây lên Sài Gòn sống, ông và vợ là bà Xuân (Thanh Thủy đóng) sống riêng vì giận hờn. Họ thể hiện ngoài mặt khắc khẩu nhưng trong lòng vẫn luôn nghĩ về nhau.

NSND Thanh Nam, Thanh Thủy đóng vai vợ chồng khắc khẩu trong phim Tết

NSND Thanh Nam và Thanh Thủy tái ngộ trên màn ảnh nhỏ.

Khi Tết đến, vợ chồng thường cãi nhau khiến con cái buồn. Một ngày, ông Lộc, bà Xuân phải gác lại hiềm khích, bắt tay đóng vợ chồng hạnh phúc vì hôn sự của con gái. Từ đó, những tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

NSND Thanh Nam vốn quen thuộc với hình tượng người cha quê chất phác, hồn hậu trên sân khấu và màn ảnh. Ông cho biết qua vai diễn muốn mang đến cho người xem cảm giác suy ngẫm trong những ngày đầu năm.

Nghệ sĩ Thanh Thủy cho biết phim đề cao giá trị nhân văn quý giá của người Việt đó là trân trọng truyền thống Tết đoàn viên, xuân sum họp.

“Đầu năm mới là thời điểm các thành viên sum vầy bên gia đình sau một năm bôn ba. Mỗi người đều mong đón một năm mới nhiều niềm vui, may mắn, mọi sự thành công”, chị chia sẻ.

Phim còn có sự góp mặt dàn diễn viên như Trà Ngọc, Anh Tài, Mai Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Thân Thúy Hà,… Họ có màn diễn xuất ăn ý, tung hứng tạo tiếng cười tinh tế cho khán giả.

Theo ê-kíp phim, dù hiện đại hay truyền thống, dù hình thức đón Tết mỗi nhà có khác nhau, nhưng giá trị thiêng liêng sum vầy bên gia đình ngày Tết vẫn luôn được coi trọng.

Ê-kíp phim cho biết đã chạy đua với thời gian để kịp mang đến cho người hâm mộ món ăn tinh thần trong dịp Tết Quý Mão 2023. Phim gồm 10 tập, được phát sóng trên kênh THVL1.

Bình luận

Theo Nguồn vietnamnet.vn

NSND Thanh Nam, Thanh Thủy đóng vai vợ chồng khắc khẩu trong phim Tết - Giải Trí