Phi Nhung đáp trả tin đồn từng bỏ bê con gái và nói rõ mối quan hệ với Hoài Linh

07/06/2021 07:49
Giọng ca Chiều lên bản thượng chính thức phủ nhận cái tên Phi Phi, cô cho rằng đời tư của người này không liên quan đến cô.

Mới đây, ca sĩ Phi Nhung liên tục bị réo gọi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội và tung loạt thông tin tiêu cực liên quan đến đời tư. Có người gọi cô là Phi Phu và tố cáo loạt thông tin gây sốc chuyện cô trải qua nhiều mối tình, bỏ bê con gái.

Quá bức xúc với tin đồn, Phi Nhung đã viết tâm thư lên tiếng giải thích với cộng đồng mạng: Cái tên Phi Phi nào đó mà mọi người nhắc đến cũng không phải mình thì lại càng không được phép nhắc đến. Nhưng, Phi Nhung thương người hâm mộ của mình. Họ hoang mang về những thông tin đang lan truyền trên mạng và lo rằng 'hình như họ đang nhắc đến cô Nhung'. Hỏi thì họ bảo 'mọi người đồn đoán thế'. Vâng, tất cả chỉ là đồn đoán. Miệng đời đồn thì 'ác' lắm. Suy nghĩ rất nhiều, Phi Nhung quyết định nói ra những điều này, vì người hâm mộ của mình".

Phi Nhung đáp trả tin đồn từng bỏ bê con gái và nói rõ mối quan hệ với Hoài Linh

Trong tâm thư này, Phi Nhung cũng tiết lộ tâm trạng hiện tại và làm rõ mối quan hệ với NS Hoài Linh.

Phi Nhung viết: "Chỉ sau 1 đêm ngắn, lòng Phi Nhung trở nên bất an lạ lùng với rất nhiều câu hỏi của người hâm mộ gởi cho mình. Những tưởng, tâm tịnh với tinh thần lạc quan tích cực, mình sẽ tìm được những an yên nhưng không phải vậy.Lẽ thường, Phi Nhung sẽ không lên tiếng về những chuyện không phải của mình. Cái tên Phi Phi nào đó mà mọi người nhắc đến cũng không phải mình thì lại càng không được phép nhắc đến. Nhưng, Phi Nhung thương người hâm mộ của mình. Họ hoang mang về những thông tin đang lan truyền trên mạng và lo rằng hình như họ đang nhắc đến cô Nhung. Hỏi thì họ bảo mọi người đồn đoán thế. Vâng, tất cả chỉ là đồn đoán. Miệng đời đồn thì ác lắm. Suy nghĩ rất nhiều, Phi Nhung quyết định nói ra những điều này, vì người hâm mộ của mình.Một cuộc điện thoại trao đổi qua lại giữa hai nhân vật không xưng danh xưng tánh nói về nhân vật thứ 3. Người thứ ba, đang là người bị nói xấu, cũng không đề cập đến tên tuổi. Người ta chỉ bảo rằng, cuộc điện đàm đó đang nói về Phi Nhung. Xưa nay, Phi Nhung sống ngẩng cao đầu và cách giải quyết của Phi Nhung là chỉ tin những gì có thể đối chất trực tiếp. Nếu, cuộc điện đàm đó đang nói về Phi Nhung, Nhung đề nghị ba mặt một lời với bằng chứng cụ thể"."Vấn đề từ thiện hiện nay đang là từ khóa cực kỳ nhạy cảm, nhưng không phải vì thế mà Phi Nhung trốn chạy nó. Phi Nhung chưa bao giờ tự cảm rằng mình là người tốt, người tử tế vì đã làm được nhiều việc tốt, tham gia các hoạt động từ thiện. Những gì Phi Nhung đang làm, chỉ đơn giản cái tâm Phi Nhung thấy rằng mình cần phải làm. Nó chỉ đơn giản xuất phát từ cảm xúc cá nhân, làm được gì thì làm mà thôi. Yêu mến hay không yêu mến Phi Nhung, chắc chắn, mọi người phải thừa nhận, Phi Nhung là người đơn giản, nghĩ gì nói đó. Những việc Phi Nhung làm, Phi Nhung không có nhu cầu trưng trổ cho mọi người thấy. Và nói thật, Phi Nhung cũng không có trách nhiệm phải trình bày việc mình làm cho những người không liên quan. Điều Nhung lo ngại là người cùng Nhung thực hiện công việc thiện nguyện, những nhà hảo tâm đóng góp, những sư cô giúp Nhung chăm sóc các con… có những lăn tăn về những việc mình làm. Đến nay, những người trong cuộc còn chưa lên tiếng thì lý do gì để Phi Nhung phải trình bày, giải trình về việc của mình? Tất nhiên, khi những người có liên quan cần Nhung phải làm việc đó, Nhung chắc chắn sẽ nói rõ ràng, mạch lạc", nữ ca sĩ chia sẻ câu chuyện.

Phi Nhung đáp trả tin đồn từng bỏ bê con gái và nói rõ mối quan hệ với Hoài Linh

Nhắc riêng về câu chuyện của Hoài Linh, nữ nghệ sĩ thẳng thắn: "Riêng về vấn đề cho rằng, Phi Nhung như trùm cuối thao túng việc đánh sập trang này, xóa sổ trang nọ. Phi Nhung thấy nực cười. Cuộc đời này, làm việc của bản thân còn không đủ giờ, Phi Nhung làm chuyện đó để làm gì? Mối quan hệ của Phi Nhung và anh Hoài Linh không thể nói bằng lời nhưng điều đó cũng không chứng minh cho việc, Phi Nhung phải làm những việc nằm ngoài khả năng của mình. Phi Nhung tôn trọng anh Linh và khẳng định không liên quan gì đến câu chuyện hiện tại của anh Linh cũng như không thù oán hay ghét chị H".

Phi Nhung livestream khẳng định thương bà Phương Hằng, hát loạt ca khúc hit tặng nữ đại gia

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Phi Nhung đáp trả tin đồn từng bỏ bê con gái và nói rõ mối quan hệ với Hoài Linh - Giải Trí