Shopee ưu đãi siêu hời, mẹ bận mấy cũng đừng quên săn ngay

07/11/2020 11:14

Với loạt ưu đãi hấp dẫn cho mọi ngành hàng trên Shopee trong dịp cuối tuần, mẹ còn chờ gì mà không nhân cơ hội này sắm thêm đồ xịn giá siêu hời cho cả mình và bé yêu.

1. Dầu gội đầu OGX Thick & full + biotin & collagen 385ml

anh-1

Ở thị trường nước ngoài, OGX là một thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc trong nhiều năm. Đặc biệt, khi ra mắt dòng sản phẩm OGX Thick & full + biotin & collagen với công dụng giúp dày tóc, kích thích mọc tóc và chống rụng tóc, OGX đã trở nên quen thuộc với thị trường Việt Nam.

Với các thành phần Biotin & Collagen Shampoo, dầu gội OGX giúp cung cấp vitamin và protein cho tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc; giảm tình trạng rụng tóc, ngăn tóc yếu và gãy, chẻ ngọn, giúp tóc giảm xơ, trở nên mượt mà và dày hơn. Mẹ sinh xong thường rụng rất nhiều tóc, cho nên OGX Thick & full + biotin & collagen là một sự lựa chọn hoàn hảo trên con đường lấy lại mái tóc dày, khỏe mạnh và mềm mượt của mẹ đấy.

Giá tham khảo 295.000 VND, mua ngay tại đây.

2. Bộ dầu gội Pantene 900ml + Kem xả 3 phút diệu kỳ 300ml

anh-2

Lấy nền tảng những công nghệ và thành phần nguyên liệu của các dòng sản phẩm trước, Bộ Dầu gội Pantene + Kem xả Pantene Pro-V 3 phút diệu kỳ nay đã tăng cường thêm công nghệ Ngăn ngừa hư tổn lớp Keratin giúp bảo vệ tóc lên đến 90%. Mẹ sẽ có mái tóc mềm mượt, suôn thẳng cũng như ngăn ngừa 10 dấu hiệu tóc hư tổn: tóc rối, xỉn màu, dễ gãy, chẻ ngọn, gãy rụng, khô, nhám, yếu, xù và không vào nếp. Bộ đôi dầu gội, xả này sẽ hỗ trợ tóc chắc khỏe từ bên trong, cho mẹ một mái tóc khỏe mạnh, óng mượt. Giá ưu đãi chỉ còn 165.000 VND trên Shopee.

3. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream 50g

anh-3

Sử dụng Kem dưỡng cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel hàng ngày trong quy trình skincare giúp mẹ đáp ứng được 5 điều kiện lý tưởng của một làn da khỏe mạnh: được cấp ẩm, mịn màng, săn chắc, có tính đàn hồi và trắng hồng tự nhiên. Chất kem nhẹ, mịn, dễ dàng đi sâu vào các tế bào da với các thành phần an toàn, tự nhiên, giúp làn da được cải thiện và bảo vệ, mềm mại trong suốt 72 giờ. Giá tham khảo: 440.000 VND, mua ngay tại đây.

4. Trọn bộ 5 sản phẩm Tái tạo da lão hoá OLAY Regenerist

anh-5

 

Bộ 5 sản phẩm Tái tạo da lão hoá OLAY Regenerist bao gồm: Kem vi dưỡng ban ngày OLAY Regenerist, Kem vi dưỡng ban đêm OLAY Regenerist, Tinh chất chống lão hoá OLAY Regenerist Advance Anti Aging Serum, Tinh chất vi dưỡng vùng mắt OLAY Regenerist và Sữa rửa mặt OLAY Regenerist. Bộ 5 sản phẩm sử dụng 100% các thành phần từ tự nhiên, được áp dụng các công nghệ chống lão hoá tiên tiến nhất. Đảm bảo thông qua các bước routine skincare của mẹ, làn da sẽ được dưỡng trắng sáng, tăng độ đàn hồi và đẩy lùi các dấu hiệu của sự lão hoá. Giá ưu đãi chỉ còn 1.340.000 VND khi mua trên Shopee.

5. Thùng mega Tã quần Giữ Dáng Pampers tiết kiệm

anh-6

Tã quần Giữ Dáng Pampers tiết kiệm được áp dụng công nghệ độc đáo với các bước cải tiến, rãnh gel thấm hút đều giúp thấm hút nhanh, chống tràn và dàn đều nước tiểu. Vậy nên tã luôn mỏng nhẹ, bề mặt mềm mịn, thoáng mát với các lớp thoáng khí. Thùng mega được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản gồm 162 miếng, vừa tiện lợi, tiết kiệm với quy cách đóng gói hạn chế phát sinh phí vận chuyển. Mẹ còn chần chừ gì mà không chọn ngay Thùng mega Tã quần Giữ Dáng Pampers tiết kiệm cho bé nhỉ? Giá ưu đãi chỉ còn 749.000 VND, mua ngay tại đây.

6. Tã quần Pampers Điều Hoà gói lớn

anh-7

Làn da nhạy cảm của bé rất dễ bị nổi mẩn đỏ do tã bỉm thoát khí không tốt là điều mà mẹ luôn phải suy nghĩ, cân nhắc khi lựa chọn tã bỉm. Với Tã Quần Điều Hoà Pampers, được áp dụng công nghệ thiết kế 10 triệu lỗ li ti và rãnh thoát nhiệt, tã của bé sẽ luôn được thoáng khí, giữ da khô thoáng trong 12 giờ, khả năng hấp thụ chất lỏng nhanh và thiết kế 360 độ vừa vặn mông bé, chống tràn hiệu quả. Giá ưu đãi chỉ còn 325.000 VND, mua ngay tại Shopee nhé.

Đó là loạt sản phẩm chất lượng với deal rất hời dành cho mẹ và bé. Mẹ nhớ truy cập Shopee, chọn mua các sản phẩm tại gian hàng chính hãng để nhận được những ưu đãi cực hot nhé!

Đặc biệt, từ ngày 26/10 - 11/11, Shopee khởi động chương trình gây quỹ “Shopee 11.11 Triệu Bàn Tay” đồng hành cùng UNICEF Việt Nam chung tay hỗ trợ giáo dục và cung cấp nước sạch cho trẻ em tại các tỉnh miền Trung Việt Nam, nơi đang chịu nhiều thiệt hại từ thiên tai. Trong đó, sẽ có 4 cách để bạn cùng đồng hành với chương trình. Tham khảo tại https://shopee.vn/m/trieu-ban-tay#evoucher

Ưu đãi người dùng mới: Người dùng mua sắm trực tuyến lần đầu thanh toán bằng ví AirPay sẽ nhận ngay loạt ưu đãi: Voucher giảm giá có giá trị hấp dẫn đến 80.000 VND; 04 mã freeship cho đơn hàng từ 99.000 VND; Giảm 50.000 VND cho lần đầu thanh toán nạp thẻ và dịch vụ; Hoàn đến 20.000 Shopee Xu cho dịch vụ nạp điện thoại mỗi tháng.

Ngoài ra, người dùng thanh toán bằng QR code tại Scan & Pay trên ứng dụng Shopee có cơ hội nhận ưu đãi kép trị giá đến 111.000 VND. Xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Ưu đãi khác: Nhận ngay e-voucher giảm 50.000 VND cho hóa đơn từ 125.000 VND tại Toco Toco.

Theo Thanh Trúc

Shopee ưu đãi siêu hời, mẹ bận mấy cũng đừng quên săn ngay - Tin Tức