Shakira hẹn hò diễn viên kém 15 tuổi sau khi quay MV ngập cảnh nóng

06/04/2024 11:13

Nguồn tin xác nhận Shakira đang hẹn hò với nam diễn viên người Anh Lucien Laviscount sau khi phải lòng trai đẹp kém 15 tuổi trong quá trình đóng MV 'Punteria'.

Cuộc sống thăng trầm của nữ ca sĩ Việt duy nhất từng hát cùng Michael JacksonShakira và tài tử Emily In Paris từng khiến khán giả 'nóng mắt' với những cảnh thân mật khi diễn cùng nhau trong MV Punteria mới phát hành.  

Trong MV, nam diễn viên sinh năm 1992 xuất hiện với thân hình vạm vỡ trong trạng thái bán khỏa thân và có nhiều cảnh thân mật với nữ ca sĩ Shakira. 

Nguồn tin của Dailymail xác nhận cặp đôi chênh nhau 15 tuổi đang hẹn hò. Cả hai phải lòng nhau sau khi thực hiện MV hồi tháng 2.

Tuy nhiên bạn bè của Shakira lo lắng Lucien Laviscount hẹn hò với nữ ca sĩ chỉ vì danh tiếng và sẽ sớm làm trái tim giọng ca sinh năm 1977 tan vỡ.   

Shakira hẹn hò diễn viên kém 15 tuổi sau khi quay MV ngập cảnh nóng

Shakira thường xuyên hẹn hò Lucien Laviscount. 

Vài ngày sau khi Punteria ra mắt, Lucien Laviscount và Shakira bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau ở một nhà hàng Ý tại New York, Mỹ.

Cả hai chọn đồ đen đồng điệu và trông khá đẹp đôi dù thực tế chênh nhau tới 15 tuổi. Trông họ không có vẻ gì là muốn né ống kính phóng viên ảnh.   

Trước khi hẹn hò với Lucien Laviscount, Shakira từng chìm trong đau khổ khi chia tay cầu thủ Gerard Piqué sau 12 năm gắn bó vào giữa năm 2022.

Dù đã có 2 con chung nhưng việc Piqué ngoại tình với cô gái 20 tuổi là giọt nước tràn ly, đẩy mối quan hệ của cặp sao đến bờ vực sụp đổ sau thời gian dài rạn nứt. 

Còn Lucien từng có thời gian yêu ca sĩ Kerry Katona của nhóm Atomic Kitten trước khi hẹn hò Shakira. Hiện người đại diện của Lucien Laviscount và Shakira đều chưa lên tiếng về mối quan hệ này.    

NhạcSố phận nữ ca sĩ dính bê bối tình dục với fanTheo VietNamnetXem link gốcẨn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-ca-si-noi-tieng-hen-ho-dien-vien-kem-15-tuoi-sau-khi-quay-mv-ngap-canh-nong-2266947.html?fbclid=IwAR1dbufiAzZhRrA-wOokMFll8bM85jmvnCLTpfcPWL7RTd8tWZC0z7cy4Dc_aem_ASvbEQRV907J2bmv244nVudyZVnJhYZ-HTrOus7Jj4fILMPdRsubKqjr5T9z6xuc2j_zxTwrV-xf39Nz6hdmxzci Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Shakira hẹn hò diễn viên kém 15 tuổi sau khi quay MV ngập cảnh nóng - Giải Trí