Nửa đêm, nữ sinh viên stress khi nghe những tiếng động lạ của vợ chồng chủ nhà gần 60 tuổi

11/02/2022 03:00
Nữ sinh cho biết cứ học vào buổi đêm lại nghe tiếng động từ nhà vợ chồng chủ nhà. Cô lo sợ bản thân sẽ rơi vào trầm cảm.

Khi đi ở trọ, nhiều sinh viên sẽ gặp những cảnh tượng gây ám ảnh như bạn cùng phòng đưa người yêu về nhà ngủ cùng hay tiếng động lạ từ nhà bên cạnh. Mới đây, một nữ sinh lên diễn đàn kể: "Huhu mọi người ơi em phải làm sao đây, bây giờ là nửa đêm em không thể nào học nổi với tình trạng kinh khủng khiếp này.

Em học năm nhất ngành ngôn ngữ Trung, vì học ngoại ngữ nên em ở một mình để dễ học hơn. Bố em kiếm cho em một phòng trọ giá cả rất ok hợp lí, tiện nghi cũng không ưng cái bụng em lắm nhưng bố em thích. Cũng vì phòng trọ nằm trong khuôn viên chủ nhà nên bố em rất yên tâm về mức độ an toàn và nhờ ông bà chủ ngó ngàng em luôn.

Em toàn thức học đến 1-2 giờ sáng vì khung giờ đó đầu em mới tiếp thu cực độ. Nhưng! Mọi người ơi sự khủng hoảng tinh thần ập đến với em vào gần 1 tháng vừa qua. Phòng trọ em là phòng đầu, sát với chủ nhà. Ông bà chủ trọ của em cũng đã đi qua gần 60 mùa xuân, thế mà họ có một sức sống thật mãnh liệt, sức khỏe dẻo dai không khác gì cặp đôi vợ chồng son mới đôi mươi.

Hôm trước cách đây hơn 1 tuần em đang ngồi học thì tự dưng nghe tiếng... rõ là to ở phòng ông bà, lúc đó em cũng chẳng để ý làm gì vì em không nghĩ đến vấn đề đó. Nhưng ngày hôm sau, hôm sau, hôm sau nữa em vẫn nghe thấy tiếng đó, tự dưng em cảm thấy thật ghê ... Thấy nó thật kinh khủng, chắc mọi người cũng đang hiểu em nói gì mà đúng không ạ, đôi khi có tiếng người nói những ngôn từ kiểu...

Nếu em cứ tiếp tục học trong tình trạng này chắc em sẽ trầm cảm mất... Em thề đấy ạ. Bây giờ em phải diễn đạt làm sao với phụ huynh để được chuyển nơi ở mới đây mọi người, không biết mọi người cảm thấy thế nào chứ em không thể sống nổi với những âm thanh đáng sợ đó. Chả nhẽ lại bảo "Con hay thức khuya học thấy ông bà cứ...với nhau con không tập trung học được" ôi nghe nó mới khó hiểu làm sao.

Em thú thật mình là tấm chiếu mới, giữ gìn 18 năm chưa bao giờ làm chuyện đó nên cũng chưa bao giờ tâm sự với mẹ và chị gái về chuyện đó. Nên bây giờ em không biết phải làm sao. Mọi người giúp em tìm giải pháp cứu lấy tâm hồn nhỏ bé này với ạ. Help me please".

tiếng động lạ của ông bà chủ nhà 0

Nữ sinh viên stress vì đêm đến lại nghe tiếng động lạ của ông bà chủ nhà.

 

Bài viết của nữ sinh viên khiến cư dân mạng bật cười. Nhiều người đưa ra bình luận hài hước: "Đổi phòng đi bạn yêu", "mua luôn dàn loa kẹo kéo mang đến sát vách cho ông bà nghe", "nói rõ ràng là bố mẹ hiểu thôi bạn ơi, mình lớn rồi mà", "đổi phòng hoặc bật nhạc to lên để át tiếng đi bạn"...

tiếng động lạ của ông bà chủ nhà 0

tiếng động lạ của ông bà chủ nhà 1

Cư dân mạng khuyên cô gái nên đổi phòng.

Theo

Nửa đêm, nữ sinh viên stress khi nghe những tiếng động lạ của vợ chồng chủ nhà gần 60 tuổi - Đời Sống