Sao phim Người nhện diện váy độc, lạ tôn chiều cao 1,78 m

08/10/2021 07:43
"Sao" phim "Người nhện" diện váy "độc, lạ" tôn chiều cao 1,78 m

Sở hữu chiều cao 1,78 m cùng đôi chân dài miên man, nữ diễn viên trẻ tài năng Zendaya luôn khéo chọn trang phục bắt mắt tôn lên dáng vóc hoàn hảo.

Ngày 6/10, ngôi sao 25 tuổi Zendaya tham dự lễ trao giải điện ảnh thường niên tôn vinh những phụ nữ làm việc trong lĩnh vực điện ảnh. Sự kiện diễn ra tại viện bảo tàng điện ảnh ở Los Angeles, California, Mỹ.

"Sao" phim "Người nhện" diện váy "độc, lạ"

Tham dự sự kiện, ngôi sao của phim Người nhện mặc bộ váy lạ mắt của Loewe gắn một "đĩa" đồng trước ngực. Chiếc "đĩa" được làm thủ công tại Pháp bởi các nghệ nhân điêu khắc kim loại.

Sao phim Người nhện diện váy độc, lạ tôn chiều cao 1,78 m

Zendaya diện váy lạ mắt dự sự kiện tại Mỹ.

Zendaya là một trong những "sao" được vinh danh với giải thưởng Pha lê tại sự kiện này. Cô đã có nhiều hoạt động hỗ trợ các chương trình giáo dục và từ thiện của tổ chức Women in Film cũng như vận động bình đẳng giới cho phụ nữ trong toàn ngành.

Tổ chức Women in Film cũng tôn vinh những phụ nữ đang có những đóng góp để chuyển đổi ngành công nghiệp điện ảnh trở nên tốt đẹp hơn với những đổi mới sáng tạo để hỗ trợ phụ nữ cũng như tạo nên sự bình đẳng giữa các nghệ sĩ.

Sao phim Người nhện diện váy độc, lạ tôn chiều cao 1,78 m

Nữ diễn viên thường được khen với phong cách thời trang ấn tượng. 

Zendaya là một trong những biểu tượng thời trang mới của Hollywood hiện nay. Nữ nghệ sĩ trẻ tài năng có gu thời trang ấn tượng, phá cách và sự xuất hiện của cô trong bất cứ sự kiện nào cũng thu hút sự chú ý đặc biệt.

Là biểu tượng thời trang đích thực, những năm gần đây, nữ diễn viên đa tài đã trở thành gương mặt quảng cáo của Tommy Hilfiger, Lancome, Bulgari và Valentino. Zendaya từng được trang web thời trang Net-a-Porter bình chọn là một trong những phụ nữ ăn mặc đẹp nhất năm 2018. Zendaya cũng từng cộng tác thiết kế thời trang với một số nhãn hiệu và các bộ đồ do cô thiết kế bán rất chạy tại Mỹ.

Zendaya và những bộ đồ đẹp nhất

Zendaya chia sẻ về thời trang của mình rằng: "Khi nói đến phong cách thảm đỏ của tôi, tôi luôn thích làm điều gì đó khác biệt một chút, ấn tượng một chút. Đôi khi tôi thích xây dựng hình ảnh cô gái nữ tính, tôi mặc váy, đi giày cao gót và những lần khác, tôi ăn mặc như một chàng trai theo đúng nghĩa đen".

Là một tín đồ thời trang có tinh thần tự do thích sự linh hoạt, nữ diễn viên sinh năm 1996 chia sẻ: "Tôi không ngại khi thử những phong cách thời trang mới. Khi Stylist Law Roach bước vào cuộc sống của tôi. Anh ấy khuyến khích tôi thử những phong cách mới và chúng tôi truyền cảm hứng cho nhau. Vì thế thời trang của tôi là không giới hạn".

Zendaya cũng từng chia sẻ rằng việc thể hiện bản thân trong lĩnh vực thời trang đã giúp cô tự tin và hào hứng hơn với bản thân và vẻ ngoài của mình. "Đối với tôi, thời trang là thử nghiệm và việc thử mọi thứ đã khiến tôi bớt sợ hãi về những gì người khác nghĩ về mình. Thời điểm này tôi không sợ hãi. Tôi đã sẵn sàng để trở nên khác biệt và chấp nhận rủi ro".

Sao phim Người nhện diện váy độc, lạ tôn chiều cao 1,78 m

Zendaya sở hữu dáng chuẩn như siêu mẫu.

Cách đây ít tuần, Zendaya bất ngờ vắng mặt tại sự kiện thời trang MET gala 2021. Zendaya vốn là gương mặt không thể thiếu trong bữa tiệc thời trang hoành tráng này và việc cô không thể tham gia khiến fans tiếc nuối.

Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ lý do cho sự vắng mặt của mình rằng: "Rất tiếc, tôi không thể tham dự MET gala vì tôi bận quay tập mới cho phim Euphoria. Tôi ước gì tôi có thể tham dự sự kiện này".

Vĩnh Ngọc

Theo dantri.com.vn

Sao phim Người nhện diện váy độc, lạ tôn chiều cao 1,78 m - Giải Trí